Chương 36: Đi sơn trang

10.3K 373 10
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Sáng hôm sau, Giang Hạ vừa mới thu dọn xong, cửa chính có người gõ. cô tưởng rằng là Trình Dật Tu, đang định đi mở cửa, lại thấy Hứa Lôi chạy như bay tới.

Ngoài cửa dĩ nhiên là Lục Ly phong trần mệt mỏi, vẻ mặt giống như ngủ không ngon, trong tay còn cầm túi hành lý.

Sau khi Giang Hạ chào hỏi Lục Ly, tóm Hứa Lôi vào phòng, hỏi: “Sao cậu ta lại đến, không phải là chị nói chỉ có hai chúng ta đi sơn trang sao?”

Vẻ mặt Hứa Lôi đứng đắn nói dối, “Vốn chỉ có hai chúng ta đi, Lục Ly đi công tác, chị tưởng anh ấy không trở lại, không nghĩ tới cả đêm anh ấy trở về.”

Giang Hạ hiểu, không trách được nghĩ đến cô trước tiên, hóa ra Lục Ly không ở nhà. Qủa nhiên là trọng sắc khinh bạn không thể tin tưởng.

“Nếu như cậu ta đã vội về như vậy, vậy hai người đi chơi đi, em không đi theo làm bóng đèn nữa.” Chỉ có hai vé, cô không muốn đi tham gia náo nhiệt.

“Đừng!” Hứa Lôi nói, “đi cùng đi, gọi đầu bếp Trình, nhiều người càng vui!” Tối qua cô đã bàn bạc xong với Trình Dật Tu, dù gì cũng phải bốn người cùng đi.

Giang Hạ hơi do dự, “Hôm nay anh ấy phải đi làm.”

Hứa Lôi ngắt lời cô, “không phải là anh ta có ngày nghỉ sao, nghỉ ngày nào cũng được mà? Nhanh nhanh nhanh, nhanh xuống lầu nói với anh ta, bảo anh ta nhanh dọn dẹp.”

Giang Hạ bị Hứa Lôi đẩy ra cửa, đến lầu dưới vừa chuẩn bị gõ cửa, cửa chính liền mở ra.

Trình Dật Tu đã làm xong bữa sáng, đang muốn đi lên lầu bảo các cô. Nhìn thấy Giang Hạ ở cửa, biết Hứa Lôi khuyến khích cô mời mình đi sơn trang. Cố ý làm bộ dáng kinh ngạc, “Sao em lại ở đây, không lẽ em ngửi được hương thơm của bữa sáng?”

Giang Hạ tức giận lườm anh một cái, nói thẳng: “Hứa Lôi mời anh đi sơn trang chơi, bảo em tới hỏi anh xem anh có muốn đi không.”

Trình Dật Tu nhíu mày khó xử, “Vậy à, anh rất muốn đi, đáng tiếc… Hôm nay anh phải đi làm.”

Kỳ thật Giang Hạ rất muốn anh đi cùng, đỡ phải đến lúc đó hai người trêu đùa, cô ở bên cạnh lúng túng. Nghe anh nói không đi được, trong lòng hơi mất mát. “Vậy thì thôi, em trở về nói với chị ấy.”

Thấy cô định rời đi, Trình Dật Tu kéo tay cô lại, cười nói: “Hạ Hạ, anh không đi có phải em rất thất vọng không?”

Giang Hạ bị đoán trúng tâm tư, nói mạnh miệng: “Còn lâu em mới thất vọng, anh không đi em còn tự do chơi đùa!”

“thật sao?”

“thật!”

Trình Dật Tu thở dài, che ngực nói: “Haizz, hóa ra em chán ghét anh như vậy, làm sao bây giờ, tim anh đau quá!”

Giang Hạ bật cười một tiếng, “Được rồi, anh là đàn ông đừng làm bộ làm tịch như em gái nữa.”

Trình Dật Tu kéo cô vào trong nhà, đóng kín cửa chính, chui vào ngực cô làm nũng, “Vậy rốt cuộc em có muốn anh đi không?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now