Chương 10: Hoa hồng.

12.4K 493 29
                                    

Giang Hạ tắt điện thoại, liền nhìn thấy thái độ Hứa Lôi thẳng thắn được khoan hồng, kháng cự bị nghiêm trị nhìn chằm chằm cô.

“Nói một chút, em và Trình Dật Tu khi nào thì quen thuộc như vậy?”

Giang Hạ đổi đồ ngủ, chọn lấy bộ quần áo thoải mái ở nhà thay. “Cũng không quen thuộc lắm, chỉ là trùng hợp anh ấy ở dưới lầu nhà em mà thôi.”

“Cái gì! Anh ta ở dưới lầu nhà em?” Hứa Lôi kinh ngạc kêu lên. “Anh ta ở dưới lầu nhà em! Em có biết khách sạn cho anh ta một phòng bằng ba phòng ở ký túc xá, xa hoa lộng lẫy, đi bộ năm phút đi làm. Tại sao anh ta lại chạy đến lầu dưới nhà em ở?”

Chuyện ký túc xá, Giang Hạ lại biết rất rõ, nhưng mà làm sao cô biết vì sao anh đến đây ở. “Sao em biết được, nhưng mà em thấy anh ấy cũng có thói quen chạy bộ sáng sớm, có thể là vì bên này gần công viên.”

Hứa Lôi ôm cánh tay nhìn cô thay xong quần áo, “Vậy bây giờ em thay quần áo làm gì, không phải là muốn đến nhà anh ta đấy chứ?”

Giang Hạ gật đầu, “Anh ấy làm đồ ăn khuya cho em.”

Hứa Lôi khiếp sợ lần nữa, “Anh ta làm đồ ăn khuya cho em! Đây mà không quen sao?”

“Em không phải ăn không, em rửa bát cho anh ấy.”

Giang Hạ đem giao dịch giữa cô và Trình Dật Tu nói cho Hứa Lôi nghe. Hứa Lôi nghe xong, vẻ mặt ngu ngốc nhìn cô.

“Rửa bát có thể ăn được cơm Trình Dật Tu, em còn nghĩ là mình không chiếm được tiện nghi sao? Em có biết hay không, người có thể ăn được thức ăn do đích thân anh ta nấu, đều là nhân vật xuất hiện trên tin tức? Em có biết hay không có rất nhiều phú thương dùng tiền xếp hàng chưa chắc đã ăn được món ăn anh ta làm hay không?”

Giang Hạ kinh ngạc, “Anh ấy lợi hại như vậy sao?”

“Đâu chỉ vậy, anh ta là truyền nhân của nhà họ Đường, đệ tử chân truyền duy nhất! Em đừng thấy đầu bếp Vu là sư huynh anh ta, có thể làm món ăn tinh túy nhà họ Đường, chỉ có mình Trình Dật Tu!”

Tuy không hiểu biết về đầu bếp lắm, nhưng mà một người tiếng tăm lừng lẫy, Giang Hạ vẫn biết. Tổ tiên nhà họ Đường là đầu bếp trong cung, một vị hoàng đế thích ăn còn ban cho nhà họ Đường một chảo vàng có cán. Bây giờ món ăn của cửa tiệm nhà họ Đường có từ trăm năm, cả nước chỉ có một nhà, không có chi nhánh. Nghe nói đơn đặt hàng đã đẩy sang năm sau.

Hứa Lôi tiếp tục nói: “Em có biết tiền lương một năm của anh ta là bao nhiêu không?”

Giang Hạ lắc đầu.

Hứa Lôi mở ra bảy ngón tay, “Bảy chữ số! Mẹ kiếp, đầu bếp làm được như anh ta, có chết cũng không đáng tiếc.”

Giang Hạ hoài nghi, “Nếu đã lợi hại như vậy, vì sao anh ta còn chạy đến chỗ nhỏ này ở?”

Dựa theo hiểu biết của cô, Mã tổng đưa tiền lương hàng năm không quá 6 số.

Hứa Lôi cũng nhảy xuống giường thay quần áo, nghe vậy nhún vai, “Chị cũng không biết, có lẽ có nguyên nhân gì đó đặc biệt!”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now