Fourth

WARNING: This story contains mature scenes A LOT. Reader discretion is advised.
---

EL Ordre is an organization that was built to help the government. They were the ones who did dangerous and illegal works for them. The government didn't have any clue who the members are. At dahil gumagawa ng mga bagay na labag sa batas, kahit na tumutulong ay ipinapahuli pa din nila.

Pero mahirap mahuli ang mga myembro. Kahit isa ay wala pang nadadakip sa kanila. The members were trained to develop their skills and strength. Para lang silang nanghuhuli sa hangin.

But little did they know, the EL Ordre wasn't good at all. May laro silang sinimulan na ang mga myembro sa loob ng organisasyon ang mga manlalaro.

It was called the "Bloody Human Chess Game".

Their opponent is called The Red Faction. Just like the EL Ordre, they're an organization with members who were also trained to develop their skills and strength. Pero simula pa noon ay magkalaban na talaga ang dalawang organisasyon.

Bloody game dahil paniguradong dadanak ng dugo sa paglalaro. The members will act as the chess pieces. They have to use their guns and brain to survive.

The game will only end if one has killed the opponent's King and say "Checkmate".
---

Dahil hindi ko kayo matiis, eto na po. Bibigyan ko na ng story si Loki. :)