Chương 41: Hôn lễ

9.3K 329 9
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Nhớ lại mẹ Giang bất mãn với anh, Trình Dật Tu ngoan ngoãn thu tay lại. Chuyện quan trọng trước mắt là thu phục mẹ vợ tương lai.

“Mẹ em thích cái gì? nói cho anh nghe một chút, để anh lấy thuốc đúng bệnh.”

Giang Hạ suy nghĩ một lát, “Mẹ em cũng không có thích cái gì, bà chính là người nghiêm túc. Nhưng mà làm giáo viên đã lâu, đặc biệt thích người chăm chỉ phấn đấu.”

Trình Dật Tu ấm ức nói: “anh cũng rất chăm chỉ phấn đấu mà. Em nhìn những ghi chép kia mà xem, đều là anh…” nói đến đây, đột nhiên anh nhớ tới, “Em mang ghi chép của anh cho mẹ em xem, để cho mẹ em biết anh chăm chỉ nhiều năm!”

Giang Hạ cảm thấy cách này không tệ, “Được, ngày mai em lấy ra.”

Ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, đã tám giờ mười phút, “anh nhanh về nhà đi, lát nữa mẹ em về mà bắt gặp, nhiều ghi chép cũng không có tác dụng đâu. Đúng rồi, đừng quên ngày mai làm bánh trẻo rán cho mẹ em nhé.”

nói đến bánh trẻo rán Giang Hạ lại hỏi anh: “anh thực sự là đứa bé nam ở cửa hàng bán đồ ăn sáng kia sao, sao em cảm thấy chuyện này không chân thực nhỉ?”

Trình Dật Tu véo mũi cô, “Vì sao lại không chân thực, anh nhớ thương em nhiều năm như thế, em nói như thế thật sự là làm anh thương tâm.”

Giang Hạ chu miệng, bất mãn với động tác của anh. “Vậy sao em lại không có ấn tượng với anh?” cô còn nhớ cửa hàng bán đồ ăn sáng ngừng kinh doanh lúc cô mười ba tuổi, chuyện trước đấy không nhớ rõ là bình thường, mười ba mười bốn tuổi hẳn là có ấn tượng.

“Bởi vì đa số anh đều ở trong phòng bếp rửa chén. Phòng bếp có cái cửa sổ nhỏ, anh có thể nhìn thấy em từ cửa sổ, nhưng em không nhìn thấy anh.” Nhớ tới khi còn nhỏ đã từng ghen tị với cô, anh lại buồn cười.

Giang Hạ bừng tỉnh, “Ồ, khó trách anh nói trước đây anh rửa chén nhiều nên sợ, hóa ra là từ khi đó. Về sau thế nào, cửa hàng bán đồ ăn sáng ngừng kinh doanh, anh đã đi đâu?” Giang Hạ muốn hỏi tiếp, cô muốn biết chuyện của anh, tất cả mọi chuyện.

Trình Dật Tu chỉ đồng hồ treo tường, dời đi sự chú ý của Giang Hạ. “Chú và dì sắp trở về rồi, anh không muốn lại thành kẻ xấu. Đợi lần sau có thời gian anh sẽ nói cho em.”

Giang Hạ vốn muốn dụ dỗ anh rời đi, không nghĩ tới trò chuyện một lát lại quên mất, vội nói: “Đúng rồi, anh nhanh về đi.”

Tay vừa chạm vào tay nắm cửa, lại nghe bên ngoài có tiếng bước chân, Giang Hạ nhìn qua mắt mèo, ba mẹ cô trở về!

Người khẩn trương sẽ nhanh trí, cô khóa chốt an toàn, đẩy Trình Dật Tu nói: “Nhanh, anh đi vào phòng em trốn!” Lại bị mẹ bắt gặp, thật sự là không nói rõ được.

Trình Dật Tu nhanh chóng vào phòng Giang Hạ, nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Ba Giang ở bên ngoài mở tới mở lui không được, gỡ cửa gọi Giang Hạ.

Giang Hạ giả bộ không có việc gì mở chốt an toàn, “Ba mẹ, hai người về sớm thế?”

Dư Quỳnh Hoa kỳ lạ hỏi: “Con khóa chốt an toàn làm gì?”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora