★ Chương 49 ★

10.9K 598 29
                                    

★ Chương 49 ★

"Chúng ta chấp nhận mình ở trong nghề này ngày càng trở nên thờ ơ, hy vọng sự thờ ơ đấy đừng nhuộm đen trái tim chúng ta.."

Hai mươi hai tuổi Nguyên Dã kết hôn với Phương Thiệu Nhất, khi đó bên cạnh không một ai ủng hộ, tất cả đều không đồng ý. Bao gồm cha mẹ, bạn bè anh, thậm chí Quan Châu theo dõi toàn bộ quá trình cũng không coi trọng. Lên năm ba Quan Châu bắt đầu vào thực tập ở đài truyền hình, nhờ cơ duyên mà được lên sân khấu, làm MC chương trình giải trí. Lúc Nguyên Dã kết hôn Quan Châu đã có chút tiếng tăm, cũng đã gặp những câu chuyện đen tối trong giới này, không hề muốn Nguyên Dã kết hôn với Phương Thiệu Nhất. Khoảng cách giữa hai người họ quá xa, hai con người ở hai thế giới sao cứ phải cố đến với nhau, như một trò cười vậy.

Nhưng Nguyên Dã không nghe lời ai, một mình đi về con đường màu đen ấy, chưa từng dao động. Khi đó anh thật sự thích Phương Thiệu Nhất, đâu chỉ yêu thích thôi, anh lao vào một cách điên cuồng, coi Phương Thiệu Nhất như một tín ngưỡng.

Phương Thiệu Nhất cũng không phụ tình cảm này của Nguyên Dã, chưa từng để anh phải thất vọng. Bọn họ không hề che giấu tình cảm, sau đó rầm rầm rộ rộ tổ chức hôn lễ. So với Nguyên Dã thì Phương Thiệu Nhất phải đánh cược nhiều hơn. Nguyên Dã chơi đùa với cây bút, chứ Phương Thiệu Nhất mới là người trong giới giải trí. Vì cuộc hôn nhân này mà hắn phải từ bỏ rất nhiều điều, khiến con đường của mình thu hẹp lại, nhưng xưa giờ hắn chưa từng để ý điều này.

Hai thiếu niên yêu nhau, nhiệt liệt, dũng cảm, chân thành, dâng trọn bản thân như vật hiến tế vào chiến trường tình cảm, bất chấp hậu quả, cũng chẳng màng tới tiền đồ.

Kết hôn mười năm, Phương Thiệu Nhất trở thành ảnh đế được người người kính trọng, Nguyên Dã là một người tự do có tiếng nói trong giới văn nhân nhỏ xíu. Hai người đều hiểu rõ những xoay vần trong lĩnh vực của đối phương, họ cũng trở thành đại diện của tình yêu chân thành trong giới showbiz hỗn loạn. Nhưng xưa nay những chuyện được mất đều rất cân bằng, một mặt được viên mãn, thì những mặt khác cũng phải lấy thứ gì đó để đánh đổi.

Mười năm qua Nguyên Dã không dành quá nhiều thời gian cho bản thân, thời gian của anh đều chạy theo Phương Thiệu Nhất. Mỗi lần đóng phim Phương Thiệu Nhất đều đi mấy tháng đến nửa năm, phần lớn thời gian Nguyên Dã đều theo hắn. Định hướng nghề nghiệp của hai người đã định trước điều này, bao nhiêu năm trôi qua cũng không thay đổi.

Dù sao thời gian của Nguyên Dã rất tự do, công việc chính của anh là viết lách, không câu nệ viết ở đâu, cũng không hạn chế thời gian. Nếu anh không đi theo, hai người giống như một cặp đôi yêu xa, một năm gặp mặt chẳng được mấy lần. Lúc còn trẻ cảm thấy họ đúng là một cặp đôi hoàn hảo, nên hai người họ có thể bên nhau, những người khác khó có thể phù hợp như vậy.

Anh kết hôn cùng Phương Thiệu Nhất chẳng khác nào bước một chân vào giới showbiz, xưa giờ anh không thích nơi danh lợi phù hoa này, nhưng lại không thể không sống ở đây. Từ nhỏ Nguyên Dã đã quen với việc không thích cái gì thì nói, miệng lưỡi cay độc sắc sảo, không ưa gì thì nói mấy câu, rất thoải mái. Sau đó anh nhận ra anh không chỉ là anh, anh còn một thân phận quan trọng hơn là bạn đời của Phương Thiệu Nhất, lời anh nói đều sẽ ảnh hưởng tới Phương Thiệu Nhất, dần dần cũng im lặng không nói gì nữa.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ