★ Chương 67 ★

13.2K 718 190
                                    

★ Chương 67 ★

"Nhưng mà bây giờ phổi anh đau quá!"

Bây giờ Phương Thiệu Nhất nói hắn sẽ không bỏ Nguyên Dã lại một mình, sau khi hắn nằm trong phòng ICU suốt nhiều ngày như vậy.

Sao Nguyên Dã có thể chấp nhận lời nói này? Nguyên Dã nhìn chòng chọc vào đôi mắt hắn: "Anh còn không có ý thức, giờ lại nói với em là sẽ không bỏ em lại, rõ là phí lời."

Anh nói gì Phương Thiệu Nhất cũng đều theo ý anh, hắn gật đầu thừa nhận: "Ừ, phí lời. Anh sai rồi."

Nguyên Dã trừng mắt nhìn hắn, hôm đó anh nói rất nhiều. Anh nói câu nào Phương Thiệu Nhất cũng gật đầu thừa nhận câu ấy, cuối cùng hắn nói xin lỗi, nói hắn đã sai rồi.

Đêm hôm ấy dòng cảm xúc vỡ òa kích động trút hết nỗi lòng chất vấn, khiến Nguyên Dã thật sự mệt nhoài, sức lực trước đó kiên cường chống chọi đều tản đi hết, anh ngồi trên giường, cả người chìm trong trạng thái rệu rã, không còn ngồi thẳng người nữa.

Phương Thiệu Nhất nhẹ giọng nói: "Ngủ đi, anh nhìn em ngủ. Anh sẽ cố gắng hồi phục thật tốt, em xem biểu hiện của anh nhé?"

Nguyên Dã trút hết nỗi lòng xong, lúc này đây không còn tinh thần nữa, trong đầu không còn đọng lại điều gì, hầu như trống rỗng. Thế nhưng cảm giác rệu rã khiến anh không muốn cử động, còn chẳng muốn bỏ sức đi rửa mặt, đặt lưng xuống là ngủ vùi. Anh quay mặt về phía Phương Thiệu Nhất nằm ngủ, trước khi ngủ chăm chú nhìn hắn một lúc lâu.

Phương Thiệu Nhất dịu dàng mãi thôi, hắn dõi mắt về phía bên đây, khiến Nguyên Dã nhắm mắt lại vẫn còn có thể cảm nhận được ánh nhìn của hắn.

Đến khi Nguyên Dã vào giấc rồi, Phương Thiệu Nhất xuống giường, ôm vết thương từ từ đi tới phòng vệ sinh cầm khăn mặt ấm, ngồi xuống bên giường Nguyên Dã lau mặt cho anh. Hắn nhẹ nhàng cẩn thận lau mặt, Nguyên Dã gầy đi nhiều quá, đến tuổi này gầy một chút sẽ dễ dàng nhận ra tuổi tác. Ngoại hình Nguyên Dã vốn rất trẻ trung, nhưng bây giờ đã rất gần với tuổi tác thực của mình. Phương Thiệu Nhất nhẹ nhàng đặt ngón cái bên mắt Nguyên Dã, sờ lên cái hố nhỏ xíu đẹp xinh bên mắt anh.

Nguyên Dã ngủ say sưa, thậm chí sáng sớm có người tới thăm anh cũng không tỉnh lại. Cát Tiểu Đào mang bữa sáng tới, đúng lúc Phương Thiệu Nhất rửa mặt ra khỏi phòng vệ sinh, Cát Tiểu Đào đặt đồ xuống đi tới dìu lấy hắn, Phương Thiệu Nhất ra dấu "suỵt" với cậu.

Cát Tiểu Đào hạ thấp giọng nói: "Lát nữa bác trai bác gái tới, em đi đón họ."

Phương Thiệu Nhất gật đầu: "Muộn một chút, để em ấy ngủ đã."

"Vâng," Cát Tiểu Đào nhìn Nguyên Dã, thấy xót xa trong lòng, "Anh Dã em bao nhiêu ngày rồi không ngủ ngon, anh ấy vẫn luôn gắng gượng, trước đó em còn sợ anh ấy gắng quá sẽ tự tổn thương mình."

Phương Thiệu Nhất dừng tầm mắt trên người Nguyên Dã, khe khẽ lắc đầu: "Em ấy sẽ không như vậy đâu."

Nếu không thật sự an tâm, giọng điệu anh sẽ không thả lỏng như vậy, có lẽ sẽ vẫn gắng gượng. Phương Thiệu Nhất thấp giọng nói chuyện với Cát Tiểu Đào, Cát Tiểu Đào gật đầu đáp lời, sau đó nói: "Vâng, anh."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin