★ Chương 4 ★

21.7K 1.2K 108
                                    

★ Chương 4 ★

"...Nhưng em vẫn muốn quay."

Chương trình lần này có tổng cộng bốn cặp đôi, hai cặp đôi đồng tính, hai cặp đôi khác giới, đều chia ra làm một nhóm kết hôn lâu rồi, một nhóm vừa yêu hoặc vừa kết hôn không lâu. Trước buổi tối, các cặp đôi khác cũng đều có mặt đông đủ, chương trình quyết tâm muốn tỉ suất người xem cao, nên rất chịu chi, bốn cặp đôi này đều rất nổi. Ngoài Phương Thiệu Nhất và Nguyên Dã ra, còn có một cặp ảnh hậu đến từ Hongkong và người chồng đại gia, một nhóm khác là ngụy thịt tươi và hoa đán tuổi tác tương đương Phương Thiệu Nhất, đôi còn lại là một cặp thanh niên, đều chỉ khoảng hai mươi tuổi, là cặp đôi bên nhóm cặp đôi trẻ, còn chưa công khai tình yêu, chỉ theo hướng mập mờ.

Hai cặp ở nhóm cặp đôi lớn đều rất có sức ảnh hưởng, Phương Thiệu Nhất và Trần Như là người có địa vị trong giới, trước đó đều phải tốn rất nhiều công sức mới có thể ký hợp đồng. Hai cặp đôi ở nhóm trẻ thì đảm nhận lưu lượng, đều đang trong giai đoạn hot, tự có những câu chuyện và độ nổi tiếng riêng, lưu lượng rất khả quan, mời họ cũng không rẻ.

Các cặp đôi khi tới cũng phải chào hỏi lẫn nhau, Phương Thiệu Nhất và Trần Như từng hợp tác qua, đều đóng phim từ nhỏ, cũng coi như quen biết. Hai nhóm còn lại thì hoàn toàn không quen, thậm chí Nguyên Dã còn chưa từng nghe tới tên. Cặp đôi nhỏ tuổi nhất cũng là cặp đôi khách sáo và cung kính nhất, những người trước mặt đều là tiền bối, mặc dù hiện tại lưu lượng của họ rất mạnh, nhưng chênh lệch địa vị lại không nhỏ chút nào.

Bữa tối được sắp xếp trong nhà hàng, mấy nhóm cùng ngồi xuống ăn một bữa với nhau. Dù sao sau này cũng ghi hình cùng, ăn một bữa cơm coi như làm quen lẫn nhau một chút. Trong nhóm này Lâm Điềm là người biết khuấy động bầu không khí nhất, bởi thường xuyên tham gia các chương trình giải trí, nên rất biết cách điều khiển nhịp điệu. Trì Tinh và Trình Tuần còn trẻ cũng có kinh nghiệm, cảm giác giải trí rất mạnh. Trần Như và chồng cô là người Hongkong, không câu nệ mà rất hào sảng. Trong nhóm này chỉ có Phương Thiệu Nhất và Nguyên Dã là ít nói, họ đều không chủ động nói chuyện, có lúc thậm chí còn không theo kịp dòng suy nghĩ của những người khác, không biết rốt cuộc họ đang nói gì.

Nguyên Dã vẫn cúi đầu ăn cơm, thi thoảng Phương Thiệu Nhất lại gắp thức ăn, múc canh cho anh.

"Thầy Nguyên à anh đừng cứ ăn mãi thế, nói chuyện với chúng em đi, haha, thầy Nguyên ngồi đây thật này!" Đề tài đột nhiên rơi xuống đầu mình, Nguyên Dã ngẩng đầu lên nhìn mắt Lâm Điềm, đối phương đang nhìn anh cười. Nguyên Dã liền nở nụ cười với mọi người, nói: "Được thôi, tâm sự gì nào."

Anh trịnh trọng trả lời khiến cả bàn cười rộ lên, tham gia chương trình thực tế nên tâm lý mọi người đều rất thả lỏng và thoải mái.

"Để em ấy ăn đi, thầy Nguyên mà đói bụng là cứ cắm mặt vào ăn thôi, không chịu đói được." Phương Thiệu Nhất ngồi bên cạnh, lại múc thêm canh đặt xuống bên tay anh, nở nụ cười nói với những người khác: "Em ấy cũng không biết nói chuyện gì đâu, để em ấy nói mọi người thấy chán mất."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now