★ Chương 30 ★

15.7K 894 160
                                    

★ Chương 30 ★

"'Lúc đó anh thả thính em.. em mới mười bảy thôi đấy."

Rút xương đau như vậy.

Cũng chỉ đau rồi mới biết rốt cuộc cảm giác thế nào.

Từ khi Nguyên Dã tới đoàn phim, chung quy vẫn có điểm khác trước, trong lòng nghĩ gì đều có thể nói thẳng, có lẽ bởi vì trong lòng đã xác định Phương Thiệu Nhất vẫn còn tình cảm với anh. Hai người họ đều nắm bắt được tình huống lúc này, cũng không cần phải thăm dò nông sâu làm gì.

Đã nói tới mức này... người có tình người ấy hiểu.

Phương Thiệu Nhất ở đoàn phim vẫn là "Sâm Sát", đạo diễn Tưởng nói không cần phải cô lập hắn nữa, nhưng vẫn phải để hắn trải nghiệm cảm giác bị bắt nạt này. Để khi vào trong phim ánh mắt biểu cảm khi bị người ta cô lập và bắt nạt được tự nhiên hơn, giống như ngày nào cũng xảy ra.

Trong lòng Nguyên Dã thầm nói chúng ta dựa vào diễn xuất là có thể diễn ra, không cần trải nghiệm gì cả.

Buổi trưa lúc ăn cơm Cát Tiểu Đào đi lấy trễ, cơm bị lấy đi hết rồi. Cát Tiểu Đào ngạc nhiên: "Thời buổi nào rồi còn có chuyện như vậy!"

Phần cơm của Nguyên Dã được người khác đưa tới tận tay, anh nói với Cát Tiểu Đào: "Cậu đặt thêm ít đồ ăn đi, tội nghiệp quá."

"Ôi trời ạ," Cát Tiểu Đào không thể tin nổi, "Anh Dã anh nói xem mấy người ở đoàn phim này, có phải nhập vai sâu quá rồi không? Cơm cũng không mang tới cho bọn em, đây là lần thứ mấy rồi?"

Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất cùng ăn một phần cơm hoàn toàn không áp lực, nói với cậu: "Đặt pizza cho anh, lát nữa hai bọn anh có thể ăn hai miếng."

Cát Tiểu Đào ngồi lầm bầm ở đó đặt thức ăn, trong lòng nói sau này nếu có phim của đạo diễn Tưởng nhất định phải bảo anh cậu từ chối, không thể nhận. Đạo diễn này lắm trò quá, hành hạ người ta muốn chết.

Thảm như vậy ngoài hai người họ ra còn có một người nữa, lúc Cát Tiểu Đào đặt đồ ăn cũng đặt một phần cho Dương Tư Nhiên. Trợ lý của cậu ta bị gọi về, chỉ còn một mình cậu ở lại đoàn phim, Cảnh Cận Duy còn từng dặn Cát Tiểu Đào, lúc có chuyện thì giúp đỡ một chút, không có chuyện gì thì cứ theo cậu ấy thôi, dù sao thì mấy ngày nữa là cậu ta hết cảnh của mình.

Bình thường những lúc cần phối hợp thì Cát Tiểu Đào rất phối hợp, nhưng phần lớn thời gian đều mặc kệ cậu ấy. Nói thật là nghệ sĩ nhỏ như vậy địa vị ở công ty còn không cao bằng Cát Tiểu Đào, dù sao thì cậu cũng là trợ lý của Phương Thiệu Nhất, phải nói cậu là một người không tệ, nếu đổi lại là những người khác, thì người mới như Dương Tư Nhiên bảo họ quản họ cũng chẳng buồn quản.

Cảnh buổi chiều hôm nay không dễ quay, Dương Tư Nhiên mặc quần thể thao ngồi trong phim trường, buổi chiều lúc đóng phim cậu phải cởi quần ra. Cảnh hôm nay là cửa hàng của Sâm Sát bị bẻ khóa, tiền trong ngăn kéo bị trộm sạch sành sanh. Anh ta nhớn nhác chạy tới tìm chủ nhà trọ, lúc đó chủ nhà trọ đang ngủ trưa, chỉ mặc áo ba lỗ và quần lót tứ giác. Bị Sâm Sát đột nhiên đẩy cửa mà sợ hết hồn, nhảy dựng từ sofa lên cầm gối che người mình.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now