★ Chương 53 ★

10.9K 584 166
                                    

★ Chương 53 ★

"Thầy Phương đừng xa lánh trái tim em như vậy."

Lúc Nguyên Dã chuyển đồ ra khỏi nhà, chỉ mang một ít quần áo và đồ dùng hằng ngày. Đồ đạc quá nhiều, phần lớn đồ đạc nhất thời không dùng tới thì không mang đi. Nhưng khi đi anh mang theo chiếc áo khoác của Phương Thiệu Nhất.

—— Chính là chiếc áo tối hôm đó Phương Thiệu Nhất đưa tới mà Nguyên Dã không nhận lấy.

Lúc mang đi anh nghĩ gì? Dường như không nghĩ điều gì cả.

Sau đó có rất nhiều lúc trong đầu Nguyên Dã không rõ ràng sẽ ngẫm lại, nếu khi đó anh nhận lấy chiếc áo kia, có phải sẽ không dẫn tới kết quả đó không. Nhưng không ai rõ ràng hơn Nguyên Dã, bọn họ sao có thể ly hôn vì một chiếc áo, đừng đùa chứ.

Phương Thiệu Nhất nói "Em nói một lần anh sẽ để em cảm nhận một lần", Nguyên Dã thật sự rất đau. Trong đầu nhớ lại chuyện ngày xưa, những chuyện hỗn loạn dồn dập xảy đến trước khi ly hôn, và cả tờ thỏa thuận ly hôn cuối cùng đó. Phương Thiệu Nhất dùng tư thế thân mật như ve vãn, nắm lấy tay anh cầm bút ký tên Nguyên Dã, lại tàn nhẫn và quyết tuyệt tới vậy.

Nhưng Nguyên Dã nói sai, Phương Thiệu Nhất lạnh lùng với anh cũng đều đúng cả. Có mấy lời không nên nói không thể nói, nói ra dù bị hờ hững lạnh nhạt thế nào cũng đáng đời.

Nguyên Dã nhận sai với Phương Thiệu Nhất: "Em nhớ lâu rồi, anh đừng giận nữa."

Phương Thiệu Nhất không nói gì, chỉ "ừ" một tiếng.

Tuy rằng sau đó mối quan hệ của họ vẫn không nóng không lạnh, cải thiện hơn một chút so với trước đây, nhưng cũng chỉ là chuyện tám lạng nửa cân. Những khi Phương Thiệu Nhất không để ý tới anh, Nguyên Dã liền nghiêm túc làm việc của mình, thi thoảng cọ cảm giác tồn tại, cố gắng nỗ lực.

Cát Tiểu Đào có kinh nghiệm rồi, dằn vặt bao lâu như vậy, cậu chẳng bận tâm tới chuyện của hai người này nữa. Trước đó mỏi mắt ngóng trông hai người họ làm lành với nhau, bây giờ nếu hai người đã làm lành rồi, chút ầm ĩ khó chịu kia chỉ là chuyện tình thú giữa hai người, không cần phải bận tâm. Hơn nữa trước đó còn sợ hai người họ thay đổi tình cảm, một năm nay nhìn vào không còn phải lo lắng nữa, bởi vậy nên mặc họ chơi đùa.

Một người dỗi hờn tỏ vẻ ngạo kiều, một người cợt nhả dỗ dành, thú vị thế còn gì, hì hì.

"Ôi, thầy Đào." Nguyên Dã tới công ty tìm Phương Thiệu Nhất, vừa vào sảnh trông thấy Cát Tiểu Đào, liền cất tiếng chào hỏi cậu.

"Ha ha ha ha thầy Đào gì chứ!" Cát Tiểu Đào thấy Nguyên Dã liền đi tới, chào hỏi anh, "Chào buổi trưa nha thầy Dã!"

"Trông anh hoang dã như vậy à?" Nguyên Dã nhướng mi, "Gọi thầy Nguyên là được rồi."

Lúc theo Phương Thiệu Nhất thì Cát Tiểu Đào là cậu trợ lý bé nhỏ, nhưng quay về công ty thì rất có địa vị, thế nhưng bởi vì đó giờ cậu vẫn luôn là trợ lý của Phương Thiệu Nhất, bởi vậy nên ở công ty không có chức vụ nào khác, nhưng lời nói rất có trọng lượng, ở trong công ty những người khác thấy cậu đều khách sáo gọi một tiếng "Anh Tiểu Đào". Có một lần Nguyên Dã thấy một cậu diễn viên gọi cậu là "Thầy Đào", thế là Nguyên Dã thường lấy danh xưng này ra trêu cậu.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now