★ Chương 17 ★

15K 996 346
                                    

★ Chương 17 ★

"Thế anh hối hận không?"

Sau khi phát sóng tập thứ hai, cái tên "Dã phi" lập tức trở nên hot. Lúc đó Nguyên Dã nằm nghiêng trên võng đọc sách, còn nhắc người ta khi biên tập nhớ đánh đấu nhấn mạnh. Biên tập thật sự làm theo, hai chữ "Dã phi" bay trên màn hình, vòng quanh người Nguyên Dã, cứ như vậy có mấy đoạn chỉ cần Nguyên Dã vừa nói chuyện trên người anh xuất hiện hai chữ này.

Khán giả chết cười, ào ào chạy sang weibo của Nguyên Dã để lại tin nhắn.

Nguyên Dã không biết gì với những chuyện này. Dạo gần đây tâm thái anh vô cùng bình tĩnh, tâm tình không chút gợn sóng, anh rất hài lòng với trạng thái như vậy, tự mình cảm thấy rất tốt.

Trạm thứ tư họ tới một sơn trại ở Quý Châu, Nguyên Dã đều rất thích sơn sơn thủy thủy và văn hóa dân tộc, hơn nữa trong quá trình giữa anh và Phương Thiệu Nhất không có bất cứ va chạm nào, hai người ăn ý mười phần mười, rất hài hòa tình tứ. Đây là tiết mục thứ hai nếu đếm ngược, quay một lần là ít đi một lần.

Còn cách trạm cuối cùng một khoảng thời gian không ngắn, bởi vì ekip chương trình và bên Úc thảo luận hợp tác không đạt được sự ăn ý, cả đạo cụ và hành trình vẫn chưa quyết định, thời gian cũng kéo dài ra. Bên kia nếu chưa ra quyết định chắc chắn sẽ không để họ qua, nhưng kế hoạch thời gian đã lên từ trước, bây giờ đổi tới đổi lui cũng không tiện bàn bạc với các khách mời để chọn ra một ngày quay phù hợp, ekip bị kẹp ở giữa đến sứt đầu mẻ trán.

Thậm chí tổng đạo diễn Lâm Vị còn đăng trên weibo của mình, nói lung ta lung tung, đại ý là công tác khó khăn, có vị nào đó không dễ hầu hạ. Quần chúng đều đang đợi ăn dưa, có nghệ sĩ hạng hai từng hợp tác với ông an ủi ở dưới bình luận, Lâm Vị trả lời đối phương: "Không có gì đâu mọi người đừng lo."

Mọi người đều biết chương trình "Trong thời quang" đã quay tới kỳ cuối, lúc này đây ông ta than thở, các blogger lại được dịp bán dưa, fans các nhà bắt đầu xâu xé. Dù sao Phương Thiệu Nhất và Trần Như cũng không hoạt động quanh năm trước mặt khán giả, fans não tàn giảm đi nhiều, những phần tử đối lập cũng giảm đi. Trong này có fans hai nhà Lâm Điềm và Trình Tuần với Trì Tinh là đấu đá lẫn nhau, thậm chí còn đưa nhau lên hot search. Còn có một bộ phận nhỏ thì mắng Lâm Vị õng ẹo đàn bà nên ở đây móc mỉa.

Fanpage của ekip chương trình không nói nhiều, mặc kệ cho cuộc chiến này nảy lửa, chuyện này không hot thì sao có thể đẩy ra ngoài. Sau đó fanpage và Lâm Vị còn đăng mấy tin lấy lòng qua lại, đầu tiên nói hai cậu bé Trì Tinh Trình Tuần rất khiêm tốn, fans nhà họ có lòng tin rồi, bắt đầu chuyển sang nói nhà nào gây chuyện chọc tới ekip, sau đó Lâm Vị lại trả lời bình luận nói Điềm Điềm EQ cao hợp tác rất vui vẻ, fans của Lâm Điềm cũng chống nạnh.

Fans hai nhà lời qua tiếng lại được ekip giúp hòa hoãn lại, không biết là họ cố ý làm dịu tranh cãi hay là ban đầu đã chỉ sai người rồi, hoặc có khi ekip cố ý làm vậy để gây hot.

Trong chương trình Phương Thiệu Nhất và Nguyên Dã rất săn sóc cho hai cậu em Trình Tuần và Trì Tinh, hai người họ cũng công khai nói rất mến hai người anh này, bởi vậy nên fans của hai cậu trai không tập trung lửa đạn về cặp đôi này, bắt đầu chuyển hướng sang Trần Như và người chồng đại gia. Trần Như đến weibo cũng không có, mặc kệ họ oán giận, hoàn toàn không để ý.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now