★ Chương 60 ★

11.4K 562 142
                                    

★ Chương 60 ★

"Thầy Phương à, anh mau đi xem thầy Nguyên đi.."

Lúc Phương Thiệu Nhất trở về từ phòng đạo diễn, Nguyên Dã đang sắp xếp vali hành lý của mình, chiều nay anh bay rồi. Cát Tiểu Đào ở bên cạnh giúp anh thu dọn, đưa một chiếc quần lót sang, Nguyên Dã liếc nhìn bảo: "Của anh cậu."

"Ồ." Cát Tiểu Đào cất về, lại lấy một chiếc khác, "Cái này à?"

Nguyên Dã nhìn một chút: "Cũng là của anh cậu, thôi được rồi cậu không cần phải để ý tới chuyện quần lót nữa đâu."

Đàn ông con trai với nhau không chú ý nhiều như vậy, với quan hệ của Cát Tiểu Đào cùng bọn họ thì cầm quần lót cũng không phải chuyện gì to tát. Cát Tiểu Đào đưa một bộ quần áo của Nguyên Dã tới: "Đúng là đã lâu rồi không đi theo, giờ ngay cả quần lót của anh em em cũng không nhận ra."

"Câu này của cậu để người khác nghe thấy lại tưởng trợ lý muốn bức cung đấy!" Nguyên Dã cười cười bảo cậu.

"Bức cung cái gì?" Phương Thiệu Nhất đi tới, vừa khéo nghe thấy họ nói tới câu này.

"Em, Tiểu Đào, bức cung Dã phi, sau đó anh ấy thoái vị, em làm Đào phi nương nương." Cát Tiểu Đào nói.

"Nói lung tung cái gì đấy," Phương Thiệu Nhất nghe cậu ta nói vậy thì không muốn nghe tiếp nữa, hỏi Nguyên Dã, "Đã thu dọn xong chưa."

"Xong ngay đây, dù sao em cũng không có nhiều đồ." Nguyên Dã nói với hắn rồi quay đầu lại bảo Cát Tiểu Đào, "Còn Đào phi, cậu xem bộ dạng cậu có giống phi tử không?"

Cát Tiểu Đào cười hì hì bảo: "Em cũng chẳng thèm khát gì! Anh thì giống đấy! Anh đi mà làm!" Phương Thiệu Nhất về rồi, cậu nói câu này xong lại lanh lợi rời đi, rất đỗi hiểu chuyện.

Phương Thiệu Nhất nói với Nguyên Dã: "Hai đứa em suốt ngày nói mấy cái gì vậy?"

"Nói lung tung thôi," Nguyên Dã kéo vali lên, đặt vào góc tường, quay đầu lại nở nụ cười với hắn, "Qua đây nào, qua đây ôm một lát."

Phương Thiệu Nhất liền đi tới ôm lấy anh, hôn lên gương mặt anh một cái, bảo rằng: "Anh đi diễn bây giờ, em cũng đừng qua chào anh, đi luôn là được, đừng để anh nhìn thấy."

Câu này rõ ràng đang làm nũng, Nguyên Dã run vai cười, giơ tay lên vuốt tóc Phương Thiệu Nhất, gật đầu nói: "Rồi, em không qua phim trường xem anh nữa."

"Ừm." Phương Thiệu Nhất nói, "Em đi đi."

Hai người này nói chuyện với nhau mà như hai cậu chàng mới yêu, khiến người ta nghe xong cũng thấy đau cả đầu. Nhưng trước khi đi Nguyên Dã cũng không qua nhìn Phương Thiệu Nhất, Phương Thiệu Nhất ở trong thôn đóng phim, hai hôm nay đều quay cảnh ở trong đó. Nguyên Dã cũng không muốn để người ta nhìn thấy, anh kéo vali hành lý đi tới chỗ gốc cây, nhân lúc không ai chú ý, khom lưng chạy tới, bước vài bước leo lên.

Trước khi đi anh trộm một mảnh vải đỏ trong tổ đạo cụ, trong phim hai người đính ước thường buộc mảnh vải đỏ lên cây. Trước khi đi Nguyên Dã cũng muốn làm một lần, phải bắt chước người ta nhắn gửi lời yêu thương qua mảnh vải mới chịu được, tình tứ lắm cơ. Lúc Phương Thiệu Nhất tới đây "yêu đương" cùng thân cây, ngẩng đầu lên nhìn, thấy một mảnh vải phất phơ đón gió, chuyện này chẳng hay lắm sao.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now