★ Chương 36 ★

14K 708 44
                                    

★ Chương 36 ★

"Ừm, vâng, em sợ lắm."

Nguyên Dã từ năm mười bảy tuổi đến bây giờ, chỉ có năm ngoái là không được nhận tiền mừng tuổi, không được nghe những lời chúc phúc đơn giản như lời tâm tình hằng năm của Phương Thiệu Nhất. Năm ngoái nửa đêm trước giao thừa anh ở chỗ giáo sư Nguyên và mẹ, nửa đêm còn lại thì tới chỗ lão Đồ uống rượu. Lão Đồ lúc uống rượu không để tiểu nha đầu ngồi bên cạnh, cũng chỉ có hai người họ. Ngày hôm đó Nguyên Dã nói rất ít, anh muốn để cồn làm tê liệt thần kinh.

Nhưng ngày hôm ấy đầu óc anh lại rất tỉnh táo. Những năm này được thứ gì, mất thứ gì, rốt cuộc thứ gì càng khiến anh đau hơn, trước sau chen chúc trong đầu anh.

Ngày hôm đó rốt cuộc hai người vẫn không làm tới bước cuối, không ai muốn, hoặc nên nói là không nỡ. Khi còn ghi hình cho chương trình hồ đồ làm lung tung không tiết tháo, âu cũng bởi trong lòng mỗi người đều có thứ dồn nén, đủ mọi tâm tình chất chồng lại, không tìm được thứ gì khác để phát tiết, hơn nữa đã tới kỳ cuối cùng, nếu không phát sinh gì thì giống như sau này sẽ không còn cơ hội nữa.

Nhưng bây giờ thì khác, lúc này người ở ngay trước mắt, tình cảm cũng dần dần tiến lên, không ai nỡ lấy tình dục để thôi thúc một đoạn quan hệ bắt đầu hoặc kết thúc. Tình dục sẽ làm giai đoạn mập mờ này kết thúc nhanh chóng, sau đó hai người họ sẽ lại quay về bên nhau một cách tự nhiên. Nhưng chung quy vẫn thiếu đi chút trịnh trọng.

Giữa hai người hầu như không có khoảng cách, khóe miệng Nguyên Dã giãn ra thành một đường cung ôn hòa, giọng hơi khàn khàn: "Anh Nhất à em vuốt cho anh nhé?"

Phương Thiệu Nhất nhắm mắt lại ợm ờ xem như đáp lại, sau đó hỏi anh: "Không thiếu chịch nữa à?"

Nguyên Dã vẫn cười, anh cười "khà khà" nửa buổi, sau đó nói: "Miệng em tiện, anh biết mà."

Phương Thiệu Nhất nắm lấy cằm anh, dùng sức cắn lên cằm Nguyên Dã một cái, sau đó thấp giọng nói với anh: "Em cũng chỉ biết đấu võ mồm."

"Ừm, vâng," Lúc này Nguyên Dã thành thật lắm, "Em sợ lắm."

Phương Thiệu Nhất nhẹ nhàng day cắn cằm Nguyên Dã, sau đó vỗ tay một cái tắt đèn, trong phòng chỉ còn lại ngọn đèn ngủ trên đầu giường.

..

Bây giờ Nguyên Dã ngoan ngoãn chẳng còn giống khỉ hoang nữa, chỉ như một chú khỉ nuôi trong nhà đã được thuần hóa. Miệng không châm chọc, xử sự cũng cân nhắc suy xét nhiều hơn, ở đoàn phim quan hệ với đạo diễn vẫn rất tốt. Chỉ cần anh ở bên cạnh Phương Thiệu Nhất sẽ tự động thu lại những gai nhọn trên người, tận lực để bản thân thật ôn hòa.

Nguyên Dã phát lì xì cho hai cậu trai biên kịch trong đoàn phim, Tiểu Cao còn thụ sủng nhược kinh: "Anh Nguyên Dã à anh khách sáo quá rồi, cảm ơn anh, anh vẫn luôn quan tâm chăm sóc bọn em."

Nguyên Dã cười nói: "Năm mới vui vẻ, năm tới khởi công thuận lợi."

Dương Tư Nhiên cũng đón Tết ở đoàn phim, cậu là người trong công ty Phương Thiệu Nhất, Nguyên Dã cũng phát lì xì cho cậu. Anh tình cờ thấy cậu trong hành lang, lúc ăn cơm Nguyên Dã gọi cậu lại, Dương Tư Nhiên dừng bước, hỏi anh: "Sao vậy anh Nguyên Dã?"

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ