★ Chương 55 ★

11K 586 131
                                    

★ Chương 55 ★

"Tháng ngày sau này còn dài như vậy, em muốn đối xử với anh tốt hơn nữa."

Anh Cảnh không nâng đỡ? Ký hợp đồng với người ta rồi nói không nâng đỡ là không nâng đỡ, trong lòng Nguyên Dã thầm bảo sếp Cảnh đúng là một tay che trời. Thế nhưng ở cùng một đoàn phim mấy tháng, còn cùng đón năm mới, tốt xấu gì cũng coi như có chút giao tình. Cứ bỏ đó mấy năm thì con đường sự nghiệp của cậu ấy cũng không còn nữa, tuy rằng không biết rốt cuộc Dương Tư Nhiên đã làm gì, nhưng hẳn là không đến nỗi tàn nhẫn như vậy.

Bởi vậy nên lúc Nguyên Dã gặp Cảnh Cận Duy anh cố ý nhắc tới chuyện của Dương Tư Nhiên, hỏi anh ta có muốn gửi tư liệu đi không. Phim điện ảnh của Lâm Phong có phẩm cách rất cao, nếu được tuyển chọn sẽ là một cơ hội tốt.

Cảnh Cận Duy không nói đưa cũng không nói không đưa, chỉ nói một câu: "Được, tôi biết rồi."

Nguyên Dã còn nói: "Em đã xem Tiểu Dương đóng phim, cảm giác nhập vai không tệ lắm."

Cảnh Cận Duy nhìn anh, vẻ mặt như cười như không, hỏi Nguyên Dã: "Cậu ta có scandal với Thiệu Nhất, không để ý à?"

Nguyên Dã cười "xùy" một tiếng, vốn là anh đang nghiêng người ngồi trên bàn làm việc, lúc này đứng dậy, phủi phủi quần bảo: "Em bao tuổi rồi? Với cả em để ý khi nào cơ?"

Cảnh Cận Duy cũng bật cười, Nguyên Dã còn nói: "Lúc ở đoàn phim quan hệ của Tiểu Dương với em còn rất tốt, là một cậu nhóc rất an phận, không đáng ghét. Em nói giúp cậu ấy một tiếng thôi, không hiểu chuyện thì dạy dỗ là được rồi. Thế nhưng em nói vậy thôi, anh nghe thì nghe, chuyện của công ty em không quan tâm."

"Em Dã à," Cảnh Cận Duy châm điếu thuốc, giơ tay lên đưa bao thuốc lá cho Nguyên Dã, gọi anh một tiếng, nói với anh, "Chuyện này để sau hẵng nói, nếu cậu và Thiệu Nhất chịu quản anh lại chẳng sướng quá."

Nguyên Dã lắc đầu, khóe miệng treo nụ cười: "Hai đứa em không muốn đâu, vất vả cho anh Cảnh rồi."

Ban nãy nói tới chuyện của Dương Tư Nhiên, cuối cùng Cảnh Cận Duy bảo: "Quay về gửi tư liệu của cậu ấy đi, xem có được hay không, cậu cũng nói giúp một tiếng."

"Được rồi," Nguyên Dã cười bảo, "Dù sao cũng là diễn viên của mình."

Công ty mình có nhiều diễn viên như vậy, nhưng không phải ai Nguyên Dã cũng giúp đỡ, chỉ là Dương Tư Nhiên vừa khéo từng ở một đoàn phim với họ, quan hệ cũng tốt, chuyện này coi như là duyên phận, bởi vậy nên anh mới nói giúp cậu ta một tiếng. Chuyện của công ty Nguyên Dã không tham dự, Phương Thiệu Nhất có thể hỏi han, nhưng Nguyên Dã hỏi nhiều thì không được hay cho lắm, anh cũng không muốn hỏi.

Nói rồi thì thôi, cũng không để trong lòng. Mấy hôm sau, Dương Tư Nhiên gửi tin nhắn wechat cho Nguyên Dã: "Cảm ơn anh Nguyên Dã đã nói giúp em, khiến anh phải bận tâm rồi."

Bọn họ thêm wechat từ hồi ở đoàn phim, sau đó cũng không liên lạc gì, Nguyên Dã còn không nhớ họ đã thêm wechat. Nguyên Dã trả lời cậu: "Cố lên, kiềm chế tính khí lại."

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ