★ Chương 18 ★

15.1K 946 55
                                    

★ Chương 18 ★

"Nguyên Dã nhoẻn cười, xoay người lại rồi bước đi, cất cao giọng nói: "Lời tâm tình!"

Bốn giờ sáng, Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất cùng xuống tầng, Nguyên Dã ngáp một cái hỏi: "Anh có khó chịu không?"

"Không có cảm giác gì," Xem chừng Phương Thiệu Nhất vẫn rất có tinh thần, "Em ấy, lên xe ngủ tiếp đi."

"Ừm." Nguyên Dã lại ngáp thêm cái nữa.

Tối hôm qua Nguyên Dã mát-xa cho Phương Thiệu Nhất, Phương Thiệu Nhất gối trên đùi anh ngủ, Nguyên Dã không nỡ cử động, ngồi yên tại chỗ tới nửa đêm, cứ như bị bệnh vậy.

Chương trình ghi hình tới hiện tại, ông chồng đại gia của Trần Như có nhiệm vụ là phải cố gắng lên hạng, trước đó bất kể chơi gì anh ta cũng xếp chót, thế nhưng tình cảm của anh ta với Trần Như rất tốt đẹp, ánh mắt, sự thân mật và ăn ý với nhau không phải thứ có thể diễn được. Trần Như thường cười nói anh phải vận động nhiều lên, cứ xếp cuối mãi cũng không hay.

Ngày hôm nay vừa ra khỏi khách sạn anh ta đã cười nói với mọi người: "Trò hôm nay tôi thật sự biết đó."

Nguyên Dã cũng bắt chuyện với anh ta, cười bảo: "Trò hôm nay em cũng thật sự không biết đó."

Trần Như kéo chồng mình, nói với anh ta: "Anh còn không biết ngại nữa à, đừng khoe khoang nữa."

Hôm nay họ chơi nhảy dù, trước đó ekip chương trình đã xác nhận với họ tình huống sức khỏe nhiều lần, xem liệu huyết áp và nhịp tim có ổn định bình thường không, có sợ độ cao không. Trong này chỉ có Lâm Điềm không dám chơi, ekip chương trình cũng không miễn cưỡng, đều là tự nguyện mà, dù sao nếu thật sự xảy ra chuyện thì cũng không ai chịu trách nhiệm được. Nhưng vì chương trình nên cũng phải diễn một chút, vẫn phải lên máy bay, chỉ có điều cuối cùng sẽ không thật sự nhảy xuống.

Từ khách sạn tới căn cứ nhảy dù còn hai tiếng đi đường, phía trước có một tài xế và một quay phim, tổ đạo diễn và những nhân viên khác đều ngồi ở một chiếc xe bus. Dọc đường Nguyên Dã dựa vào lưng ghế, mắt khi nhắm khi mở, không biết có ngủ không.

Trước đó có đôi lần Nguyên Dã muốn chơi nhảy dù, nhưng vì thời tiết không tốt nên không thể chơi được. Hôm nay mây dày che phủ, nhưng không có mưa, không ảnh hưởng tới chuyện bay. Trong nhóm họ chỉ có chồng của Trần Như là có thể bay một mình, người ta thường chơi trò này, còn có chứng nhận nữa. Tổng cộng có tám huấn luyện viên và mấy quay phim phi hành chuyên nghiệp, đạo diễn để họ tự lựa chọn, xem ai hợp mắt có duyên. Trần Như cười "Haha" chọn anh chàng đẹp trai nhất.

Cuối cùng chỉ còn lại hai người, Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất đều không để tâm, đi tới bắt tay với huấn luyện viên của mình. Trước đó đã ký thỏa thuận rồi, họ huấn luyện đơn giản rồi chia nhau lên hai máy bay, Nguyên Dã đi cuối cùng, lát nữa sẽ là người nhảy đầu tiên. Anh nói với Phương Thiệu Nhất, "Anh Nhất à thế mà em lại hơi căng thẳng."

Phương Thiệu Nhất nhìn sang, còn trêu anh: "Không sao đâu, thả lỏng ra, anh Dã đệ nhất thiên hạ, không cần phải căng thẳng."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now