Chương 42: Nguy cơ

9.2K 308 85
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Cố Vân Thành cười chọn lấy hồng bao to nhất cho Giang Hạ, “Giày của cô dâu có thể giao ra rồi chứ?”

Nếu như đổi lại là phù rể khác, Giang Hạ chắc chắn sẽ nháo vài cái hồng bao mới bằng lòng dừng tay, nhưng mà là Cố Vân Thành, cô trừ lúng túng thì là lúng túng. Vì giảm bớt cơ hội tiếp xúc, sau khi cô cầm hồng bao liền chủ động đưa giày giấu ở bệ cửa sổ lấy ra.

Chú rể vui vẻ nhận giày đi vào cho cô dâu, nói với Cố Vân Thành: “Vẫn là phù rể của chúng ta mặt mũi lớn, một cái hồng bao đã thu phục được!”

Vừa rồi lúc đoàn chú rể đi trên đường, Cố Vân Thành đã nói quen biết Giang Hạ trong tấm ảnh. Chú rể mang một đám người đều là bạn, hôm nay lại là ngày vui, tất nhiên rất náo nhiệt, nói chuyện không cần kiêng kỵ. Cho nên lời chú rể vừa nói ra, mọi người ầm ĩ lên, trêu đùa Giang Hạ và Cố Vân Thành là một đôi.

Cố Vân Thành chỉ cười không nói, cũng không giải thích gì. Giang Hạ cũng rất lúng túng, chỉ có thể đứng ở xa, kéo dài khoảng cách với Cố Vân Thành.

Đến giờ lành, bên ngoài đốt pháo. Theo tập tục, cô dâu xuất giá, chị em nhà mẹ đẻ đưa đi, Giang Hạ là chị họ tất nhiên phải đi theo. Vốn là cô ngồi cùng hai em gái Tần Chân ở xe phía sau, cũng không biết ai dẫn đầu dụ dỗ, kéo cô ngồi xe phía trước, ngồi cùng phù rể Cố Vân Thành, phù dâu chân chính ngồi xe khác.

Ngoại trừ lái xe, trong xe chỉ có Giang Hạ và Cố Vân Thành. Trong lòng Giang Hạ có hơi không vui, nhưng mà là ngày vui của Tần Chân, cô cũng không thể quá nghiêm túc, phá hư bầu không khí.

Từ nhà họ Tần đến nhà chú rể, bình thường chỉ cần hai tiếng, nhưng hôm nay vì giữ nguyên đội hình đoàn xe, đi rất chậm.

Sau khi lên xe Giang Hạ không nói chuyện nhiều, thật sự là cũng không biết nên nói cái gì. Nếu như hai người chỉ là quan hệ bạn học cũ bình thường, còn có thể nói những điều tốt đẹp về thời gian còn đi học. Nhưng mà bọn họ từng qua lại một thời gian, sau khi lớn lên quay đầu lại nhìn, có lẽ cảm thấy rất ngây thơ. Nhưng mà lúc ấy, phần tình cảm kia vô cùng chân thành thuần khiết. không nói đến chuyện quá khứ, nhiều năm như vậy bọn họ không có gặp nhau, cũng không có chuyện gì để nói.

Bên trong xe lâm vào trầm mặc, cuối cùng vẫn là Cố Vân Thành mở miệng trước. “Hạ Hạ, mấy năm nay em có khỏe không?”

Giang Hạ cúi đầu nghịch di động, cũng không nhìn anh ta. “Rất tốt.”

Cố Vân Thành cười, “Mấy người bạn của anh đều rất thích đùa, lúc nói chuyện không biết sâu cạn, em đừng để ý.”

Giang Hạ biết rõ mấy người bạn trong lời anh nói là mấy người ồn ào vừa rồi. Lắc đầu cười, “không sao, tôi không để ý.”

“Vậy em cũng không cần không tự nhiên như vậy, bạn học cũ nhiều năm gặp nhau, tâm sự đi.” Cố Vân Thành nói.

anh ta đã nói như thế, nếu Giang Hạ giả bộ nghịch di động, sẽ nghĩ rằng cô không bỏ được chuyện đã qua. Chỉ có thể cất di động.

Cố Vân Thành cầm chai nước đưa cho cô: “Uống nước không?”

Giang Hạ nhận, nói cảm ơn. Lại nghe anh ta hỏi: “Hôm nay bạn trai em không tới sao?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Kde žijí příběhy. Začni objevovat