★ Chương 41 ★

12.3K 712 205
                                    

★ Chương 41 ★

"Tuổi 37 vui vẻ!"

Nguyên Dã đã bày tỏ thái độ của mình với đạo diễn từ trước, bộ phim này anh chỉ định thu một chút tiền biên kịch, bởi vì anh tới đây vốn không phải vì chuyện này. Cũng bởi vậy nên sau đó không cần thêm tên anh vào danh đề, đây không phải chuyện bộ phim này có hay hay không, dù là phim hay anh cũng không muốn đưa tên mình vào. Trước đó Nguyên Dã đã từ chối rất nhiều lời mời, trong đó không thiếu những người quen anh từng hợp tác, Nguyên Dã đều khéo léo từ chối.

Nếu sau đó lại nói anh làm việc cùng tổ biên kịch ở đây, chuyện này rất nực cười, cũng không tiện giải thích.

Lần này anh tới đây đơn thuần vì Phương Thiệu Nhất, mục đích rất đơn giản.

Nguyên Dã quay về chào hỏi đạo diễn một tiếng, cũng coi như trả kỳ nghỉ phép, lúc Nguyên Dã còn ở đoàn phim ngày nào hai người cũng tranh cãi ầm ĩ, anh đi rồi không có ai cãi cọ cùng lại thấy bứt rứt, nói chuyện với người khác cũng cảm thấy không đúng vị.

Cửa phòng đạo diễn không khóa, Nguyên Dã liền đẩy cửa đi vào, đạo diễn trông thấy anh, liền "ồ" một tiếng: "Thầy Nguyên về rồi đó hả?"

Nguyên Dã sờ sờ đầu, cười bảo: "Đừng trêu em nữa lãnh đạo à."

Tưởng Lâm Xuyên cười lạnh một tiếng: "Ai là lãnh đạo của cậu cơ? Có ai bỏ lãnh đạo lại bay nhảy một mình không."

"Ui ui tha cho em đi mà," Nguyên Dã chắp tay trước ngực, cười hì hì: "Anh là lãnh đạo của em, lãnh đạo lớn."

Có phân cảnh Tưởng Lâm Xuyên vẫn luôn đợi anh về để cùng nghiên cứu, bởi vậy nên Nguyên Dã vừa mới về đã bị đạo diễn giữ lại hơn bốn tiếng. Sau đó Nguyên Dã buồn ngủ lắm rồi mà đạo diễn vẫn không có ý định thả người, Nguyên Dã còn cố chống mắt kiên trì nói thêm một chút, đến khi thật sự không chịu được nữa mới về. Trước khi về anh còn đi tới phòng của Phương Thiệu Nhất, Phương Thiệu Nhất vừa mới vận động xong còn đang tắm, Nguyên Dã đẩy cửa phòng tắm đi vào, anh đột nhiên bước vào Phương Thiệu Nhất còn giật thốt, Nguyên Dã gần như nhắm tịt mắt lại mà hôn lên mũi Phương Thiệu Nhất.

Nước xối ướt tấm thân Nguyên Dã, Phương Thiệu Nhất tắt nước đi hỏi anh: "Làm gì vậy hả?"

Nguyên Dã nói chuyện sắp không mở nổi miệng, nói ậm ờ không rõ: "Em về ngủ đây, buồn ngủ quá."

"Thế em về ngủ đi, làm người ướt sũng rồi." Phương Thiệu Nhất bảo.

Nguyên Dã cong khóe môi nở nụ cười, sau đó duỗi tay ra ôm lấy Phương Thiệu Nhất một thoáng, cười nói: "Nhớ anh."

Phương Thiệu Nhất nhìn Nguyên Dã mệt đến như vậy, trong lòng cảm thấy rất ấm áp, toan nói điều gì đó, Nguyên Dã đã quay đầu đi rồi. Anh mệt không chịu nổi, lúc bước đi chỉ thiếu điều nhắm tịt hai mắt lại. Phương Thiệu Nhất bật cười, mấy ngày Nguyên Dã đi họ không liên lạc nhiều, có tuổi rồi, không giống như hồi còn trẻ vừa xa nhau đã lập tức liên lạc, Nguyên Dã ra ngoài làm việc của mình, Phương Thiệu Nhất ở bên đây cũng phải đóng phim, không phải ngày nào cũng có thể liên lạc qua điện thoại.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن