Chương 53: Một ngày tồi tệ

7.5K 265 15
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Sáng hôm sau, Giang Hạ tỉnh lại chuyện thứ nhất làm là nhìn di động. Vẫn không có tin nhắn, đột nhiên trong lòng có dự cảm xấu, nếu không có việc gì, sao cả đêm anh không gửi tin nhắn cho cô. Căng thẳng gọi điện cho anh, thời gian chờ đợi, Giang Hạ phát hiện tim mình đập rất nhanh. Nhưng mà điện thoại không kết nối, bên trong truyền đến một giọng nữ lạnh như băng, báo đối phương đã tắt máy. cô chưa từ bỏ ý định gọi lại lần hai, lần ba, vẫn là tắt máy.

Đột nhiên trong lòng hoảng sợ, không phải là anh xảy ra chuyện gì đấy chứ? không không, sẽ không, anh chỉ đi chúc thọ sư phụ mà thôi, có thể xảy ra chuyện gì? Hơn nữa hôm qua lúc đến anh cũng gửi tin báo bình an cho cô. Có lẽ di động anh hết pin, thậm chí là bị trộm, chuyện này cũng có thể xảy ra. Nhưng mà mặc dù an ủi chính mình, trong lòng cô vẫn bất an như cũ, sớm tinh mơ chỉ gọi điện thoại cho anh.

Đến giờ đi làm, trong lòng giấu chuyện ra cửa, nghĩ lát nữa sẽ gọi cho đầu bếp Vu một lát. anh ta là đại sư huynh của Trình Dật Tu, chắc chắn cũng đi thành phố A chúc thọ sư phụ, có lẽ có thể liên lạc được với Trình Dật Tu thông qua anh ta.

Ra tiểu khu, không yên lòng đi đến trạm xe bus, lại bị một chiếc xe có rèm che ở ven đường ấn còi làm sợ hết hồn. Quay đầu lại nhìn, chỉ thấy cửa sổ xe hạ xuống, có người quen vẫy tay với cô.

Là Liễu Thời Phân. Giang Hạ không nghĩ tới bà ta sẽ xuất hiện ở nơi này, hơn nữa nhìn bộ dáng bà ta, là đặc biệt tới tìm cô.

Do dự mấy giây Giang Hạ đi đến, “Liễu phu nhân, bà tìm tôi à?” Bởi vì thân thế của Trình Dật Tu, cô cũng không có ấn tượng tốt với Liễu Thời Phân. Cho nên gọi bà là Liễu phu nhân, mà không phải là dì hay là bác gái.

Liễu Thời Phân gật đầu, “Lên xe rồi nói.”

Giang Hạ nhìn vào bên trong xe, chỉ có một mình Liễu Thời Phân. cô mở cửa xe ngồi vào ghế trước, “Xin hỏi bà tìm tôi có chuyện gì không?”

Liễu Thời Phân đeo kính đen, cho nên Giang Hạ không thấy rõ vẻ mặt của bà ta. Trong lòng suy đoán nguyên nhân bà ta tới tìm mình, có lẽ có quan hệ đến chuyện kết hôn.

Quả nhiên, câu đầu tiên Liễu Thời Phân đã hỏi cô: “Nghe nói cô và A Tu sắp kết hôn?”

Giang Hạ trả lời đơn giản: “Đúng vậy.”

Liễu Thời Phân im lặng một lát, tháo kính râm xuống. Quay đầu nhìn Giang Hạ nói: “Tôi không đồng ý cho hai đứa kết hôn, hy vọng cô chủ động từ bỏ.”

Cuối cùng Giang Hạ cũng thấy rõ ánh mắt bà ta, bén nhọn lại cao ngạo. Giống như là nữ vương cao quý không thèm đếm xỉa chuyện nhỏ nhặt. cô nhìn Liễu Thời Phân. “không biết Chu phu nhân lấy thân phận gì nói với tôi câu này? trên luật pháp mà nói, Trình Dật Tu không có một chút xíu quan hệ gì với bà, bà không có quyền thay anh ấy quyết định cái gì. trên mặt tình cảm mà nói, tôi nghĩ bà còn rõ hơn tôi, trong mắt anh ấy, các người không bằng người xa lạ. Cho nên mời bà nói cho tôi biết lý do, tại sao tôi phải nghe lời bà?”

Theo Hạ Trung Viễn bò lên càng cao, chút ít năm này thân phận Liễu Thời Phân cũng nước lên thì thuyền lên. Bà ta đã có thói quen sai bảo người khác, mà đa số mọi người cũng vì đủ nguyên nhân, mà phụ họa theo bà ta. Lời này của Giang Hạ không lưu chút mặt mũi cho Liễu Thời Phân, chẳng khác gì xé bỏ chiếc áo ngoài cao ngạo của bà ta, mà câu vừa rồi của cô, không thể nghi ngờ chính là làm mất mặt mình. Bà ta nâng cao giọng, cực kỳ ghét bỏ nói: “cô có thể nói chuyện với trưởng bối như vậy sao?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz