Bonus 8

3.2K 169 13
                                    


Bonus 8

"Yul ơi, đau chết em rồi!"-Jessica mếu máo khóc khi đang ngồi cùng Yuri ở trước cửa phòng cấp cứu, đứa con còn một tháng nữa mới chào đời tại sao giờ lại khiến cô đau đớn thế này? Hôm nay là ngày bạn thân của cô sinh em bé, chẳng lẽ đứa nhỏ trong bụng cũng muốn chui ra rồi sao?

Yuri ngồi bên cạnh tá hỏa nhìn Jessica tím tái mặt mày vội đứng dậy khỏi băng ghế gọi bác sĩ đến.

Trời ạ, hôm nay đưa Fany đi sinh mà vợ mình cũng muốn sinh sao?

Taeyeon vừa từ sân bay đã chạy thẳng đến bệnh viện gặp Tiffany, mấy ngày qua cô chẳng còn chút tâm trạng nào để làm việc, nếu không phải vì thời tiết xấu máy bay không thể bay đúng tiến độ, cô đã sớm có mặt bên cạnh vợ của mình chứ không phải để cho Yuri đưa Tiffany đến bệnh viện.

"Fany đâu rồi?"-Giọng nói gần như lạc đi vì thở gấp, Taeyeon nhìn khuôn mặt lo lắng của Yuri càng khiến lòng cô như ngồi trên đống lửa.

"Ở trong đó hết rồi... em run quá unnie ơi..."-Yurti vẫn chưa hết hồi hộp khi trông thấy chị mình, hai tay lạnh ngắt nắm lấy tay Taeyeon lắp bắp nói.

Nhìn một màn sướt mướt của Yuri, Taeyeon từ lo lắng chuyển sang nghi hoặc, là vợ của cô sinh khó hay vì cớ gì mà Yuri lại có biểu cảm "thái quá" như vậy.

"Chị có cảm giác em lo cho Fany hơn chị đấy?"

Yuri nghe xong liền bỏ tay Taeyeon ra, đi đến băng ghế ngồi xuống, bực dọc nói: "Lo cái gì mà lo, em giờ chỉ lo được cho Sica của em thôi, em ấy cũng đang ở đó với Fany của chị kìa."

"Không phải chứ, đứa trẻ này cũng háo thắng như mẹ của nó vậy sao?"-Taeyeon trợn tròn mắt nghĩ thầm trong bụng, nhớ lại cái lần khi hay tin cô và Tiffany đã cấy thai thành công, Jessica cũng nhất quyết muốn có con, kết quả là sau một tháng nhà họ cũng đã có một đứa bé trong bụng, giờ con của họ cũng muốn tranh ra đời với con nhà của cô luôn.

OA OA

OA OA

Hai tiếng khóc cất lên gần như đồng loạt, Taeyeon và Yuri đứng bật khỏi ghế đi đến cánh cửa phòng cấp cứu.

"Con của chúng tôi sao rồi bác sĩ?"-Yuri và Taeyeon đồng thanh hỏi.

"Chúc mừng hai gia đình, họ đều mẹ tròn con vuông, những đứa trẻ rất khỏe mạnh."-vị bác sĩ già điềm đạm thông báo, ngay khi bà ấy vừa đi thì Yuri đã đưa tay ôm chằm lấy Taeyeon cứng ngắt, niềm hạnh phúc xen lẫn với nỗi nghẹn ngào vẫn chưa tắt, cô phấn khích reo lên: "Unnie ơi, chúng ta có con rồi!"

"Bỏ ra!"-Taeyeon nheo mắt đẩy nhẹ người Yuri ra, dù trong lòng đang rất vui sướng nhưng vẫn cố tỏ ra không có gì trước mặt Yuri, cô còn ghim vụ hồi nãy em cô đã nói với Tiffany.

"Con em không liên quan gì đến con của chị, vào thăm vợ của em đi!"

"Chị lúc nào cũng nhỏ mọn với em hết!"-Yuri bĩu môi, cô còn không nhìn ra được tia hạnh phúc cố dằn xuống trong ánh mắt đó sao, cái tật sỉ diện không bỏ được hà.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin