★ Chương 34 ★

13.1K 810 103
                                    

★ Chương 34 ★

"Xoa xoa cho anh, ngủ đi nào."

Bởi vậy nên Nguyên Dã nói "Ai có tuổi trẻ như em", nói đến là lẽ thẳng khí hùng cũng không phải không có đạo lý. Lúc anh và Phương Thiệu Nhất bên nhau đúng là còn rất trẻ, chỉ thiếu điều búng ra sữa. Những chuyện liên quan tới tình cảm đều là Phương Thiệu Nhất khai sáng cho anh, muốn theo đuổi một người, muốn yêu thương một người, đối tượng đó giờ chỉ có một.

Thế nhưng Phương Thiệu Nhất có chút ý kiến cần tranh luận với câu nói "Lúc anh thả thính em" của Nguyên Dã.

"Anh thả thính em?" Phương Thiệu Nhất chau mày, nhoẻn cười, "Chứ không phải em thả thính anh à?"

Nguyên Dã đã không còn là cậu nhóc mười bảy tuổi u u mê mê nữa, anh đã nhìn thấu những chuyện giữa người với người từ lâu, bây giờ ba mươi ba tuổi đã đáng tuổi chú, anh chỉ vào Phương Thiệu Nhất, run vai bật cười, nói hắn: "Anh là con sói đuôi to! Anh chống mắt nhìn em ngu ngốc theo đuổi anh, anh giả heo ăn hổ."

"Em mà là hổ?" Phương Thiệu Nhất lắc đầu, từ tốn đi về phía trước, nói rằng: "Hổ cái nỗi gì, em khi đó cùng lắm cũng chỉ là con cún con."

Nguyên Dã bước theo phía sau, lững thững dạo bước dưới màn đêm thư thích như vậy, dưới ánh trăng tỏ ôn lại chút chuyện thời ngây ngô, khiến người ta thấy bùi ngùi. Khi đó liều mạng yêu thích Phương Thiệu Nhất, dũng cảm chẳng sợ chi, nhưng cuối cũng anh vẫn để mất Phương Thiệu Nhất rồi.

Nguyên Dã đột nhiên duỗi tay ra nắm lấy bàn tay Phương Thiệu Nhất, cùng hắn từ từ đan tay, ngón tay hai người đều ấm áp.

Nguyên Dã nở nụ cười, ngẩng đầu nhìn Phương Thiệu Nhất, lúc bốn mắt chạm nhau Nguyên Dã nói một tiếng "Cảm ơn" với hắn.

Tại sao lại cảm ơn, cảm ơn vì điều gì, những chuyện này Nguyên Dã không nói, Phương Thiệu Nhất cũng không cần anh nói.

Ngày hôm đó hai người về rất muộn, khiến Cát Tiểu Đào đảo mắt đánh giá hai người, chỉ thiếu điều bới móc gian tình giữa họ ra. Lúc Nguyên Dã đi ngang qua bên cạnh đẩy mặt cậu một cái, ngồi xuống sofa, nói: "Cậu đừng ngày nào cũng nhìn chòng chọc như vậy làm anh sợ, cậu mà không bình thường trở lại anh sẽ bảo anh chủ đuổi cậu, thay trợ lý khác yên tĩnh hơn đấy."

Cát Tiểu Đào hoàn toàn không thèm để ý, lại rót hai cốc nước cho họ nói: "Em nói chứ, bây giờ hai anh mà đổi trợ lý, hai người không tự sống nổi đâu."

Nguyên Dã nhận lấy cốc nước, thổi nửa buổi, nhấp một ngụm nói: "Cái mặt vênh váo của cậu đậy được cả Thái Bình Dương đấy."

Cát Tiểu Đào cười ngỏn ngoẻn, đi tới nói chuyện phiếm với Nguyên Dã, Phương Thiệu Nhất vào phòng tắm rửa, Nguyên Dã đợi hắn đi ra rồi chào một tiếng lên tầng. Ngày nào theo đoàn phim cũng rất mệt mỏi, về tắm rồi ngủ sớm một chút.

Anh đi rồi Phương Thiệu Nhất mới nói với Cát Tiểu Đào: "Rảnh thì cậu đi nói chuyện với Dương Tư Nhiên một chút."

"Nói chuyện gì cơ?" Cát Tiểu Đào chau mày, "Cậu ta làm sao?"

Phương Thiệu Nhất không tỏ vẻ mặt gì, chỉ nói: "Xem có ai gây khó dễ cậu ta không."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now