★ Chương 64 ★

9.9K 624 119
                                    

★ Chương 64 ★

"Là chồng trước? Hay là bạn?"

Phải ba mươi tiếng sau Nguyên Dã mới xuống máy bay. Nơi đó mưa xối xả, sân bay sau khi cho hạ cánh hết máy bay cũng dừng bay. Ngày hôm đó Nguyên Dã nghĩ mọi cách cũng không thể rời khỏi nơi này.

Cát Tiểu Đào ở đầu dây bên kia gượng gạo nói: "...Anh Dã à anh đừng vội."

Nguyên Dã "Ừ" một tiếng, nói với cậu: "Có bất cứ tình huống gì thì lập tức báo cho anh."

"Yên tâm đi, anh Dã." Cát Tiểu Đào nói.

Cổ họng Nguyên Dã cũng khản khô, nhưng nghe vẫn rất bình tĩnh, hoặc nên nói là trầm ổn. Cát Tiểu Đào rất muốn nói chuyện với anh một lúc, dường như nói chuyện cùng anh thì có thể an tâm hơn.

Trong bệnh viện mới đầu ngoài người trong đoàn phim ra cũng chỉ có mình Cát Tiểu Đào, một mình chống đỡ một phương xử lý mọi chuyện, cũng phải rất gắng gượng. Nhưng bây giờ dù cậu có gắng đến đâu, dẫu có vẻ mạnh mẽ hơn nữa, thì trong lòng cũng thấy hoang mang, sợ sệt. Hai người mà trong lòng cậu có thể dựa vào chỉ có Cảnh Cận Duy và Nguyên Dã.

Hai người họ đều không có mặt ở đây, nhưng nghe giọng qua điện thoại đều không hoảng hốt, dường như họ không hoảng sợ thì sẽ không xảy ra chuyện gì to tát. Cát Tiểu Đào nguyện ý tin tưởng, chuyện đáng sợ nhất sẽ không xảy ra. Chỉ cần chuyện đó không xảy ra, cậu đều có thể gánh vác được.

Cảnh Cận Duy đến ngay trong đêm hôm ấy, lúc Cát Tiểu Đào trông thấy hắn đã không thể cất lên thành lời. Gương mặt Cảnh Cận Duy âm trầm như một hồ nước đọng, ánh mắt quét qua hành lang bệnh viện, như lưỡi dao sắc lẻm liếc qua gương mặt từng người. Hắn còn không hề cất tiếng, đã đi về phía đạo diễn bối cảnh, túm tóc bắt anh ta ngẩng đầu lên, sau đó nện hai đấm lên ngực anh, mỗi nắm đấm như muốn đánh gục đối phương.

"Sếp Cảnh, sếp Cảnh.." Không ai dám khuyên nhiều, cũng không dám đưa tay ra ngăn cản. Thậm chí ánh mắt Cát Tiểu Đào còn thay đổi. Quá sảng khoái, mỗi một cú đấm của Cảnh Cận Duy lại càng giúp cậu thêm sảng khoái. Cậu dựa vào mặt tường đối diện lạnh lùng dõi mắt nhìn, chỉ cần đánh không chết thì cứ đánh đi.

Hiện giờ Phương Thiệu Nhất sống chết thế nào vẫn còn chưa thể xác định, hắn sống thì mọi chuyện đều dễ nói, nếu hắn như vậy thật thì mọi người đừng hòng sống nữa. Tài xế lái chiếc xe của tổ đạo cụ là người không sống nổi đầu tiên, đạo diễn bối cảnh cũng không thoát nổi. Chiếc xe gỡ phế liệu của tổ đạo cụ chạy quá nhanh, lúc chuyển hướng đột ngột nổ lốp khiến xe mất khống chế lao ra ngoài. Hai căn nhà bị sập, cũng may mà Phương Thiệu Nhất và hai diễn viên khác không đứng quá gần, nếu không có lẽ không cần đưa tới bệnh viện nữa.

Xảy ra chuyện lớn như vậy, hầu như tất cả các nhân viên quan trọng trong đoàn phim đều có mặt ở đây, hành lang nhỏ hẹp trước phòng cấp cứu chật ních người. Hiển nhiên đạo diễn Vi cũng có mặt, thoạt trông ông tiều tụy già nua đi nhiều, cuối cùng vẫn là ông đi tới ngăn cản, Cảnh Cận Duy nhìn ông với đôi mắt đỏ vằn, đạo diễn Vi trầm mặc lắc đầu về phía hắn.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now