★ Chương 48 ★

10.9K 699 174
                                    

★ Chương 48 ★

"Em mất đi mới biết đau, nhưng lúc anh nói lời từ bỏ em.. đã thấy đau rồi."

Đúng là Nguyên Dã đã nói sai, câu nói kia Phương Thiệu Nhất không cho anh cơ hội nói hết, cắt lời đúng lúc. Tuy rằng sau đó hắn gặng hỏi, hỏi anh thà làm sao, chưa nói xong cái gì, nhưng thực ra không phải hắn thật sự muốn nghe anh nói. Mỗi một câu hỏi đều là một lời nhắc nhở, là lời cảnh cáo.

Mỗi một lần hắn hỏi Nguyên Dã càng rõ mình đã phạm lỗi rồi, suýt chút nữa đã nói sai. Sau đó anh xin lỗi, nhận sai, cầu hòa, tất cả đều thật lòng.

Nhưng bình thường Phương Thiệu Nhất ôn hòa, không phải là hắn không bao giờ cáu kỉnh, những lúc hắn trở nên nghiêm túc Nguyên Dã không đối phó nổi. Bởi vì nửa câu nói chưa xong của Nguyên Dã mà Phương Thiệu Nhất làm mặt lạnh, cũng không còn dịu dàng như trước, thậm chí còn không nói lời nào với anh.

Ngày hôm đó, cuối cùng Phương Thiệu Nhất nói với Nguyên Dã hai câu: "Em nói mấy lời này đều luôn dễ dàng như vậy à? Ly hôn hai năm, có phải em vẫn chưa học được cách quý trọng không."

Mỗi một từ như mũi kim đâm vào lòng Nguyên Dã, mỗi lần đâm đều để lại một cái lỗ đầm đìa máu chảy.

Nhưng lời đã nói ra rồi, không thể thu hồi lại, Nguyên Dã chỉ có thể khàn giọng lặp đi lặp lại: "...Em sai rồi mà anh."

Phương Thiệu Nhất không nói gì thêm với anh nữa, liếc nhìn anh thật sâu, ánh nhìn kia như con dao đâm vào linh hồn Nguyên Dã. Phương Thiệu Nhất để lại ánh mắt như vậy rồi bỏ đi, không quay đầu lại. Hắn thật sự tức giận rồi.

Bao nhiêu năm như vậy, thực ra Phương Thiệu Nhất chỉ tức giận có mấy lần, rất ít khi hắn tức giận với Nguyên Dã, tính cách hắn vốn như vậy, đều không nổi nóng với người bên cạnh, về cơ bản Nguyên Dã sẽ không thể chạm tới điểm phẫn nộ của hắn. Nhưng một khi hắn thật sự tức lên, lần nào Nguyên Dã cũng không được dễ chịu.

Sau đó "Phong tiêu khách" bắt đầu tuyên truyền, Phương Thiệu Nhất phối hợp tham gia cùng đạo diễn, dù Phương Thiệu Nhất ở đoàn phim nào thì cũng rất phối hợp, chỉ trừ khi không thể sắp xếp lịch trình. Hơn nữa những điều này đều đã ký trong hợp đồng, cần phải tuyên truyền thì vẫn sẽ làm. Bởi vậy nên khoảng thời gian sau đó Phương Thiệu Nhất không thường xuyên ở nhà, phải theo đạo diễn bay đi khắp nơi.

Nguyên Dã không tìm được bóng người, khi gọi điện thoại Phương Thiệu Nhất vẫn sẽ bắt máy, thế nhưng giọng nói nghe không còn dịu dàng giống như trước đây.

Trước đó thì ai cũng chê Cát Tiểu Đào phiền phức, hở ra là 'bán bơ' cậu ta, bây giờ cuối cùng Cát Tiểu Đào cũng có cơ hội vươn mình. Nguyên Dã chủ động gửi tin nhắn cho cậu: Đào à.

Cát Tiểu Đào: Em đây.

Nguyên Dã hỏi: Giờ các cậu đang ở đâu?

Cát Tiểu Đào trả lời rất nhanh: Ở Quảng Châu.

Nguyên Dã gãi đầu, lại hỏi: Bao giờ về?

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now