Chương 67: Ngoại truyện 3

13K 474 60
                                    

Đứa bé sinh ra, đứa thứ nhất hai cân bảy, đứa thứ hai hai cân mốt, hai đứa vừa tròn bốn cân tám. Đều cực kỳ khỏe mạnh, đang ở trong lồng kính. Dư Quỳnh Hoa mừng rỡ nói hai tiểu gia hỏa này có phúc khí.

Bé nam là anh, Giang Hạ đặt cho bé một nhũ danh rất kêu gọi là Tử Tử. Nhũ danh của bé gái do Trình Dật Tu đặt, gọi là Bảo Bảo. Bởi vì anh thật sự không thể nghĩ ra được cái tên nào mà biểu đạt ra được tình cảm của anh dành cho con gái. Còn tên giao cho ba Giang mẹ Giang đặt, mấy ngày nay bọn họ đang cầm Kinh Thi hoa cả mắt chọn.

ở bệnh viện cái gì cũng bất tiện, ở đó mười ngày rốt cuộc cũng xuất viện về nhà. Trình Dật Tu đã sớm chuẩn bị xong phòng cho trẻ sơ sinh, nghênh đón hai bảo bối trở về.

Giường của Tử Tử là chiếc giường nhỏ màu xanh, còn Bảo Bảo là màu hồng. Khi hai tiểu gia hỏa nằm trên giường mình, mở to mắt tò tò nhìn xung quanh. Trình Dật Tu cầm hai chiếc đồ chơi ngồi xổm xuống giữa hai chiếc giường, đùa bọn chúng. Đúng là hai tiểu gia hỏa tuyệt không nể tình, bỏ qua cha mình, nhìn nhau mở miệng không răng cười.

Trình Dật Tu bị thương, chuyển sang đùa một mình con gái. Lần này trái lại lại được Bảo Bảo nhiệt tình đáp lại, cười với anh. Nhưng mà Tử Tử mất hứng, liền khóc lên. Trình Dật Tu vội vàng quay đầu dỗ, Tử Tử thấy cha dỗ bé, cực kỳ ngoan lại không khóc nữa. Nhưng mà Bảo Bảo lại khóc, vội vàng quay đầu đi dỗ Bảo Bảo. Dỗ xong Bảo Bảo Tử Tử lại khóc oa oa...

Trình Dật Tu luống cuống tay chân dỗ đứa này dỗ đứa kia, mãi cho đến khi Giang Hạ đến cho chúng bú sữa, anh mới được giải thoát. Anh thở một hơi, mệt đến mức ngồi bệt trên sàn nhà. "Vợ à, sao anh lại cảm thấy hai tiểu gia hỏa này cố ý đùa giỡn anh nhỉ?" Tuy khóc oa oa nhưng một giọt nước mắt cũng không có, giống như là muốn hấp dẫn sự chú ý của anh vậy.

Giang Hạ bật cười, "Bọn chúng mới có mấy tuổi, sao đùa giỡn anh được?"

Đương nhiên là Trình Dật Tu biết không có khả năng, nhưng mà đúng là anh có cảm giác này. Hơn nữa hai tiểu gia hỏa dần dần lớn lên, loại cảm giác này càng ngày càng rõ ràng.

Lúc hai tiểu gia hỏa vừa mới học đi, ngoại trừ ngủ một giây cũng không chịu ngồi yên. Chân ngắn nhỏ chạy khắp nơi trong phòng. Giang Hạ sợ bọn chúng đụng vào đâu đó trong nhà, cho nên dán tất cả góc tường, cạnh bàn bằng vải mềm.

Công việc của Trình Dật Tu phần lớn là đi theo sau mông hai tiểu gia hỏa, dụ dỗ bọn chúng chơi đùa. Nhưng mà lúc có ông bà ngoại và mẹ, bọn chúng chưa bao giờ khóc lóc và ầm ĩ, chơi đùa rất vui vẻ. Một khi có ba đi cùng, lại có mâu thuẫn.

Hôm nay Trình Dật Tu tan làm trở về, cầm theo hai cái ô tô trò chơi giống nhau như đúc. Chẳng qua một cái màu đen, một cái màu đỏ.

Anh đưa cái màu đen cho Tử Tử, cái màu đỏ cho Bảo Bảo. Hai đứa bé ngồi trên đệm chơi rất vui vẻ. Sau khi lấy đồ chơi, lúc đầu còn tốt, sau đó phát hiện đồ chơi trong tay mình và đối phương khác nhau, oa một phen khóc lớn.

Trình Dật Tu vội vàng ôm Bảo Bảo dụ dỗ, Tử Tử thấy thế khóc càng hăng, anh chỉ có thể một tay ôm một đứa. Hai tiểu gia hỏa được ba ôm vào trong ngực, cách nhau rất gần, bắt đầu cướp đoạt xe của đối phương. Lúc này Trình Dật Tu mới hiểu được, bọn họ nhìn đồ chơi trong tay đối phương, vì thế tốt bụng đổi giúp bọn chúng.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now