Chap 10

5.3K 257 19
                                    

Chap 10

Bàn tay siết chặt vào nhau để kiềm chế cơn tức giận, khóe môi cong lên nụ cười tươi giả tạo, Yuri vui vẻ nhìn tên vệ sĩ vừa nói với mình: "Chị tôi thật là chu đáo, còn cho cả người theo để bảo vệ tôi nữa cơ."

"Mời tiểu thư!"-tên vệ sĩ né người sang một bên chừa lối cho Yuri bước lên xe, ánh mắt kín đáo ra hiệu cho người bên cạnh đi đến chiếc xe nơi Jessica đang ngồi trong theo dõi sự việc.

"Được thôi!"-nụ cười vụt tắt, Yuri đẩy mạnh tên đứng chắn sau lưng mình chạy nhanh vào xe khởi động máy de xe ra sau. Hành động chớp nhoáng làm Jessica ngỡ ngàng chỉ biết trố mắt ra nhìn, quay đầu nhìn lại đã thấy những tên đó bám theo sát nút.

"Yuri, bọn họ là ai vậy, chả lẽ là người bắt cóc chúng ta lần nữa."

"Ừm. Vì vậy hãy ngồi cho chắc vào và giữ im lặng đi!"

Ánh mắt sắc lạnh, Yuri đạp ga tăng tốc dù cho chiếc xe đang chuẩn bị rẽ sang khúc cua làm người phía sau sợ đến xanh mặt cũng không dám hó hé, chỉ biết nắm chặt hai tay vào nhau thầm cầu nguyện.

"Giám đốc Kwon, nhị tiểu thư không chịu hợp tác cùng chúng tôi, hiện tại chúng tôi đang đuổi theo cô ấy."-tên vệ sĩ nói qua tai nghe bluetooth thông báo tình hình cho Taeyeon.

[Nhất định phải đưa được nó về đây và không được gây thương tích. Nếu cần có thể dùng gậy điện.]

"Vậy còn tiểu thư Jung thì sao ạ?"-tên vệ sĩ có chút lo lắng hỏi lại.

[Xử lý xong Yuri thì dễ rồi, còn lại hãy chuyển máy để tôi nói chuyện với Jessica, tôi có cách thuyết phục cô ấy.]-bàn tay thuần thục chơi đùa với sợi dây thun trên những ngón tay của mình, Taeyeon mỉm cười nhưng đôi mắt vẫn rất lạnh, cô nhìn xuống đồng hồ của mình lần nữa rồi tiếp tục: [Được rồi, khi nào bắt được thì liên lạc với tôi, còn thất bại thì đừng trở về nữa.]

"Vâng, tôi hiểu rồi."-kết thúc cuộc gọi, tên vệ sĩ lập tức hối thúc kẻ lái xe : "Chạy nhanh lên, không được để mất dấu có biết không?"

Jessica không ngừng ngoái đầu nhìn lại, có ít nhất ba chiếc xe màu đen đang đuổi theo bọn họ, lần này thì thảm rồi: "Yuri, thật ra cô đã đắc tội với ai thế hả?"

"Tôi bảo là đừng ồn mà!"-Yuri khó chịu nói, cô đang rất căng thẳng, cô không muốn bản thân trở thành quân cờ trong sự sắp đặt của khác, đặc biệt hơn khi đó chính là Taeyeon.

"Hu hu, tại sao chúng ta phải chạy trốn như thế này... "-uất ức và bực bội, Jessica bất ngờ bật khóc nức nở, bàn tay đưa lên quẹt lung tung trên khuôn mặt lem luốc của mình.

"... "

"Hức... chỉ cần thoát khỏi cảnh này thôi... sau này tôi sẽ sống tốt hơn... tôi sợ lắm...hu hu... "

Đôi mắt đỏ lựng mở to lên, bàn tay ngăm siết chặt trên vô lăng đến run rẫy, Yuri nhìn Jessica bây giờ không khác gì đang nhìn lại chính mình khi ấy, tuyệt vọng và sợ hãi tột cùng, chỉ biết khóc lóc và cầu cứu.

Đưa mắt nhìn lên kính chiếu hậu, trông thấy gương mặt hoang mang và sợ sệt còn đang rấm rứt khóc rồi nhìn sang những chiếc xe đang bán sống bán chết đuổi theo bọn họ, Yuri thở nhẹ ra. Cô đã có quyết định rồi.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now