Chương 44: Hẹn hò

8.6K 286 22
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Đưa Trình Dật Tu đi, lúc Giang Hạ quay lại phòng bệnh, thấy Dư Quỳnh Hoa đang xem văn kiện đến xuất thần, ba Giang ở bên cạnh lẩm bẩm: “Tiểu tử này không tệ, nếu như là người khác, ai có thể giao toàn bộ tài sản ra chứ. Tôi thấy bà cũng đừng lo lắng nữa, chỉ cần Hạ Hạ thích là được. Bà đau lòng con gái, nhưng bà có thể đau lòng cả đời không? Đợi hai chúng ta không còn nữa, không phải là chỉ còn mình con sao.”

Giang Hạ đi tới, mang cháo trên tủ đầu giường bưng cho Dư Quỳnh Hoa, “Cháo này rất tốt cho dạ dày, thừa dịp còn nóng mẹ mau ăn đi.”

Dư Quỳnh Hoa nhìn mắt con gái rõ ràng đã khóc, nhận bát cháo, muốn nói gì đó cuối cùng không nói ra miệng, chỉ thở dài.

Giang Hạ nắm tay, dũng khí nổi lên nói: “Mẹ, con thực sự thích anh ấy, mẹ đồng ý đi.”

Dư Quỳnh Hoa không lên tiếng, ăn từng miếng cháo. Ăn xong cháo, đưa văn kiện cho Giang Hạ, “Con mang cái này trả lại cho cậu ta, Dư Quỳnh Hoa không phải bán con gái, cần những thứ này của cậu ta làm gì.”

Giọng nói của bà nghiêm túc hơn, Giang Hạ nhất thời không kịp phản ứng, “Mẹ, anh ấy đã làm đến bước này, mẹ còn muốn thế nào nữa ạ?”

Ba Giang đứng bên cạnh vội nói: “Nha đầu ngốc, mẹ con đồng ý rồi!”

“Hả?” Giang Hạ sửng sốt, nhớ lại câu Dư Quỳnh Hoa nói vừa rồi, vui mừng nói: “Mẹ đồng ý rồi sao?”

Dư Quỳnh Hoa nghiêm mặt, “Mẹ không nói là đồng ý, nhân phẩm cậu ta như thế nào còn cần đợi quan sát, con không được phép gần gũi với cậu ta quá!”

Lần này Giang Hạ nghe rõ, ý là có cơ hội, kết quả là muốn nhìn biểu hiện của Trình Dật Tu. cô vui vẻ vỗ tay, “Mẹ cứ yên tâm đi, ở chung lâu mẹ nhất định sẽ thích anh ấy!”

Dư Quỳnh Hoa đẩy tay cô ôm bà ra, “Con là con gái, đừng bị những lời ngon ngọt của đàn ông lừa, trước khi kết hôn không được phép thân mật với anh ta quá, nhớ kỹ chưa?”

Bây giờ Giang Hạ chỉ muốn dụ dỗ mẹ vui vẻ, cái khác đều không quan trọng, “Nhớ kỹ ạ!”

Dư Quỳnh Hoa cảm thấy con gái tuyệt đối không để ý, không yên tâm nói: “không được, con bảo đảm cho mẹ.”

Giang Hạ đứng dậy, tay phải để trước ngực: “Con bảo đảm nhất định sẽ nghe lời mẹ nói!”

Lúc này Dư Quỳnh Hoa mới lộ ra vui vẻ, đưa bát không cho cô, “Cháo này không tệ, cho mẹ bát nữa.”

Giang Hạ làm theo. Hầu hạ Dư Quỳnh Hoa ăn cháo xong, mới chạy đến hành lang vụng trộm gọi điện thoại cho Trình Dật Tu báo tin tức tốt này cho anh, điện thoại vừa kết nối, cô liền nói: “Mẹ em đồng ý rồi!”

Trình Dật Tu vừa tới khách sạn, xe còn chưa đỗ xong lại nhận điện thoại của cô, nghe được câu ‘Mẹ em đồng ý rồi’, cả người dường như bay lên.

“thật sao?”

Giang Hạ có thể nghe ra trong giọng nói của anh có ngạc nhiên, nói chắc chắn: “thật, mẹ em không phản đối, nhưng mà có thể kết hôn hay không, còn phải xem biểu hiện của anh. Cho nên đầu bếp Trình, anh cần phải biểu hiện thật tốt!”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now