★ Chương 31 ★

14.9K 844 171
                                    

★ Chương 31 ★

"Đúng vậy, em đang theo đuổi người ta đấy."

Câu nói kia không sai một chút nào, người nọ người kia, đều không có tuổi trẻ như Nguyên Dã.

Khi đó Phương Thiệu Nhất hỏi "Em có thích anh không" lập tức gõ lên đầu Nguyên Hầu tuổi mười bảy, khiến cậu chàng bối rối tại trận.

Nguyên Dã run lẩy bẩy nói lắp: "Thích, thích, thích cái gì anh cơ?"

Có người không đành lòng nhìn dáng vẻ hoang mang hoảng loạn của anh, anh còn nhỏ quá mà. Phương Thiệu Nhất mỉm cười lắc đầu, vẫy tay về phía anh: "Đùa em thôi, qua đây nào."

Nguyên Dã đi tới, ngồi xuống bên cạnh Phương Thiệu Nhất, thở phào một hơi: "Dọa em hết hồn, em còn tưởng anh muốn chọn em làm đối tượng."

Phương Thiệu Nhất cầm kịch bản trong tay đánh yêu một cái, nói rằng: "Ngốc xít."

Nguyên Dã vuốt đầu, sau đó nói: "Em chẳng nghĩ tới mấy chuyện này."

"Ừm," Phương Thiệu Nhất nhìn tấm lưng anh, khóe mắt chân mày đều mang theo sự dịu dàng, "Không vội."

Trước đây Nguyên Dã thật sự không nghĩ tới, nhưng anh cũng không phải không có đầu óc. Tuy rằng lúc đó Phương Thiệu Nhất nói là đùa anh, nhưng trạng thái của hai người bây giờ, Nguyên Dã chỉ vừa nghĩ qua đã cảm thấy không đúng lắm. Hơn nữa anh cảm mến Phương Thiệu Nhất mà không có lý do, muốn chơi với hắn, muốn nói chuyện với hắn, hẳn là cũng phải có nguyên nhân.

Chỉ là anh chưa từng đi suy xét tỉ mỉ, nhưng đó giờ Nguyên Dã không phải kẻ ngốc, đầu óc rất linh hoạt.

Nghĩ đủ rồi, anh đi dạo loanh quanh trong phim trường, cắm đầu đi về phía trước, không để ý va phải một người. Nguyên Dã tránh ra đằng sau, xin lỗi: "Thật ngại quá."

Đối phương là một người đàn ông trung niên hơn bốn mươi, thường nhìn thấy trong phim trường, hẳn là Phương Thiệu Nhất đã nói với anh ông ta là ai, nhưng anh không để tâm tới những chuyện này. Đối phương dìu lấy cánh tay anh, cười đến là ôn hòa, nói với anh rằng: "Đi cẩn thận nhé."

Lòng bàn tay ông ta đổ mồ hôi, chạm vào người không thoải mái, nhưng Nguyên Dã cũng không nghĩ nhiều, chỉ lui về phía sau một chút, tránh bàn tay ông ta ra, sau đó gật đầu, cúi đầu đi tiếp.

Không biết có phải anh suy nghĩ nhiều hay nhạy cảm quá mức không, mà cứ có cảm giác trong khoảnh khắc anh tránh ra, ngón tay người nọ vuốt ve cánh tay anh, có lẽ không phải cố ý, nhưng sự tiếp xúc bất ngờ này vẫn khiến trong lòng Nguyên Dã thấy ghét bỏ, cảm giác dính dấp trên cánh tay khiến anh không được thoải mái.

Có hai người di chuyển tấm hắt sáng đi đằng sau người anh, nói rằng: "Tới đây tới đây, tránh ra một chút."

Nguyên Dã vội vã nhảy sang bên cạnh nhường đường cho người ta, sau đó đi xung quanh tìm Phương Thiệu Nhất. Phương Thiệu Nhất đang nói chuyện với đạo diễn, Nguyên Dã cúi đầu đi tới sau lưng hắn, không lên tiếng, đợi Phương Thiệu Nhất nói xong, bộ dạng yên tĩnh ngoan ngoãn. Phương Thiệu Nhất nói chuyện với đạo diễn, quay đầu lại trông thấy anh, sau đó quay lại tiếp tục nói chuyện với đạo diễn, chỉ là duỗi tay ra nắm lấy cổ tay anh xem như bắt chuyện, biết anh đã ở đây.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora