Chương 48: Hỏng bét

8.9K 328 3
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Buổi chiều Trình Dật Tu ở nhà đã làm xong bữa tối, mang một phần đi đến bệnh viện. Lúc đến đúng lúc Giang Hạ chuẩn bị ra ngoài, hai người gặp nhau trước cửa thang máy.

Trình Dật Tu hỏi cô: “Em đi đâu thế?”

Giang Hạ đang cúi đầu nhìn di động, đột nhiên nghe được giọng anh ngẩng đầu lên, “Ý, sao anh lại tới đây?”

Trình Dật Tu nâng hộp cơm trong tay, “Đến đưa cơm cho ba mẹ.”

Giang Hạ ồ một tiếng, trên mặt có hơi khó xử, “Cái đó, Cố Vân Thành đến, em đi mua chai nước cho anh ta.” Kỳ thật trong phòng bệnh có nước, cô chỉ thấy lúng túng khi ở trong đấy, muốn mượn cớ ra ngoài mà thôi. không nghĩ tới Trình Dật Tu lại đến.

Trình Dật Tu nhíu mày, “Vậy anh đi cùng em.”

Giang Hạ nghĩ tới bây giờ anh vào phòng bệnh cũng lúng túng, gật đầu, cùng tiến vào thang máy. Trong thang máy nhiều người, có mùi mồ hôi. Trình Dật Tu vòng cô vào trong ngực, hỏi cô: “Đói không?”

Chóp mũi Giang Hạ chạm vào ngực anh, ngửi mùi thơm thức ăn nhàn nhạt trên người anh. nhỏ giọng nói: “Vốn là không đói bụng, bây giờ ngửi mùi trên người anh cũng có hơi đói.”

Dứt lời, Giang Hạ cảm nhận được lồng ngực anh chấn động, ngẩng đầu đã nhìn thấy anh cười xấu xa. Lập tức phản ứng lời nói của mình vừa rồi còn có nghĩa khác, đưa tay véo hông anh. “anh cười cái gì!”

Trình Dật Tu cúi đầu đến gần tai cô, “Em muốn ăn anh, anh rất vui.”

Trong thang máy có nhiều người, Giang Hạ rất sợ những lời anh nói bị người khác nghe thấy cho nên căng thẳng nhìn xung quanh. nhỏ giọng uy hiếp anh: “Ở nơi công cộng anh chú ý một chút cho em!”

đi xuống lầu, Trình Dật Tu cố ý mang cô đi siêu thị xa nhất. Có thể lề mề thêm một lát, anh không muốn đi lên nhìn Cố Vân Thành làm người ta chán ghét.

Trùng hợp là Giang Hạ cũng ôm tâm tư như vậy, vì vậy hai người tới siêu thị, không chỉ mua nước, còn mua chút đồ ăn vặt và trái cây, đợi xếp hàng tính tiền đi ra, đã hơn nửa tiếng.

Lúc bọn họ lề mề trở lại phòng bệnh, đúng lúc gặp ba Giang đưa Cố Vân Thành đi ra.

Giang Hạ xin lỗi lấy chai nước từ trong túi ra đưa cho anh ta, “anh muốn đi sao? thật ngại quá, tôi vừa đến siêu thị lại nhịn không được mua thêm chút đồ.”

Cố Vân Thành nhận chai nước, cười nói: “không sao, tạm thời anh có chút việc nên đi về trước, lần sau sẽ trở lại thăm em và dì.”

Giang Hạ nghĩ thầm anh bận thì lần sau đừng tới nữa. Nhưng mà lời này nói ra thì quá không có tình người, cô không thể nói ra miệng.

Nhưng mà Trình Dật Tu lại đem tiếng lòng của cô nói ra. “Cố tiên sinh bận như vậy, không cần phiền toái đâu. Hạ Hạ và dì có tôi chăm sóc rồi. Chú nói xem có đúng không ạ?”

Ba Giang bị điểm tên, bất đắc dĩ cười ha ha hai tiếng. “Đúng đúng, vài ngay nay nhờ có tiểu Tu, một ngày mang theo ba bữa cơm khác nhau. Nếu không phải có cháu, chú thật sự không biết làm cái gì cho dì ăn, miệng của bà ấy quá kén chọn.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now