★ Chương 54 ★

11.1K 556 67
                                    

★ Chương 54 ★

"Ừ, em đáng đời," Nguyên Dã lại vỗ về hắn, "Em đáng như vậy, đừng chau mày nữa."

"Phong tiêu khách" khởi chiếu được một tháng, doanh thu phòng vé tổng cộng hơn bảy trăm triệu, thành tích cũng không tệ lắm, còn khả quan hơn dự tính ban đầu. Cũng bởi dạo gần đây thị trường điện ảnh trong nước cạnh tranh không mạnh, không có phim siêu anh hùng nước ngoài, cũng không có phim hài kịch nhanh chóng thu hút tiền. Phim này không đầu tư quá nhiều, có nhiều người mới, tiền đầu tư chủ yếu đổ vào cảnh trí và đạo cụ. Nhìn tổng thể vẫn kiếm được tiền tài, quay được thứ mình yêu thích mà không bị lỗ vốn, chuyện này với cả đoàn phim xem như là thành công.

Trong bộ phim này Phương Thiệu Nhất được khen ngợi rất nhiều, không có gì để mắng mỏ. Có một vài nhà phê bình điện ảnh nói hắn đóng phim quá nội liễm, năng lực biểu hiện vẫn còn thiếu một chút. Chuyện này mỗi người một ý, không cần phải tranh luận, Bạn cảm thấy hắn không tốt, không cần để ý tới là được rồi.

Bộ phim này quay rất nhàn hạ, ở đoàn phim không có chuyện gì, ngoài đóng phim ra cũng chỉ có đóng phim. Nhưng điều kiện ở đoàn phim rất gian khổ, rất dày vò con người.

Sau khi bộ phim hết lịch chiếu, đạo diễn Tân bố trí mở tiệc mừng công, gọi chủ sang trong đoàn và một vài diễn viên quan trọng tới. Mọi người không ở cùng một thành phố, bình thường tiệc mừng công này Phương Thiệu Nhất sẽ không tham gia, nhưng hắn có quan hệ tốt với đạo diễn Tân, nên nhất định phải tới. Khéo là sách của Nguyên Dã mới ra mắt, có buổi ký tặng ở một vài thành phố lớn trong nước, hai người cùng đi tới một nơi.

Nguyên Dã rất chủ động đặt trước hai vé máy bay, đến lúc phải thể hiện sự nhiệt tình rồi. Cát Tiểu Đào hỏi có cần để cậu đi theo không, Nguyên Dã nói: "Không cần, cậu cứ lo chuyện của cậu đi là được rồi, thầy Đào à."

Cát Tiểu Đào còn chưa kịp nói gì, Phương Thiệu Nhất đã bảo với cậu: "Cậu đi cùng đi."

Nguyên Dã nhìn về phía Phương Thiệu Nhất, cho rằng Phương Thiệu Nhất cố ý, lại dở chứng ngạo kiều rồi. Thế nhưng Tiểu Đào có đi hay không cũng được, Nguyên Dã cũng không nghĩ gì. Cuối cùng ba người đi với nhau, Cát Tiểu Đào tự đặt vé máy bay cho mình.

Thực ra Phương Thiệu Nhất bảo Cát Tiểu Đào đi cùng chủ yếu là để cậu theo Nguyên Dã. Nguyên Dã làm gì cũng một mình tới lui, tuy rằng ra ngoài ký sách nhất định phía nhà xuất bản sẽ sắp xếp người phối hợp, nhưng Phương Thiệu Nhất vẫn không yên lòng.

Nguyên Dã không mấy thích hoạt động ký tên này, nhưng lúc ký hợp đồng sách có hạng mục ký tên, mấy năm qua vẫn giữ nhà xuất bản, hợp tác rất tốt, chuyện lần này cũng coi như trả ân tình, đáp ứng tham gia mấy hoạt động.

Cát Tiểu Đào vừa làm trợ lý vừa làm vệ sĩ, thật dày vò trái tim 'mẹ già'. Kết thúc hoạt động Nguyên Dã dùng bữa với phía nhà hợp tác, Phương Thiệu Nhất gọi điện thoại cho Cát Tiểu Đào, hỏi cậu: "Đã kết thúc chưa?"

Cát Tiểu Đào nhỏ giọng nói: "Xong rồi ạ, đang ăn đây."

Phương Thiệu Nhất hỏi: "Cậu cũng theo chứ?"

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now