★ Chương 38 ★

12.9K 749 280
                                    

★ Chương 38 ★

"Cảm thấy anh không có thứ bản lĩnh của một nhà làm phim."

Nguyên Dã là kiểu người sau khi nổi giận sẽ không hối hận, lúc đó biểu đạt tâm tình xong, chuyện qua đi cũng sẽ không suy nghĩ nhiều, qua thì qua, xưa giờ anh chưa từng nhìn lại.

Cho nên lúc đó anh nói "Bây giờ em chỉ muốn quay đầu lại" nhất định trong lòng Phương Thiệu Nhất sẽ thấy cảm động, bởi vì câu nói này từ miệng anh nói ra mới vô cùng quý giá.

Chuyện này anh cảm thấy Tưởng Lâm Xuyên không trượng nghĩa là không trượng nghĩa, với tính khí và cách nói chuyện của Tưởng Lâm Xuyên, thái độ của ông khi đó là ngầm thừa nhận. Chuyện như vậy không thể nói đúng hay sai, nhà đầu tư đã đi tìm biên kịch rồi, như vậy nhất định phải thêm cảnh của Hà Hàn vào. Tưởng Lâm Xuyên không muốn trở mặt, điều này cũng có thể hiểu được.

Sau đó Phương Thiệu Nhất nói chuyện riêng với đạo diễn hơn hai tiếng, chỉ có hai người họ. Sau khi nói chuyện, chuyện này coi như xong.

Nói song nam chủ thì hơi phóng đại, nhưng phân cảnh của Hà Hàn đúng là có sự thay đổi, số lượng cảnh chỉ đứng sau Phương Thiệu Nhất. Có thể nói Nguyên Dã căm ghét việc này, cảm thấy hết sức khinh thường. Nhưng chuyện Phương Thiệu Nhất đã đồng ý, Nguyên Dã không thể nói thêm điều gì, bọn họ đối ngoại nên là một thể thống nhất, nếu không hai người hai ý kiến sẽ khiến người ta xem thường chế nhạo, rốt cuộc nên nghe ai?

Nhất định sẽ nghe Phương Thiệu Nhất, bất kể đứng từ phương diện gì.

Bởi vậy nên Nguyên Dã bốc hỏa một lần đã phải thu hồi lại, pháo xịt. Anh không chịu chấp nhận chuyện Hà Hàn quay về thêm cảnh, nhưng không thể nói chuyện gắt gỏng giống như lần trước nói chuyện với quản lý.

"Anh Dã à, chẳng cần phải bực mình vì tụi ngu đó." Cát Tiểu Đào nói với anh.

Nguyên Dã gật đầu, không lên tiếng, cúi đầu hí hoáy với máy ảnh. Dạo gần đây anh rất rảnh rỗi, Hà Hàn tự dẫn theo biên kịch thêm cảnh cho mình, Nguyên Dã không tham gia, hơn nữa anh cũng sẽ không tham gia, bảo anh sửa kịch bản cho Hà Hàn ấy à, mơ đi nhé.

Nguyên Dã nổi đóa ở trong phòng đạo diễn, anh thật to gan, bất kể là ai cũng không dám quá phận như vậy trước mặt đạo diễn, tuy rằng lúc đó Nguyên Dã không hướng về phía đạo diễn, nhưng thái độ của anh cũng rất rõ ràng. Thế nhưng đúng là Tưởng Lâm Xuyên không tỏ thái độ gì với anh, vẫn giống như trước đây. Tưởng Lâm Xuyên rất quý Nguyên Dã, bởi vì thực ra ông cũng là một người thẳng tính, nhưng làm nghề này, nhất định không thể theo ý mình, không có điều kiện ấy. Trên người Nguyên Dã có khí thế mà mọi người không có, là sự ngông nghênh kiêu ngạo của văn nhân, nhưng cũng có những lúc anh tinh tế cẩn trọng, bản thân là một thể mâu thuẫn.

Ở trong giới này lâu lòng người cũng dần trở nên ích kỷ lạnh lùng, nhưng Nguyên Dã thì không. Anh rất chân thành, mỗi lần Nguyên Dã thảo luận chuyện kịch bản với đạo diễn đều rất nghiêm túc, bàn công việc anh dùng cả trái tim để suy xét, lúc nói đến đoạn căng thẳng, hai người chỉ thiếu điều cãi cọ ầm ĩ. Phim của Tưởng Lâm Xuyên khó quay cũng khó viết, con người cũng cố chấp, rất ít người có khí thế để tranh luận với ông như Nguyên Dã. Trong lòng đạo diễn biết rõ những điều này, nên sẽ không vì chuyện này mà có ý kiến với Nguyên Dã.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now