Chương 54: Mất trộm

7.2K 290 7
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Lưu Cương chào Giang Hạ, nhìn Vương Lệ bên cạnh cô, hỏi: “Em muốn đi đâu thế?”

Giang Hạ và Lưu Cương không phải là rất quen thuộc, nhưng anh ta là bạn của Trình Dật Tu, cho nên cô vẫn nhiệt tình chào hỏi anh ta. “Em có chút việc phải ra ngoài một lát, anh Lưu đến tìm em có chuyện gì không ạ?”

trên người Lưu Cương lúc nào cũng mang theo chút vô lại, thí dụ như bây giờ, trong miệng ngậm điếu thuốc, khói lửa thổi xung quanh mắt trái khẽ híp. Nhưng mà trong đôi mắt híp lại kia ẩn giấu hương vị bất cần đời, làm người ta cảm thấy người này không đứng đắn.

“A Tu gọi điện thoại cho anh nói em gặp chút chuyện. Chú ấy không yên tâm, bảo anh tới nhìn một lát.”

Giang Hạ biết chuyện anh ta nói là chuyện của Liễu Thời Phân, chuyện nhà của Trình Dật Tu, không thích hợp để người ngoài biết. cô nói với Vương Lệ: “cô đi về làm việc trước đi, một lát tôi hết bận sẽ đi tìm cô.”

Vương Lệ rời đi, Giang Hạ mới nói với Lưu Cương: “Chuyện này không tiện thảo luận ở đây, chúng ta vào văn phòng ngồi đi.”

Lưu Cương ừ một tiếng, đi vào sảnh trước, hít một ngụm khói, sau đó đem tàn thuốc ném xuống đất giẫm lên.

Giang Hạ chú ý tới động tác của anh ta, nghĩ thầm người này nhìn bộ dáng không câu nệ tiểu tiết, nhưng mà rất tỉ mỉ. Dù sao biển cấm hút thuốc ở cổng nhà hàng cũng không thấy được, nhưng mà anh ta không chỉ trông thấy, hơn nữa còn làm theo. Chỉ là, bên cạnh có một thùng rác lớn như thế để bỏ tàn thuốc sao anh ta không nhìn thấy?

Tiến vào phòng làm việc, Giang Hạ rót chén trà cho Lưu Cương, mời anh ngồi xuống.

Lưu Cương quan sát phòng làm việc, “không nghĩ tới khách sạn này của A Tu không tệ, có sắc có hương.”

Giang Hạ khẽ cười, “Phiền anh Lưu đến tận đây, kỳ thật cũng không có việc gì. Cùng lắm thì sau này bọn họ đến em sẽ không để ý tới nữa.”

Dường như Lưu Cương không nghe cô nói chuyện, chỉ gạt tàn thuốc trên bàn trà, hỏi: “Ở đây có thể hút thuốc sao?”

Thấy Giang Hạ gật đầu, anh móc hộp thuốc từ trong túi ra lấy một điếu đốt, hít một hơi, mới nói: “không tính là chuyện gì, chỉ là đầu óc người phụ nữ kia không bình thường lắm, cứ nghĩ rằng ai cũng cần tài sản của bà ta. A Tu không sợ chuyện gì, chỉ sợ bà ta không có việc gì làm chạy đến nhà em ầm ĩ. Cho nên bảo anh tới xem một lát, thuận tiện đưa cái này cho em, nếu như bà ta lại đến, em cứ đưa cái này cho bà ta.”

Lưu Cương lấy lá thư từ trong túi quần sau đặt lên bàn. Giang Hạ tò mò cầm lên, bên trong hơi nặng. Mở ra xem, vậy mà tất cả đều là ảnh chụp. Mà nhân vật chính trong ảnh chụp chỉ có hai người, cha Hạ và một cô gái trẻ tuổi.

Nội dung tấm ảnh từ đi ăn cơm bình thường đến đủ loại không thể nhìn nổi, cần cái gì có cái đó. Giang Hạ không nghĩ tới thanh danh thanh liêm của cha Hạ từ trước đến nay, vậy mà là như vậy. cô cất ảnh chụp vào trong phong bì. Nhưng mà đây chỉ là chứng cứ bên ngoài của cha Hạ, đưa cho Liễu Thời Phân xem có hữu dụng sao?

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें