Chương 65: Ngoại truyện 1

11.4K 354 0
                                    

Sau hôn lễ một tháng, Giang Hạ phát hiện mình thay đổi rồi.

Đầu tiên là thời gian thức dậy lùi lại vô thời hạn. Cô nhớ từ nhỏ cô đã theo cha dậy sớm chạy bộ, quen biết Trình Dật Tu không có thức dậy quá bảy giờ. Nhưng hôm nay lúc cô mở mắt ra, đã chín giờ rồi.

Sau đó bắt đầu vô cớ bỏ bê công việc, tuy nhiên cô là bà chủ, có đi hay không cũng không có ai quản. Nhưng mà cô cảm thấy như vậy không được tốt, cảm giác như mình là sủng vật mà Trình Dật Tu nuôi dưỡng, cả ngày ngoại trừ ăn cơm ra thì ngủ ở trên giường... Vẫn lại là hai người ngủ, như vậy quá hoang dâm rồi!

Nhéo nhéo thịt bên hông, Giang Hạ xoay người rời giường. Không được, cứ tiếp tục như vậy cô sắp biến thành heo rồi! Cô muốn phản kháng!

Kéo lê dép lê đi xuống phòng bếp, phát hiện không thấy Trình Dật Tu, trái lại bữa sáng trên bàn đã làm xong. Cô lại đi đến phòng vệ sinh, vẫn không có ai. Cô nhìn ra ngoài sân, cũng không thấy bóng dáng anh.

Kỳ lạ, sáng sớm mà anh chạy đi đâu rồi?

Bụng kêu một tiếng, Giang Hạ nhìn bữa sáng phong phú ở trên bàn. Cuối cùng không chống lại được sức hấp dẫn của mỹ thực, xoay người đi vào phòng vệ sinh rửa mặt, chuẩn bị ăn uống no say rồi thảo luận với Trình Dật Tu về nhân sinh, về chuyện tự do!

Giang Hạ ăn được một nửa, Trình Dật Tu đã trở lại. Anh mặc áo và quần thể thao màu bạc, ngực đều bị mồ hôi làm cho ướt đẫm, tóc cũng ẩm ướt rơi xuống trán.

Thật là gợi cảm chết người. Giang Hạ nuốt một ngụm nước bọt, thu hồi ánh mắt không nhìn anh nữa.

Anh hôn lên trán Giang Hạ, "Sao không ngủ thêm một lúc nữa, sớm như vậy đã dậy rồi à."

Giang Hạ không trả lời vấn đề của anh, xé bánh xừng bò nhét vào trong miệng. Hỏi ngược lại anh: "Anh đi đâu vậy?"

Trình Dật Tu cầm khăn chuẩn bị vào phòng tắm tắm, "Thấy em chưa dậy, anh đi chạy một vòng."

Giang Hạ thản nhiên a một tiếng, "Vì sao không gọi em đi cùng?"

Trình Dật Tu nghe ra được giọng nói của cô không bình thường, xoay người trở lại cạnh bàn ăn, "Không phải là anh sợ em vất vả sao, cho nên muốn em ngủ thêm một lát."

Anh không nói vất vả thì không sao, vừa nói đến Giang Hạ lại tức giận. Sau khi kết hôn cô mới phát hiện hóa ra trong tủ quần áo ở trong phòng có giấu một cái thùng, một thùng áo ngủ gợi cảm! Nói cho oai là đưa quà tặng cô, nhưng thực ra cô mới là quà, cái thùng đó chỉ là đồ đóng gói quà tặng mà thôi!

"Anh còn không biết xấu hổ mà nói à? Vì sao em lại không dậy nổi, không phải là đều tại anh sao." Nói xong cô đứng dậy, nhéo thịt trên eo mình, "Anh nhìn xem bây giờ em đã béo thành như vậy, không phải là anh cố ý muốn nuôi em thành người mập, sau đó có lý do vứt bỏ em đấy chứ?"

Giang Hạ nhất thời kích động, cho nên quên mất mình vẫn mặc đồ ngủ bằng lụa đen bên trong. Mấy ngày nay đúng thật là cô béo lên, so với thon thả lúc trước, Trình Dật Tu thích cô bây giờ hơn. Ừm... Xúc cảm đặc biệt tốt. Nhìn lụa đen hiện ra, trong lòng anh lại bốc lửa, căn bản không nghe được cô đang nói cái gì. Bắt đầu cởi quần áo của mình.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now