Chương 51: Đưa tiễn

8.3K 291 0
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Tiếu Hành Thủy nhìn hai người nói chuyện, rất tự giác đi ra ngoài. Trình Dật Tu nịnh nọt kéo Giang Hạ ngồi xuống, “Hạ Hạ, em tức giận à?”

Giang Hạ phồng má, “anh không nhìn ra sao?”

Trình Dật Tu ngồi xổm xuống trước mặt cô, “Hạ Hạ anh xin lỗi, thực sự anh không cố ý lừa gạt em, anh nhất thời quên mất.”

“Chuyện này mà cũng có thể quên sao?” Giang Hạ đưa tay cản anh chui vào ngực cô. Mỗi lần đều như vậy, cô tức giận anh lại giả bộ đáng thương.

anh nghiêm túc gật đầu, “Sáng sớm hôm nay vốn định chuẩn bị nói cho em biết, nhưng mà em vội vã bỏ chạy vào trong nhà hàng, anh không kịp nói.”

“Sao nói thế nào cũng là em không đúng thế?”

“không không, là anh không đúng, em phạt anh đi.”

“không dám, anh là ông chủ, em chỉ là một nhân viên sao dám phạt anh.”

Trình Dật Tu đáng thương nhìn cô, “Hạ Hạ, tiền anh dành mấy năm đều dồn vào khách sạn này, sau này em chính là bà chủ, mỗi tháng đừng quên phát tiền tiêu vặt cho anh nhé.”

Giang Hạ không giả bộ nghiêm túc được nữa, khóe miệng khẽ nhếch lên. “anh thành thật nói cho em biết, rốt cuộc anh gạt em bao nhiêu chuyện.”

Trình Dật Tu dựng thẳng hai ngón tay lên thề: “không có, anh không còn việc gì lừa gạt em nữa. Nếu như sau này em phát hiện ra chuyện gì đó, anh liền…”

nói còn chưa xong, Giang Hạ che miệng anh, “Hừ! anh tùy tiện thề cái gì thế, em bảo anh thề à?”

Trình Dật Tu cười nói: “Kỳ thật em không có giận anh sao?”

Giang Hạ chán nản trừng mắt nhìn anh, cô phát hiện mình bị anh ăn sạch rồi, chỉ cần anh nói gì đó vui vẻ cô sẽ không còn tức giận nữa. Làm cho cô có cảm giác mình không có nguyên tắc, nhưng mà hết lần này đến lần khác cảm giác này rất tốt đẹp, giống như hai người thích nhau ở cùng một chỗ, sẽ không còn vấn đề gì nữa, ngoại trừ hạnh phúc chính là ngọt ngào. Loại cảm giác này sẽ làm người ta nghiện, cô cảm giác mình không còn phòng bị.

********

Trình Dật Tu và Giang Hạ cùng nhau rời Ức Hạ. Nhân viên nhìn thấy, đều bàn tán sôi nổi thân phận của Trình Dật Tu. Cũng không biết là ai lan truyền ra trước, nói Trình Dật Tu chính là ông chủ của Ức Hạ. Sau đó lại có người suy đoán quan hệ của bọn họ, có người nói là bạn bè bình thường, nhưng vẫn có người nhận định quan hệ của bọn họ không bình thường.

Những nghị luận này đều nói sau khi Trình Dật Tu và Giang Hạ rời đi, cho nên hai người không biết chuyện này. trên đường đi Trình Dật Tu và Giang Hạ nói đến chuyện của Tiêu Hành Thủy.

“Ngày mai anh ấy sẽ về thành phố A, em theo anh đưa tiễn nhé.”

Giang Hạ tò mò mối quan hệ của bọn họ, “anh dám giao tài sản của mình cho anh ấy xử lý, xem ra quan hệ giữa hai người rất tốt.”

Trình Dật Tu ừ một tiếng, “anh ta là người bạn thứ nhất của anh sau khi anh đến thành phố A, nếu không có anh ta, anh sẽ không có cơ hội đến quán cơm nhà họ Đường học nghề.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang