★ Chương 24 ★

14.5K 921 279
                                    

★ Chương 24 ★

"Em muốn quay lại với anh"

Hot search giống như bị Nguyên Dã bao trọn, khắp weibo đều thảo luận chuyện này, hai chữ Nguyên Dã khiến hệ thống tìm kiếm của weibo sắp tê liệt.

Cát Tiểu Đào thấy weibo kia cũng chấn động theo, lải nhải bên tai Phương Thiệu Nhất không ngớt, sau đó Phương Thiệu Nhất phải đẩy cậu đi, để cậu về phòng mình, không cho làm phiền nữa.

Trì Tinh chia sẻ lại weibo kia của Nguyên Dã, viết rằng: "[cười to] [cười to] Anh Nguyên Dã bá đạo quá, ha ha ha mau theo đuổi đi! Hai anh đang cố ý ngược bọn em à?"

Trình Tuần cũng chia sẻ theo, nói rằng: "Anh Nguyên Dã đỉnh lắm."

Nhóm tác giả viết lách như Phùng Lôi Tử cũng rất nhiệt tình tụ tập tham gia trò vui, xem trò cười của anh, lúc chia sẻ còn nói mỉa: "Chú Dã qua ba mươi tuổi lại có một mùa xuân."

"Nào, xem chú Dã của mọi người ngả ngớn nào."

"Anh Dã thận trọng."

Lúc này người hiểu chuyện sẽ không chia sẻ lại dòng trạng thái của Nguyên Dã, cũng không tương tác với anh. Bởi vì lúc này đây phía Phương Thiệu Nhất vẫn còn chưa có động thái gì, chưa chắc dòng trạng thái này của Nguyên Dã đã có kết quả, có thể sẽ qua, nhưng cũng có thể sẽ lật xe hoàn toàn. Nhỡ đâu hai người này ầm ĩ, Phương Thiệu Nhất không trả lời, hoặc làm mất mặt anh, khi đó Nguyên Dã sẽ lập tức bị nhấn chìm vào trong vũng bùn. Nói sâu xa hơn, nếu như sau đó lại bóc phốt ra Nguyên Dã ngoại tình hay có chuyện gì không hay, thì những người chia sẻ ngày hôm nay cũng sẽ rước họa vào thân. Người khác ít nhất phải đợi Phương Thiệu Nhất trả lời mới dám lên tiếng.

Nhóm Phụng Lôi Tử chia sẻ thì không nói làm gì, bọn họ cùng chung một giới với Nguyên Dã, suy cho cùng họ cũng không để ý tới dư luận và giới giải trí. Nhưng Trì Tinh và Trình Tuần nhanh như vậy đã bày tỏ thái độ thật khiến mọi người bất ngờ, hai bọn họ không hiểu trong lúc này ầm ĩ hỗn loạn thế nào sao? Đương nhiên không, bọn họ hiểu công ty cũng hiểu. Hai người họ vẫn rất thích Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất, ở trong chương trình cũng như vậy, lúc này không để ý nhiều lập tức giúp Nguyên Dã điều chỉnh nhịp điệu, hòa hoãn lại những lời chất vấn sắc bén và mỉa mai, họ là hai đứa trẻ rất trọng tình nghĩa.

Phương Thiệu Nhất sẽ không để Nguyên Dã phải đứng một mình trên đầu ngọn sóng quá lâu, lập tức trả lời anh, hắn chia sẻ dòng trạng thái kia của Nguyên Dã, chỉ nói: "Theo đuổi."

Hắn trả lời khiến weibo càng náo nhiệt hơn, lúc này mọi người trong showbiz mới đua nhau chia sẻ lại, đều nói hai anh ngược cẩu. Phương Thiệu Nhất gửi xong liền gọi điện thoại cho Nguyên Dã, nhưng không được, anh tắt máy.

Ngẫm lại cũng đúng, phía bên Nguyên Dã lúc này nhất định rất ầm ĩ, đủ mọi tin tức và các cuộc điện thoại tìm tới anh, theo tính cách của Nguyên Dã nhất định sẽ thấy phiền, tắt máy luôn cho xong chuyện.

Phía Cảnh Cận Duy bắt đầu hành động, khống chế bình luận, dẫn dắt chiều gió. Để các page về giới showbiz dẫn dắt nhịp điệu rằng vì Phương Thiệu Nhất có phim mới nên tạo tin giật gân, đè những suy đoán Nguyên Dã ngoại tình xuống. Xảy ra chuyện này trên mạng không thể không mắng chửi, nhưng cố gắng để họ mắng về phía scandal, không muốn phát tán những chuyện khác, giảm độ ảnh hưởng xuống mức thấp nhất.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now