Chap 17.1

4.8K 289 45
                                    

Chap 17.1

Chần chừ đứng ở bên ngoài mãi Jessica vẫn chưa dám gõ cửa, hôm qua làm gắt như vậy rồi làm sao cô còn có thể mặt dày đứng trước mặt Yuri đây.

"Thôi bỏ đi, cô ta không chết được đâu."-lầm bầm trong miệng, bước chân vừa quay đi 90 độ đã quay thêm 90 độ trở về vị trí ban đầu đối diện cánh cửa. Hít sâu một hơi, bàn tay dứt khoát đưa lên định gõ cánh cửa nhưng trước khi cô làm điều đó nó đã bật mở. Chủ nhân bên trong không ai khác chính là Kwon Yuri, người đang nhướng mày nhìn Jessica khó hiểu.

"Cô đến đây có việc gì?"

"Tôi.. tôi hình như bỏ quên điện thoại ở đây rồi... "-bối rối đưa tay lên vén lọn tóc mai ra sau tay, Jessica lướt nhanh lên gương mặt Yuri, những vết bầm đã không còn nhiều như tối qua, có lẽ cô ấy đã khỏe hơn rồi nhưng nhìn sao vẫn thấy rất yếu ớt, cần có người chăm sóc (hiểu luôn nha)

"Phòng tôi không có, nhưng nếu cô muốn có thể vào kiểm tra."-khoanh tay lười biếng dựa lưng lên tường lách người cho Jessica bước vào, Yuri thản nhiên cất lời, khóe môi hơi nhếch lên khi nhớ lại bóng dáng thập thò trước cửa không dám vào của cô nàng, Jessica tưởng Yuri không nhìn ra được hay sao.

"Đương nhiên là phải kiểm tra rồi, tôi không thể mất... "-vừa bước vào phòng, Jessica chưa kịp nói hết câu thì giai điệu nhạc chuông quen thuộc của bài hát Mr Mr vang lên khiến cô đứng hình chết trân, giờ phút này Jessica chỉ muốn tìm cái lỗ chui xuống, mất mặt thế là cùng.

Khóe môi như cũ cong nhẹ lên một đường, đôi mắt đen sâu thu hết bóng dáng lúng túng đáng yêu của người phía trước mặt, Yuri vẫn nói với chất giọng đều đều: "Xem ra cô đã tìm được điện thoại rồi."

"À... tôi bỏ quên trong túi xách, thế mà không biết... "-gượng cười cho đỡ quê, Jessica quay người lại bước nhanh ra cánh cửa định bỏ về nhưng vừa bước đến trước cửa nó đã khép lại, gương mặt ngơ ngác nhìn sang người mới làm chuyện đó phóng cho cái nhìn đắm đuối: "Cô... muốn làm gì..."

"Mới đến đã đi rồi sao, ở lại chơi chút đi, nếu cô chưa ăn gì thì cùng tôi dùng bữa luôn, tôi đã gọi món ăn rồi, rất nhiều."

Yuri đi đến ghế ngồi xuống lấy ly nước lên hớp một ngụm, đôi mắt không ấm không lạnh nhìn Jessica khiến cô không thể đoán ra được Yuri đang nghĩ gì.

"Tôi và cô đâu thân đến mức phải ở lại ngồi chơi đâu, tôi cũng mới ăn rồi."

"Coi như tôi trả ơn cho cô đã cứu tôi lần trước và cả tối hôm qua, có được không?"

"Chỉ một bữa cơm mà muốn trả ơn, cô coi thường tôi quá rồi."-gương mặt hơi hất lên, Jessica không nghĩ Yuri lại keo kiệt đến thế nhưng nói gì thì nói bụng cô nãy giờ đánh trống inh ỏi rồi, từ chối chỉ là sĩ diện thôi.

Ngay lúc Jessica đang còn lưỡng lự thì nhân viên phục vụ bên ngoài đã gõ cửa mang bàn thức ăn đến.

"Nể mặt tôi chút đi, thật lòng mà nói chúng ta cũng đủ thân thiết để ăn với nhau một bữa cơm rồi."-mỉm cười nháy mắt, Yuri đứng lên nắm tay dẫn Jessica đi đến bàn ngồi xuống khi cô vẫn còn đứng trơ người ra đó nhìn nhân viên đi ra ngoài khép cửa lại.

"Cô biết đó, người như tôi nếu không vì gương mặt thê thảm này sẽ không thể nào ở một chỗ trong căn phòng ngột ngạt này đâu, nó rất tù túng."

"Nó thì liên quan gì"-Jessica dán mắt nhìn xuống phần bít tết Yuri đang thái ra bâng quơ hỏi.

"Rất liên quan, một cô gái xinh đẹp như tôi không thể ra ngoài đường như vậy được."- đưa dĩa bít tết đã thái xong cho Jessica, Yuri lấy dĩa còn lại đặt xuống chỗ của mình bắt đầu dùng.

"Tự cao vừa thôi."-Jessica bĩu môi xem thường, dù nói vậy nhưng tâm trạng Jessica đã tốt hơn rất nhiều, rõ ràng trong lòng luôn nhắc nhở bản thân kẻ đáng ghét này không tốt chút nào, cô phải tuyệt giao cho bằng được nhưng ở Yuri luôn có điểm thu hút đặc biệt khiến cô bị mê đắm mất rồi, nhất thời không thể rời ra được.

"Nhìn tôi mãi không no được đâu, tôi đã thái ra giúp cô rồi, đừng bắt tôi phải đút cô đó."-Yuri vui vẻ cho miếng bít tết vào miệng nhai nhưng vừa đụng một chút vết thương lại thấy nhói, Kwon Taeyeon này chơi cũng thật là nặng tay mà.

Sự lo lắng hiển thị rõ trên nét mặt, Jessica nôn nóng hỏi khi Yuri đã buông hẳn nĩa đặt trên bàn: "Cô không sao chứ?"

"Tạm thời chắc không thể ăn ngon được rồi, cô cứ tự nhiên đi, tôi sẽ gọi món khác vào sau."-Yuri vẫn thản nhiên như không có gì to tát, người hơi dựa ra sau ghế ngồi thoải mái nhìn Jessica.

"Này, bây giờ tới cô đang nhìn tôi đấy."-Jessica lúng túng lấy ly rượu Yuri đã rót sẵn cho mình nhấp một ngụm, một người cứ nhìn mình mãi cho dù là ánh mắt gì đi nữa cũng rất khó khiến người khác tự nhiên được.

Yuri mỉm cười đưa tay lên chống cằm, tính ra bọn họ bây giờ so với tối qua đã không còn căng thẳng nữa, nhưng cô biết trong lòng Jessica vẫn còn rất nhiều điều khúc mắc, nếu cứ để mọi chuyện xảy ra như thế này đối với cô ấy thật không công bằng chút nào.

"Tôi và Tiffany không có gì đâu."

"... "-bàn tay cầm nĩa cắm miếng thịt sắp đưa lên đã bị khựng lại, Jessica vờ như không chú tâm đến lời nói của Yuri nhưng thực chất đều thu hết vào tai mình.

"Tôi chỉ là diễn cho Taeyeon xem thôi, chị ấy thích Tiffany như vậy mà chả chịu hành động gì cả. Giờ thì như ý rồi, mọi chuyện đều êm đẹp."-đôi mắt kín đáo quan sát biểu hiện trên gương mặt người đối diện, rất nhanh Yuri đã nhìn ra được sự kinh ngạc trong đôi mắt nâu mở to lên.

Jessica buông hẳn nĩa nhìn Yuri nói, những lời này Taeyeon cũng đã từng nói cho cô nhưng đối tượng thì hoàn toàn khác nhau, chị em nhà này quả thật xem cô là trái banh để đá hay sao: "Cô thích đùa giỡn tôi không nói đi, cách như vậy cũng nghĩ ra được, còn cả nụ hôn đó... cô cũng chơi lớn thật đấy."

"Tôi không phủ nhận, nhưng lúc nhìn Taeyeon vui vẻ cùng cô tôi biết chị tôi đã dùng sai cách, tôi chỉ làm cho mọi việc theo đúng trật tự thôi. Với lại tôi cũng không muốn cô bị lợi dụng."-Yuri nói với vẻ mặt cảm thông, sau đó đưa tay lên chỉ vào mặt mình: "Cô nhìn đi, tôi vì giúp cho mối lương duyên này nên mới thành ra thế đó."

"Đáng đời. Ai bảo cô tài lanh, việc của mình lo chưa xong còn lo chuyện của người khác."-Jessica kéo cụp mi mắt trở lại phần ăn của mình, khóe môi nhẹ cong lên nụ cười, tảng đá nặng trong lòng cô giờ có thể trút xuống được rồi.

"Phải, tôi xém chút nữa là phá hỏng chuyện tốt của mình rồi, suýt chút nữa tôi đã đánh mất người quan trọng nhất của mình."

"... "-một lần nữa ngẩng đầu lên, Jessica không hiểu dụng ý mà Yuri đang muốn nói.

Từ trong con ngươi đen láy, ánh nhìn tha thiết và dịu dàng bao lấy toàn bộ khuôn mặt trước mặt, Yuri nhẹ nhàng tiếp tục: "Jessica, tôi đã yêu em mất rồi."

.

.

.

TBC.

Ngủ ngon nha cả nhà.

[Longfic] Xem mắt - Yulsic, Taeny -  Chap Đặc BiệtWhere stories live. Discover now