Chương 37: Trật chân

10.1K 337 32
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Ngày hôm sau, Giang Hạ tỉnh lại trong tiếng mưa rơi lộp độp. Bên cạnh giường đối diện một cái cửa sổ, gió chui qua rèm cửa sổ màu trắng, ngoài cửa sổ thực vật trải qua lễ rửa tội, xanh chói mắt.

Hơi nhích người, phát hiện toàn thân đau giống như bị nghiền nát. Nhớ tới đêm qua anh điên cuồng và vội vàng, không tự chủ lại đỏ mặt.

Quay đầu nhìn người nằm trên gối. anh còn ngủ say, lông mi thật dài, khóe miệng khẽ nhếch, dường như đang mơ giấc mơ đẹp.

Nhấc cánh tay anh đè lên, muốn đứng dậy tắm rửa, còn chưa ngồi dậy bị anh kéo trở về giường. Quay đầu lại nhìn, người vừa rồi còn đang ngủ say giờ phút này trong mắt chứa ý cười nhìn cô, “Chào buổi sáng, Hạ Hạ.”

Giang Hạ đỏ mặt rúc vào trong lòng anh, “Chào buổi sáng.”

anh hôn lên trán cô nụ hôn chào buổi sáng. “Buổi sáng vừa mở mắt có thể nhìn thấy em, cảm giác này thật tuyệt.”

Trong đầu Giang Hạ cũng nghĩ như vậy, nhưng mà cô không có ý định nói ra. Hai người lẳng lặng ôm nhau, nghe tiếng mưa rơi ngoài cửa sổ.

Sáng sớm, yên tĩnh, ngọt ngào, lại ấm áp. Cho đến khi… cô phát hiện nơi nào đó của anh lại không an phận cọ xát, hù dọa cô dịch sang bên cạnh.

“Em muốn rời giường…” cô khẩn trương nói. Tối hôm qua từng chuyện vẫn còn in trong đầu cô, cô thậtsự có hơi sợ sự nhiệt tình của anh.

“Hạ Hạ… Hạ Hạ tốt…” anh kéo âm cuối làm nũng, trong mắt tràn đầy khao khát.

“không được.” cô kiên quyết từ chối, bây giờ toàn thân cô đều đau giống như có xe tải đi qua, không thể cùng anh lăn qua lăn lại lần nữa.

Trình Dật Tu cũng biết tối hôm qua mình quá điên cuồng, phải để cho cô nghỉ ngơi thật tốt, nhưng mà đối mặt với cô… anh không thể nhịn được. Cuối cùng đành phải lui bước cầu xin cô, dùng tay giúp anh.

Hai người triền miên cả buổi sáng, cho đến khi đói bụng, Trình Dật Tu mới thả cô rời giường.

Vẻ mặt Trình Dật Tu hâm mộ nói: “Về sau trước khi ngủ cho em ăn no bụng, rồi ngủ thẳng đến giữa trưa luôn.”

Giang Hạ tức giận trừng mắt liếc anh một cái. “Nếu vậy không bằng chúng ta mở một nhà hàng ở dưới chân núi.”

Trình Dật Tu cười đáp ứng.

Trời mưa phong cảnh rừng núi có khác, mưa nhỏ giọt tí tách rơi trên đường đá, lọt vào tầm mắt đều là màu xanh. Hai người cùng che chung ô cùng nhau đi dưới chân núi.

Cả đường đi đều không có gặp người nào, lúc sắp đến nhà hàng, ở ngay ngã ba có một người chạy ra từ bên trong.

Người đến không có bung dù, tay giơ lên đầu cản mưa, lao đến chỗ Giang Hạ. Giang Hạ né tránh không kịp, bị đụng một cái, dưới chân bị trẹo ngã xuống, may mà Trình Dật Tu kéo lấy cô.

“Em không sao chứ?” Trình Dật Tu đỡ cô vội vàng hỏi.

Giang Hạ lắc đầu, “Em không sao.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now