★ Chương 40 ★

13.7K 677 256
                                    

★ Chương 40 ★

"Em rất nhớ ngài."

Câu nói này của Phương Thiệu Nhất giống như đâm một nhát vào trong lòng Nguyên Dã. Qua nửa buổi Nguyên Dã cũng không nói được lời nào, trong lòng rất chấn động. Rất hiếm khi Phương Thiệu Nhất nói những lời này với anh, mấy năm trở lại đây dường như hai người không chuyện trò tình cảm. Từ ngày còn trẻ tới tận bây giờ Phương Thiệu Nhất luôn giống như một người kiểm soát mọi thứ trong tầm tay, hôm nay hắn nói trong lòng hắn cũng sẽ thấy hoảng, Nguyên Dã cảm thấy hết sức bất ngờ.

Cảm giác này rất kỳ diệu. Nguyên Dã biết thực ra Phương Thiệu Nhất muốn anh tách biệt bản thân ra khỏi hoàn cảnh, đúng là Nguyên Dã có tật xấu này, những khi anh cảm thấy thất vọng với một hoàn cảnh, sẽ cảm thấy thất vọng với tất cả mọi thứ. Bao gồm bất cứ ai ở trong đó.

Sau đó ngón tay Nguyên Dã khẽ bóp mũi Phương Thiệu Nhất, nhẹ giọng nói: "Em biết rồi."

Ở những mặt khác Phương Thiệu Nhất như một người dẫn dắt, hắn vẫn luôn dẫn dắt Nguyên Dã học cách cảm nhận, học cách nhận biết.

Qua đêm hôm ấy hai ông anh lại bắt đầu ngả ngớn, Cát Tiểu Đào luôn cảm thấy hai người họ sến sẩm, nhưng rõ ràng bọn họ chẳng làm gì cả. Ánh mắt cậu quét một vòng qua hai người, không nhìn ra được điều gì, thật khiến người ta phải mở to mắt nhìn.

Cát Tiểu Đào dời tầm mắt, an tâm xem điện thoại. Trên điện thoại cậu hỏi Dương Tư Nhiên về công ty thế nào rồi, tiếp theo công ty có dự định sắp xếp gì cho cậu không, Dương Tư Nhiên trả lời rằng vẫn còn đang chờ, tạm thời không sắp xếp gì cả.

Cát Tiểu Đào hỏi: Đã bố trí trợ lý cho cậu chưa?

Dương Tư Nhiên: Vẫn chưa.

Cát Tiểu Đào lại hỏi cậu: Ai dẫn cậu vậy? Quản lý là ai?

Dương Tư Nhiên: Cũng vẫn chưa có.

Cát Tiểu Đào: Ồ, thế trước mắt chờ đã...

Dương Tư Nhiên tán gẫu với cậu xong, liền đút điện thoại vào trong túi. Cậu mặc bộ đồ đơn giản, trông như bé trai nhà bên, bộ dạng trắng trẻo tinh khôi. Thậm chí trong công ty còn không ai biết cậu, Dương Tư Nhiên ngồi an phận trong phòng, không dám đảo mắt nhìn quanh, không chơi điện thoại thì cầm quyển tạp chí trên bàn trà lên xem.

Cậu đã ngồi trong văn phòng hai tiếng rồi.

Sau đó cuối cùng Cảnh Cận Duy cũng quay trở về, phía sau còn có hai người đi theo, Cảnh Cận Duy nhìn thấy Dương Tư Nhiên, hờ hững hỏi một câu: "Về rồi à?"

"Vâng." Dương Tư Nhiên gật đầu, tiếp tục ngồi đợi trên sofa.

Đợi Cảnh Cận Duy nói chuyện với những người khác xong, cậu mới đi tới đứng trước bàn làm việc, Cảnh Cận Duy châm điếu thuốc, hỏi cậu: "Đóng phim có vất vả không?"

"Không ạ." Dương Tư Nhiên nói, "Mọi người đều rất quan tâm chăm sóc cho em."

"Tháng sau lại nhận tiếp cho cậu, trước mắt cứ nhận những vai nhỏ trong đoàn phim đi." Cảnh Cận Duy nói.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ