Chương 64: Cầu hôn

10.6K 407 29
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Chuyện nhà họ Hạ rất là náo nhiệt ở thành phố T vài ngày. Mà trong mấy ngày này mưa liên tục, lúc mưa lúc tạnh, nhiệt độ lại không thấp, nóng bức ẩm ướt làm cho người ta bực bội.

Sáng hôm nay, cuối cùng thì trời cũng quang, Giang Hạ mở mắt ra đã thấy nắng sớm trong phòng, tâm tình thật tốt. Rời giường đi đến phòng vệ sinh rửa mặt, trông thấy Trình Dật Tu đang ở trong bếp làm bữa sáng. Ánh sáng dịu dàng chiếu lên người anh, hiện ra ánh sáng màu vàng.

Quay đầu lại thấy ba mẹ đang phơi quần áo ở sân thượng, cô chạy nhanh vào phòng bếp, nhón chân hôn lên môi anh. “Chào buổi sáng.”

Trình Dật Tu đưa tay nhéo mặt cô, “Cả nhà đã dậy có mình em là ngủ như con heo lười đến bây giờ.”

Giang Hạ bĩu môi, “Bây giờ cũng không muộn nhé, là mọi người dậy quá sớm.”

Bên trong chảo là trứng gà, Trình Dật Tu thuần thục lật mặt. “Dạ, em là con heo lười nhỏ chịu khó, được chưa, nhanh đánh răng rửa mặt đi. Bữa sáng sắp làm xong rồi.”

Ngửi mùi thơm của thức ăn, bụng Giang Hạ kêu lên một tiếng. Nghe lời đi vào phòng vệ sinh rửa mặt.

Ăn xong bữa sáng, ba Giang mẹ Giang đi chợ mua thức ăn. Trình Dật Tu hỏi Giang Hạ: “Vất vả lắm trời mới đẹp, muốn đi ra ngoài đi dạo không?”

Giang Hạ cảm thấy kỳ lạ nên hỏi: “Hôm nay anh không đi làm à?”

“Ừm.” Trình Dật Tu đáp: “anh vốn tạm thay đại sư huynh một thời gian, hai ngày trước anh ấy đã về rồi.”

“Hả?” Giang Hạ kinh ngạc, “Vậy bây giờ xem như là anh nghỉ việc sao?”

Trình Dật Tu nghe vậy nhướng mày nhìn cô, “Sao thế, sợ anh không nuôi nổi em à?”

“Đương nhiên là không phải!” cô ôm cánh tay anh vui vẻ nói: “Bây giờ anh không có việc làm, vậy không phải là em có thể thuê anh đến Ức Hạ làm việc sao, đầu bếp Trình.”

Trình Dật Tu bật cười, “Được, nhưng mà tiền lương hàng năm của anh rất cao, em mời nổi không?”

Giang Hạ kéo cổ áo anh, bảo anh cúi đầu xuống, hôn một cái lên gò má anh. “Lấy thân báo đáp có được không?”

“Được!”

******************

Bởi vì thịnh tình của Trình Dật Tu, Giang Hạ khó từ chối, cùng anh hẹn hò. Chỉ là nội dung hẹn hò của anh nằm ngoài dự đoán của cô, không phải là đi dạo phố ăn cơm xem phim, mà là đi leo núi.

Thành phố T thuộc khu vực đồi núi, nội thành có vài ngọn núi rất được, mặc dù không cao so với mặt biển, nhưng phong cảnh cũng không tệ. Trong đó có một ngọn núi tên là Bút Sơn, bởi vì giống chiếc bút nên gọi như vậy, đứng ở trên đỉnh núi có thể quan sát toàn thành phố.

Vài ngày nay Giang Hạ đều buông thả không có vận động. Cho nên lúc anh nói muốn leo núi, cô khônghề nghĩ ngợi đồng ý.

Lái xe đến dưới chân núi, Trình Dật Tu lấy ba lô từ ghế sau. Giang Hạ hỏi anh đó là cái gì, anh cười nói: “Đương nhiên là nước và đồ ăn vặt chuẩn bị cho em, nếu không lúc đến đỉnh núi em muốn ăn cái gì, anh đi đâu lấy cho em đây?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now