Chap 21

4.8K 242 24
                                    

Chap 21

Tiffany mừng rỡ chạy đến bên Taeyeon khi thấy cô ấy đang đứng tựa người lên chiếc xe ô tô của mình trước cổng nhà cô.

"Taeyeon làm cách nào mà ba mẹ em đồng ý "phóng thích" em vậy?"-hơi thở còn đứt quãng Tiffany đã vội hỏi.

Nhìn những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán người yêu, Taeyeon chỉ khẽ cười lấy chiếc khăn tay trong túi áo khoác ra chậm rãi lau đi mồ hôi cho Tiffany, ánh mắt dịu dàng nhìn người đối diện đứng ngơ ra nhìn cô đắm đuối.

"Đối với tôi không có chuyện gì là không thể. Em chỉ cần ngoan ngoãn ở cạnh bên tôi là được rồi, trừ phi... "-bàn tay chợt dừng lại, đôi mắt đen sâu thẳm xoáy sâu vào đôi mắt to tròn đang chăm chú lắng nghe từng lời nói của mình: "Nếu em muốn ra đi, tôi sẽ không giữ em lại."

Tiffany bất chợt vòng tay ôm Taeyeon thật chặt, mái đầu hơi lắc phủ nhận những lời cuối cùng của Taeyeon.

"Sẽ không có chuyện đó đâu, trừ phi là Taeyeon bỏ rơi em thôi, nhưng em cũng sẽ bám chặt lấy Taeyeon không rời."

Taeyeon phì cười trước lời nói dễ thương của Tiffany, bàn tay nhẹ gỡ tay cô tách ra rồi lần xuống đan những ngón tay của mình vào kéo đến xe mở cửa ra: "Ở đây không tiện, chúng ta tìm chỗ nào đã."

Tiffany ngoan ngoãn gật đầu ngồi yên trong xe thắt dây an toàn lại, đôi mắt cười cong lên nhìn cảnh vật xung quanh qua ô kính xe, người ta nói tâm tình tốt nhìn cái gì cũng thấy đẹp, bây giờ Tiffany đã hiểu câu nói này rồi.

"Tối nay em có rảnh không?"-Taeyeon nói khi đã khởi động máy bắt đầu chạy.

"Tối nay em và Sica có hẹn rồi."-Tiffany cụp mi mắt xuống tiếc rẻ khi nhớ đến lời hứa cùng bạn thân của mình đến spa làm đẹp, từ lúc bị cấm túc đến nay cô và Jessica cũng không có cơ hội gặp nhau, cô đã tranh thủ xếp lịch gặp Taeyeon trước rồi, nếu tối nay còn lỗi hẹn chắc sẽ bị Jessica giận luôn vì tội "trọng sắc khinh bạn".

Nhận thấy tia khó xử trong ánh mắt người yêu, Taeyeon dịu giọng an ủi: "Thật ra cũng không có gì, tôi cứ tưởng em rảnh thì tối nay tôi sẽ dẫn em đến khách sạn một chuyến."

"Sao cơ?"-Tiffany trợn tròn mắt quay phắt sang phía Taeyeon như không tin những gì vừa nghe được, giật mình bởi âm lượng quá lớn của mình Tiffany vội đưa tay lên che miệng lại.

"Nấc... nấc... nấc... "

Taeyeon bật cười nhìn cô nàng ngây ngô của mình, cô chỉ định đùa chút thôi không ngờ cô ấy lại phải ứng mạnh như vậy, còn nấc cục nữa chứ.

"Tôi chỉ muốn dẫn em tham quan khách sạn một người bạn của tô, tối nay là lễ kỷ niệm 5 năm thành lập nên có rất đông người đến. Hay em mời luôn Jessica, một mình tôi đi cũng chán lắm."

"Ra là vậy."-Tiffany bĩu môi biết mình đã bị hớ, Taeyeon của cô làm sao có thể như vậy được, nghĩ lại hai bên má Tiffany đã nóng bừng lên.

"Nấc... nấc... "

"Vẫn chưa hết nấc cục à?"-Taeyeon nhìn qua Tiffany hỏi, bàn tay đưa ra tới hộp xe lấy chai nước ra đưa cho cô.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ