Chương 6: Đi nhờ xe.

13.8K 582 66
                                    

Trình Dật Tu cười với cô, “Chào buổi sáng!”

“Chào buổi sáng, đầu bếp Trình cũng thường đến đây chạy bộ à?” Bởi vì cơm chiên, bây giờ hảo cảm của Giang Hạ đối với Trình Dật Tu tăng lên không ít.

“Ừm, tôi ở gần đây. Cô ở đâu?” Anh vừa nói vừa mở khóa áo khoác. Bên trong là áo ba lỗ màu đen, bởi vì chảy mồ hôi cho nên áo ba lỗ bám chặt vào người, có thể trông thấy rõ ràng da thịt anh.

Giang Hạ không cẩn thận nhìn thoáng qua, lập tức dời ánh mắt. “Tôi hả, từ nhỏ tôi đã chạy bộ ở chỗ này, chạy vài chục năm rồi.”

Trình Dật Tu ngẩng đầu nhìn trời, “Sắp mưa rồi, cô còn chạy không?”

Anh vừa mới dứt lời, một giọt mưa to như hạt đậu rơi trên mặt Giang Hạ.

“Không phải là sắp, mà là đã mưa…”

Trình Dật Tu cười, nói: “Trở về đi.”

Giang Hạ gật đầu, lại không quên tự sướng. Ngày hôm qua cô không chạy bộ, hôm nay lại không chụp hình chứng minh, cha nhất định sẽ gọi điện mắng.

Vì vậy vội vàng chụp ảnh tự sướng, hai người mới chạy ra khỏi công viên. Trình Dật Tu chạy bên cạnh vẫn không quên trêu ghẹo cô, “Nữ sinh đều thích tự sướng như vậy sao?”

“Không phải vậy, tôi tự sướng là có nguyên nhân.”

“Gửi cho bạn trai nhìn sao?”

“Không phải, là ba tôi, chứng minh mỗi ngày tôi đều chạy bộ. Bởi vì thân thể mẹ tôi không tốt, cho nên ông rất quan tâm đến sức khỏe của tôi, buộc tôi rèn luyện từ nhỏ.”

Trình Dật Tu nghe được đáp án này, hài lòng cười.

Mưa tới rất nhanh, vài giây sau liền lộp bộp rơi xuống, mà đoạn đường này chỗ tránh mưa cũng không có.

Lúc Giang Hạ hối hận hôm nay không nên đi ra ngoài chạy bộ, Trình Dật Tu cởi áo khoác che đầu cô, mà trên người anh chỉ còn lại áo ba lỗ. Cô vội vàng muốn đem áo đưa cho anh, lại bị anh ngăn cản.

Anh lau nước mưa trên mặt. “Đừng cãi, dù sao tôi đã dính nước mưa.”

Áo khoác là sợi tổng hợp không thấm nước, che trên đầu vẫn có hiệu quả. Giang Hạ không từ chối nữa, trời mưa lớn như vậy, nhanh chóng chạy về rồi hãy nói.

Ra công viên, rẽ phải ba trăm mét là đến nhà Giang Hạ. Lúc hai người chạy như điên đến hành lang, toàn thân Trình Dật Tu đã ướt đẫm, áo ba lỗ hơi mỏng dán trên người, đem dáng người anh bại lộ nhìn không sót thứ gì.

“Đầu bếp ở gần đây không, nếu không tôi về nhà trước lấy cho anh cái ô?”

Trình Dật Tu hất tóc dính nước mưa, túm lấy cổ áo đem áo ba lỗ cởi ra.

Mới vừa rồi còn bị một tầng vải che dáng người hoàn hảo, cứ như vậy hiện ra trước mắt Giang Hạ. Màu da anh là màu da lúa mạch khỏe mạnh, da thịt rắn chắc mà cân xứng. Nước từ trên tóc thuận theo cổ chảy xuống, đi qua xương quai xanh uốn lượn xuống. Giang Hạ mới biết được, hóa ra xương quai xanh của đàn ông có thể gợi cảm như vậy. Ánh mắt cô không khỏi đi theo giọt nước, rơi xuống cơ bụng căng đầy của anh, cùng với nửa ẩn bên trong quần thể thao.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now