★ Chương 66 ★

12.8K 676 155
                                    

★ Chương 66 ★

"Mấy ngày qua trái tim em bị móc ra giẫm nát vụn, anh nói một câu xin lỗi thì có thể bù đắp gì cho em chứ!"

Ai có thể đền một Phương Thiệu Nhất? Không ai đền được.

Ống dẫn lưu lồng ngực Phương Thiệu Nhất vẫn còn chảy máu, không phải lượng bình thường sau phẫu thuật, màu cũng rất đậm. Lúc đưa hắn ra ngoài kiểm tra phổi, sau khi các bác sĩ hội chẩn nói mười giờ đưa hắn đi chụp CT tìm ra điểm xuất huyết, Nguyên Dã để những người khác quay về trước, trong bệnh viện chỉ giữ lại Cảnh Cận Duy và Cát Tiểu Đào, dù xảy ra chuyện gì hoặc muốn đưa hắn đi kiểm tra, chỉ ba người họ là đủ rồi. Nhiều người cũng vô dụng, cũng làm phiền bệnh viện, không cần phải đứng kín hành lang như vậy, nhìn vào cũng thấy lo lắng. Hơn nữa Nguyên Dã không muốn những người khác nhìn thấy dáng vẻ hắn hiện giờ, sợ ba mẹ lo lắng, cũng không muốn để người khác thấy cảnh hắn chật vật.

Nguyên Dã hiểu tính hắn, nếu không phải sợ đột nhiên xảy ra chuyện gì không đủ người, Nguyên Dã có thể để mọi người đi hết, mình anh ở lại là đủ rồi.

Không ai đề cập tới chuyện phim điện ảnh nữa, Phương Thiệu Nhất như bây giờ, không ai dám đề cập tới chuyện này. Hắn có thể tỉnh lại hay không, có thể khỏe lại hay không, bây giờ còn chưa qua giai đoạn nguy hiểm, những chuyện này rất khó nói. Đến khi hắn khỏe rồi còn có thể đóng được phim hay không cũng không biết, đạo diễn không đề cập tới việc này, không suy nghĩ những chuyện đó.

Nếu bây giờ Phương Thiệu Nhất ngưng chảy máu thì còn có thể cử động nhẹ, cũng phải để hắn luyện hô hấp ho khan gì đó. Nhưng hiện tại còn chưa biết vẫn đang chảy máu ở chỗ nào, bác sĩ không cho hắn cử động, nhỡ động tác mạnh làm vỡ huyết quản chính thì rất nguy hiểm.

Bây giờ hắn đi đâu cũng phải có bác sĩ kèm, toàn bộ quá trình họ đi lối riêng của bác sĩ, không cần ở bên ngoài đợi thang máy. Phương Thiệu Nhất đã tỉnh rồi, Nguyên Dã và Cát Tiểu Đào đều đeo khẩu trang, lúc này Phương Thiệu Nhất không còn đeo máy trợ thở nữa, thoạt nhìn tinh thần vẫn ổn. Hắn ở trong thang máy nói với Nguyên Dã: "Có phải em vẫn không nghỉ ngơi không?"

Nguyên Dã cúi đầu cười với hắn, nụ cười trên gương mặt bị khẩu trang che mất rồi, thế nhưng tia cười dịu dàng trong đôi mắt không bị che đi, Nguyên Dã nói: "Em nghỉ ngơi rồi."

Phương Thiệu Nhất chớp mắt, từ tốn bảo: "Em nói dối."

Cát Tiểu Đào ở bên cạnh tiếp lời: "Anh ấy nói dối đấy."

Nguyên Dã lườm cậu một cái: "Mau miệng gớm."

Đây là câu đầu tiên Cát Tiểu Đào nói với hắn kể từ khi Phương Thiệu Nhất bị thương, mấy ngày nay cậu theo suốt toàn bộ quá trình, bây giờ ngẫm lại cũng không rõ vì sao mình có thể chống chọi được với những bất an sợ hãi kia. Đáng lý đang rất ổn, nhưng sau khi nói chuyện với Phương Thiệu Nhất cảm xúc đột nhiên vỡ òa, không kiềm chế được sống mũi cay cay.

Cảnh Cận Duy vỗ vai cậu một lúc, Phương Thiệu Nhất cất tiếng gọi cậu: "Tiểu Đào à."

"Vâng!" Cát Tiểu Đào hít mũi, khàn giọng trả lời, "Em đây anh, sao ạ?"

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now