★ Chương 5 ★

21.2K 1.4K 306
                                    

★ Chương 5 ★

"Em nằm bên cạnh anh.. anh chỉ muốn làm em."

Mới sáng sớm ngày ra Nguyên Dã đã sửa soạn xong xuôi và tới căn phòng kia của Phương Thiệu Nhất, Cát Tiểu Đào cũng có mặt, chào hỏi anh: "Anh Dã anh dậy sớm thế à?"

"Cũng bình thường, tối qua anh không ngủ muộn." Nguyên Dã đi vào phòng hất hất cằm, hỏi cậu ta, "Anh cậu đã dậy chưa?"

"Dậy rồi, ra ngoài chạy bộ rồi." Cát Tiểu Đào trả lời anh, sau đó hỏi, "Như thế nào hả anh Dã?"

Nguyên Dã ngồi trên sofa, vuốt mặt nhoẻn cười, "Cứ như vậy thôi, còn có thể thế nào nữa."

Nguyên Dã đã nắm được trong lòng chương trình ngày hôm nay, lịch trình đã viết rõ trên đó. Hôm nay họ leo núi, đi lên núi, buổi tối qua đêm ở đó. Bốn cặp chia làm hai đội, một đội có được phòng trên núi, một đội thì ngủ trong lều vải. Nguyên Dã nghĩ tới việc cả hành trình phía sau phải dẫn theo quay phim đã thấy nản lòng, nhưng anh đã nhận lời rồi, bản thân muốn quay thì cũng đừng cằn nhằn nữa.

Khi rút thăm chia đội, Nguyên Dã rút được cùng đội với hai thanh niên trẻ tuổi Trì Tinh và Trình Tuần. Hai thanh niên đeo balo leo núi, có vẻ chuẩn bị rất đầy đủ. Nguyên Dã vỗ vỗ balo của Trì Tinh, nhoẻn cười hỏi cậu ta: "Bên trong đựng gì vậy?"

Trì Tinh khi cười trông có vẻ ngại ngùng, cậu cúi đầu nói: "Hai đứa em chưa từng leo núi, cũng không biết nên mang gì, nên mang theo nước và đồ ăn, mỗi thứ một ít."

Nguyên Dã cũng đeo balo của mình, nhưng so với hai cậu nhóc thì có thể bỏ qua không tính. Anh đeo balo là để đựng đồ vật, luật chơi ngày hôm nay là xem ai tìm được nhiều đồ vật nhất. Phía nhà tài trợ giấu đồ trên núi, đội nào tìm được nhiều hơn thì được chia phòng ngủ. Hai cặp đối diện thấy họ chuẩn bị chu toàn như vậy, có chút khựng người.

Lâm Điềm hỏi bạn trai mình: "Sao anh không đeo balo theo?"

Vẻ mặt bạn trai vô tội: "Không phải em không cho sao?"

"Em không cho thì anh không đeo luôn hả? Bình thường có thấy anh nghe lời như thế đâu?"

Phía Trần Như cũng đi tay không, chị nháy mắt ra dấu với người chồng đại gia của mình, đại gia lập tức hiểu ý, nháy mắt với chị, sau đó lập tức chạy tới nắm lấy balo của Trình Tuần: "Anh mượn dùng với, soái ca!"

"Ơ!" Trình Tuần không chú ý phía sau, đối phương đột nhiên nhào tới khiến cậu sợ hết hồn, không phản kháng được để người ta lấy đi.

Trì Tinh phản kháng yếu ớt: "Các anh các chị bắt nạt trẻ con!"

"Hai đứa đeo nhiều quá," Trần Như chắn trước mặt chồng mình, cười nói với Trì Tinh, "Bọn chị san sẻ với hai đứa một chút."

Hai cậu trai vốn không dám chống đối tiền bối, chỉ giãy giụa mấy câu, căn bản không thật sự muốn lấy về.

Hai con đường khác nhau đều dẫn lên núi, phía Nguyên Dã chọn con đường có vẻ khó đi hơn một chút. Leo núi ghi hình không được thuận lợi như vậy, phía trước phía sau đều có quay phim, mà quay phim so ra còn vất vả hơn họ nhiều. Thi thoảng Trì Tinh lại tiếp nước cho các anh quay phim, lần nào cũng nói: "Các thầy vất vả rồi!"

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora