★ Chương 33 ★

14.3K 871 253
                                    

★ Chương 33 ★

"Trước khi có nó, thế giới của tôi vẫn luôn là một đại lục hỗn độn, nhưng kể từ khi nó xuất hiện, tôi được ánh trăng an bình tỏa chiếu vĩnh hằng."

Trong phòng ký túc này không có người ngoài, đêm đó Nguyên Dã nói cái gì mà không ở lại chỗ của Phương Thiệu Nhất, cơm nước xong rồi trở về.

Sao mà ở được chứ, cả phòng hoa khiến Nguyên Dã ngượng đến từng chân tóc. Anh chưa từng làm chuyện này, chuyện quá khó khăn. Anh đã ngại như vậy Phương Thiệu Nhất cũng không thể gặng hỏi hoa này ở đâu ra, hai người đều ngầm hiểu ý.

Buổi tối, Phương Thiệu Nhất gửi tin nhắn cho anh: Về chưa?

Nguyên Dã lập tức trả lời: Về rồi, đặt lưng xuống giường rồi.

Phương Thiệu Nhất bảo anh: Dằn vặt không đâu, mai em lại tới.

Nguyên Dã cắn môi trả lời: Em không ở lại phòng anh đâu.

Nguyên Dã thầm nghĩ trên giường anh có hoa, đâm người.

Phương Thiệu Nhất cũng không nhiều lời, chỉ nói là: Thế em đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon.

Nguyên Dã cũng trả lời: Anh Nhất ngủ ngon!

Hai người họ một người ngày ngày phấn khởi theo đuổi, một người đã nhìn thấu từ lâu hưởng thụ cảm giác mập mờ ngọt ngào, đều tự cảm thấy vui vẻ. Nguyên Dã lớn như vậy nhưng vẫn là lần đầu tiên theo đuổi người ta, theo đuổi rất có cảm giác thành tựu. Anh không biết liệu Phương Thiệu Nhất có biết người anh theo đuổi chính là hắn không, anh cảm thấy thực ra rất rõ ràng, nhưng chuyện này người trong cuộc thường u mê. Thế nhưng dù sao cũng không vội vã, cứ theo theo đuổi đuổi như vậy cũng rất thú vị, hì.

Nguyên Dã gọi điện thoại về nhà, hỏi mẹ: "Mẹ à, con sắp mười tám tuổi trưởng thành rồi, con yêu đương được chưa? Con sắp tốt nghiệp đại học tới nơi rồi."

"Con muốn yêu đương với ai?" Nữ sĩ Lâm không mấy đồng ý, "Con mới có bao nhiêu tuổi chứ, con thì biết yêu đương cái gì? Đừng làm loạn."

Khi đó trong nhà nào biết Nguyên Dã đang tơ tưởng tới một chàng trai, còn tưởng anh cũng như bao nhiêu nam sinh tầm tuổi này khác, trong lòng nhớ nhung con gái nhà ai. Nguyên Dã nói: "Với ai con không nói cho mọi người được, dù sao thì con cũng không làm loạn, con đây cũng không được coi là yêu sớm mà!"

Thực ra mẹ cũng không định quản anh nhiều, con trai tầm tuổi này rồi sao có thể quản được, cứ theo anh thôi.

Nguyên Dã cúp máy lại gọi điện cho Phương Thiệu Nhất, bây giờ anh rất tích cực gọi điện thoại, vừa nối máy liền nói: "Anh Nhất à! Xem phim không?"

Phương Thiệu Nhất hỏi anh: "Phim gì?"

Nguyên Dã nói: "Xem phim tình yêu đi!"

Giọng nói ôn hòa của Phương Thiệu Nhất truyền tới: "Được rồi."

Nguyên Dã rất thích nghe mỗi lần Phương Thiệu Nhất nói "Được", nghe liền biết đây là một người rất đỗi dịu dàng.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now