Chương 30: Sinh nhật

10.2K 387 20
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Về chuyện chủ quản nhà hàng Trung Quốc, một câu của Hạ Bạch Tuyết ngày mai nói sau, liền kéo đến ngày mai, mỗi lần Giang Hạ tìm cô ta hỏi, đều bị cô ta lấy cớ từ chối.

Giang Hạ cảm thấy chuyện này có gì đó không thích hợp, đầu thông minh hơn, chạy tới phòng nhân sự hỏi tiểu Lý. Nhưng mà lời nói của tiểu Lý làm Giang Hạ sững sờ.

Nhân sự không nhận được thông báo muốn tìm chủ quản!

Giang Hạ thật sự không biết nên nói gì cho phải, cô không biết rốt cuộc Hạ Bạch Tuyết nghĩ cái gì. Trần Yến đã đến nhà hàng Tây, không có chủ quản, cô bận hơn một chút, nhưng ngoài ra thì không có gì. Hạ Bạch Tuyết không nói chuyện này, thậm chí không thông báo cho phòng nhân sự, chẳng lẽ chỉ muốn cô mệt mỏi thôi sao?

Giang Hạ tức giận quay lại phòng làm việc, vừa mới vào cửa di động vang lên âm báo nhắc nhở có tin nhắn. Vừa mở ra nhìn, Trình Dật Tu gửi tới một tấm ảnh. Phóng to ảnh chụp, là ảnh chụp chứng minh thân phận anh.

Giang Hạ cảm thấy kỳ lạ, đang yên đang lành ảnh gửi ảnh chứng minh thư tới làm gì, chẳng lẽ gửi sai? đang định nhắn tin hỏi anh, đánh được mấy chữ trong đầu đột nhiên sáng lên. cô mở ảnh chụp lần nữa, phóng to hết mức. Nhìn phần ghi ngày sinh, rõ ràng là ngày mùng tám tháng sáu.

Ngày mùng tám tháng sáu? không phải là hôm nay sao!

Giang Hạ bật cười, người này cũng biết đùa đấy. Sinh nhật thì sinh nhật, nói thẳng ra là được, vậy mà còn quanh co lòng vòng gửi tấm hình tới.

Nhưng mà nghĩ lại mình làm bạn gái, thậm chí ngày sinh của anh cũng không biết, hình như cũng thất trách.

Suy nghĩ một lát, gửi tin nhắn qua cho anh: Ồ, anh gửi cho em cái này làm gì? Có phải gửi sai rồi không?

anh trả lời rất nhanh: A, không có gì.

Giang Hạ nhìn mấy chữ này, có thể tưởng tượng ra được vẻ mặt thất vọng của anh. Che miệng cười một lúc lâu, lại gửi một tin: Nhưng mà ảnh anh trên chứng minh thư rất đẹp trai.

Lần này anh trả lời rất ngắn, chỉ có một chữ “Hả”.

Giang Hạ để điện thoại di động xuống, ôm bụng cười. Sau đó mới trả lời anh: Đúng rồi, khuya hôm nay Hứa Lôi hẹn em có việc, có khả năng là muộn mới trở về, anh không cần đợi em.

Lần này phải vài phút sau, anh mới gửi lại icon bĩu môi.

Giang Hạ tưởng tượng bộ dáng anh bên kia điện thoại, nhất định là bất đắc dĩ và tức ngực. Vừa muốn cười lại hơi đau lòng, nhịn xuống xúc động muốn nói chúc anh sinh nhật vui vẻ, gọi điện thoại cho Hứa Lôi, bảo cô ấy buổi trưa ra ngoài dạo phố.

cô chưa bao giờ tặng quà cho người đàn ông nào ngoài cha cô, nên tặng anh cái gì đây? Quần áo? Ví tiền? Hình như rất bình thường, cô muốn đưa cho anh thứ gì đó độc nhất vô nhị.

Mãi đến trưa Giang Hạ cũng chưa nghĩ ra được gì, gần đến giờ nghỉ trưa cô sợ Trình Dật Tu đến tìm cô, kéo Hứa Lôi ra khỏi khách sạn sớm một chút.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now