★ Chương 25 ★

16.3K 1K 410
                                    

★ Chương 25 ★

"Đợi duyên phận rơi xuống đầu em à?"

Phương Thiệu Nhất cầm cây kéo đã rất linh hoạt, bây giờ chỉ đứng thôi cũng có dáng dấp của một anh thợ cắt tóc, chỉ là hắn hơi cao, phải nâng ghế lên mức cao nhất mới có thể thuận lợi. Lưu An nói như hắn bây giờ là được rồi, kéo, lược và máy sấy, chuẩn bị ba thứ này xong là đủ. Hắn tiện tay kéo một cậu nhóc tới, nói: "Nào, tóc dài rồi, để anh Thiệu Nhất cắt tóc cho cậu."

Trong mắt cậu trai toát lên sự sợ hãi, nhưng vẫn không phản kháng, thấy chết không sờn mà ngồi xuống ghế, nói rằng: "Được rồi."

Phương Thiệu Nhất nhìn cậu trong gương, nở nụ cười với cậu, bảo: "Đừng lo lắng."

"Không thể..." Vẻ mặt cậu trai khổ sở, "Thế nhưng tóc em dài nhanh, không sao đâu."

Lưu An vỗ vỗ vai cậu, mỉm cười dựa người ở bên cạnh uống trà sữa, nói: "Cắt xấu thì kêu người sửa cho cậu."

Cậu trai gật gù, ngồi ở đó để Phương Thiệu Nhất cắt tóc cho mình.

Thực ra cậu ta vẫn lời chán, đây đâu chỉ cắt tóc, còn mát xa da đầu nữa. Trong phim bối cảnh mơ hồ, nhưng về cơ bản tương tự những năm chín mươi, bởi vậy nên không có ghế nằm hiện đại như trong các hiệu làm đầu bây giờ, lúc gội đầu vẫn chỉ có thể ngồi trên ghế, dùng tay mát xa, vừa gội vừa mát xa. Đây là bàn tay ảnh đế, cậu trai ngồi ở đó được mát xa liền nhoẻn cười, nói rằng: "Bây giờ em phải chụp ảnh gửi cho bạn gái em mới được, cô ấy thích nhất là thầy Ph.. Sâm Sát."

Phương Thiệu Nhất cũng trêu chọc cậu, liếc nhìn cậu trong gương, sau đó nói: "Hôm qua lúc cậu hò hét anh là đang live stream cho bạn gái xem à?"

"Chời đựu," Cậu trai chớp chớp mắt, liếc nhìn Lưu An đang cười tít mắt bên cạnh xem, nhỏ giọng nói: "Đạo diễn đã nói thầy Ph... anh ta! Nói anh ta không thù dai rồi mà."

Mọi người đứng hóng hớt bên cạnh cũng bật cười, bây giờ Phương Thiệu Nhất khuấy động bầu không khí họ mới dám thả lỏng một chút, nếu như hắn rảnh rang mọi người phải tìm việc cho hắn làm, cô lập hắn. Dù sao thì bây giờ mọi người cũng đã quen rồi, thậm chí có lúc ở trong lòng cũng quên mất hắn là Phương Thiệu Nhất, tự tẩy não cho mình.

Còn một tuần nữa Phương Thiệu Nhất mới bắt đầu đóng phim, khoảng thời gian gần một tháng qua không tốt lắm, có những lúc mấy chuyện gây khó dễ và chĩa mũi nhọn về phía hắn rất quá đáng. Cũng may hắn là Phương Thiệu Nhất, đổi lại là diễn viên khác đẳng cấp này có lẽ đã không nhịn được mà nổi đóa lên từ lâu.

Phía bên Nguyên Dã nói là muốn theo đuổi, nhưng nói chuyện xong thì không có động tĩnh gì nữa. Trên mạng không bàn tán về chuyện họ ly hôn nữa, chỉ dừng ở weibo kia của Phương Thiệu Nhất, sau đó đều là mấy trò vặt vãnh, đa số đều là khán giả đoán mò, phân tích logic. Chính chủ lại không có động tĩnh gì, hai người họ vốn cũng không có chuyện nghiêm trọng gì có thể bới móc ra, cũng chỉ có như vậy. Thế nhưng trong này cũng có nguyên nhân Cảnh Cận Duy và phía phòng quan hệ công chúng của công ty vẫn luôn khống chế kìm hãm lại, mấy năm nay Phương Thiệu Nhất chưa từng dùng tới phòng quan hệ công chúng, đây vẫn là lần đầu tiên phải yêu cầu.

[Đam mỹ] Sau khi ly hôn em vẫn còn mặc áo khoác của anhWhere stories live. Discover now