★ Chương 27 ★

14.3K 943 219
                                    

★ Chương 27 ★

"Không thể theo đuổi như vậy được."

Náo nhiệt thật đấy, mọi người trong đoàn phim đều có thể lên trang nhất.

-- "Sao dạo này Phương Thiệu Nhất lắm chuyện vậy? Anh ta hết thời rồi à? Lấy cuộc sống riêng tư ra gây sự chú ý mãi không hết, xem mà phiền."

-- "Cậu trai kia là ai vậy? Đâu ra 'ngôi sao nam trẻ tuổi' thế, sao hạng F à? Thấy dáng được phết, cơ mà mặt lạ hoắc à. Với cả Phương vốn ly hôn rồi mà, có là thật cũng chẳng sao."

-- [Ăn dưa] [Ăn dưa] [Ăn dưa] Từ khi anh ta đẩy Nguyên Dã ra chịu tội tôi đã thấy mất thiện cảm rồi, trước đây cảm thấy rất hào hoa phong nhã, tôi mù rồi nên mới coi ngụy quân tử thành quý ông lịch thiệp. 'Chuyện tình cảm để tình cảm giải quyết', giải quyết như thế à? 'Việc nhà' giải quyết như thế à?"

-- "Mị thấy mấy bức hình này không thể nói lên được điều gì mà? Xem "Trong thời quang" qua ánh mắt có thể nhìn ra Phương rất yêu Nguyên mà..."

-- "Còn hào hoa phong nhã nữa... chết cười, ly hôn rồi còn lên chương trình tình cảm lừa fans rằng mình hào hoa phong nhã á [mỉm cười], bình luận trên kia còn kêu là nhìn ánh mắt nữa mới hài, chế quên anh ta là ảnh đế à?"

"Anh Thiệu Nhất, xin lỗi vì đã gây phiền phức cho anh." Dương Tư Nhiên trịnh trọng cung kính cúi đầu với Phương Thiệu Nhất, sắc mặt cũng không được tốt, "Có cần em nói gì không anh? Em có thể đăng weibo giải thích, hoặc để công ty sắp xếp, em thế nào cũng được."

Phương Thiệu Nhất dựa lưng vào bệ cửa sổ, không nổi giận với cậu ta, chỉ nói: "Không liên quan gì tới cậu, không phải chuyện của cậu, đi đi."

Dương Tư Nhiên nhìn hắn một chút, lại nhìn Cảnh Cận Duy một chút, gật đầu nói: "Nếu em có thể làm gì thì anh cứ nói."

Cảnh Cận Duy gật đầu với cậu một cái, Dương Tư Nhiên liền đi, lúc ra ngoài đóng cửa lại.

Tin tức này hôm qua đột nhiên xuất hiện, giải trí XX trước đây có quan hệ không tồi với họ, có chuyện gì sẽ nhắc trước. Lần này không đánh tiếng trước đã đăng ra ngoài, chuyện xảy ra rất bất ngờ.

Cảnh Cận Duy nói: "Bị để ý rồi."

Phương Thiệu Nhất chau mày, muốn nói gì đó, điện thoại lại đổ chuông.

Hắn liếc nhìn màn hình, là ba hắn.

"Ba à." Phương Thiệu Nhất bắt máy, cất tiếng gọi.

Phương Hãn ở trong điện thoại hỏi hắn: "Sao dạo này lắm chuyện như vậy? Có thể giải quyết không?"

Phương Thiệu Nhất đáp "dạ", thấp giọng nói: "Không có gì đâu ạ, con giải quyết được."

Ông đang ở châu Âu đóng phim, tầm tuổi này nhưng vẫn liều mạng đóng phim như cũ, giọng nói vẫn vang khỏe như vậy: "Không làm bậy thật chứ?"

"Không ạ, con đâu dám." Phương Thiệu Nhất nở nụ cười, nói đùa với cha mình, "Sợ ba đánh con."

Phương Hãn cũng nở nụ cười nói: "Không làm bậy là được, mặc bọn họ đi, cây ngay không sợ chết đứng, có việc gì thì cứ nói."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now