★ Chương 11 ★

16.2K 1K 187
                                    

★ Chương 11 ★

"Chỉ là em.. muốn nhìn anh một chút."

Con bò Nguyên Dã chọn cũng không tệ lắm, lượng sữa rất khả quan, cảm giác vắt cũng không vất vả. Nhưng chỉ một mình anh làm việc thì không kham nổi, phía bên Phương Thiệu Nhất đến một chút sữa vào thùng cũng không có, người này vốn không giúp một tay. Cuối cùng Nguyên Dã cũng không giành được phần thưởng xa hoa kia, anh hỏi Phương Thiệu Nhất: "Sao anh không vắt?"

Phương Thiệu Nhất liếc nhìn ống kính, thấp giọng nói: "Anh không thích làm cái đấy."

"Em thì thích làm," Nguyên Dã cũng bị hắn nói đến bật cười, "Em thì thích làm chắc? Em vui lòng đi bóp vú... bò à?"

Phương Thiệu Nhất buông mi mắt, cười nói: "Anh thấy em có vẻ thích làm mà."

Trong bụng Nguyên Dã nói em thích làm cái gì? Em thích làm con bò chắc?

Trình Tuần và Trì Tinh giành được phần quà xa hoa kia, ban nãy hai người họ hì hục vắt sữa, rất nghiêm túc. Nguyên Dã nói với hai người họ: "Ban nãy hai đứa không dắt con bò anh chọn đi đấy chứ? Dùng bò của anh mà không chia cho anh một nửa à?"

Lúc này Trì Tinh cũng đã quen với Nguyên Dã, cũng không còn không dám nói lời nào giống như mới đầu, cậu xách thùng sữa bò vừa vắt đưa tới trước mặt Nguyên Dã, nói: "Lều thì không chia được, nhưng cho anh hết sữa bò đấy."

Nguyên Dã hất cằm, không phản ứng lại cậu: "Cầm đi, không cần."

Trước ống kính hai cậu nhóc không nói gì thêm, nhưng lại ngầm tới tìm Nguyên Dã, Trình Tuần nói: "Anh Dã à, cái lều kia anh với anh Thiệu Nhất ở đi, em thấy anh Thiệu Nhất có vẻ không được thoải mái."

Nguyên Dã nhìn cậu một chút, vỗ vỗ cánh tay cậu, lắc đầu nói: "Không cần đâu, nhận tấm lòng."

"Không sao đâu anh, em với Tiểu Tinh ngủ ở đâu cũng được." Trình Tuần nói.

Nguyên Dã mỉm cười, vẫn lắc đầu, nói với cậu: "Không cần đâu, cảm ơn cậu nhé, có tâm quá."

Ấn tượng của Nguyên Dã với hai người họ cũng không tệ lắm, hai cậu nhóc không có nhiều tâm cơ, nhưng cũng rất tình cảm. Hai cậu nhóc không nói sẽ chia phòng cho họ ngay trước ống kính máy quay, không show việc này ra màn ảnh, rất biết cách đối đãi. Bọn họ hoàn toàn có thể nói trước mặt mọi người trong lúc chia phòng vắt sữa, muốn tặng căn phòng họ thắng cho Nguyên Dã và Phương Thiệu Nhất, còn có thể đề cập một câu Phương Thiệu Nhất không được thoải mái trong người, tạo thiết lập thân thiết hiểu chuyện, như vậy khi phát sóng sẽ nhận được lời khen.

Nhưng họ không làm như vậy, cư xử vẫn rất có chừng mực. Nguyên Dã rất thích những cậu bé như vậy, mới đôi mươi, lúc làm việc không có nhiều mục đích. Thế nhưng nếu đổi họ thành tụi trẻ con thích thể hiện, cái miệng của Nguyên Dã cũng không yên tĩnh được, nhất định sẽ móc mỉa lại.

Lần này Cát Tiểu Đào không đi cùng, dù sao cậu đi cũng không có tác dụng, ghi hình chương trình cũng không cần trợ lý đi theo làm gì. Buổi tối Phương Thiệu Nhất thu thập xong nằm xuống chuẩn bị ngủ, lúc này trong lều chỉ còn lại hai người Nguyên Dã và hắn, Nguyên Dã vốn không chủ động muốn nói gì, nhưng Phương Thiệu Nhất cứ ngủ như vậy thì không hay, lần trước họ ghi hình xong Cát Tiểu Đào cằn nhằn nửa buổi làm phiền không thôi.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now