Chương 52: Chia lìa

8.3K 276 1
                                    

Buổi chiều trở lại Ức Hạ làm việc, Giang Hạ do dự có nên nói chuyện này với Dương Nguyệt không. Nhưng mà cô và Dương Nguyệt không quen thuộc lắm, ngoại trừ làm ăn thì không có quan hệ gì, đột nhiên nói cho cô ấy biết chuyện này, chưa chắc cô ấy sẽ tin. Suy nghĩ một lát, cô từ bỏ ý niệm đó trong đầu. Chuyện của người khác, cô không nên lo quá nhiều.

Buổi tối Trình Dật Tu đến đón cô tan làm, trên đường về nói chuyện đi đến thành phố A. “anh xin nghỉ hai ngày, chuẩn bị sáng mai sẽ lên đường, buổi tối ngày kia sẽ trở về.”

Giang Hạ tính toán, thật sự là đến sinh nhật của sư phụ anh rồi. “Vậy hành lý của anh đã thu dọn xong chưa? Em xem dự báo thời tiết nói vài ngày nay thành phố A đang mưa, nhiệt độ thấp hơn ở chỗ chúng ta, anh nhớ mang hai cái áo khoác.”

Trình Dật Tu lắc đầu, “không cần phiền toái như vậy, chỉ ở lại một đêm mà thôi.”

“Đồ rửa mặt, nội y khăn lông lúc nào cũng phải mang theo. một lát nữa em thu dọn giúp anh.” Giang Hạ không yên tâm nói.

Trình Dật Tu không khách khí chút nào, cười nói cảm ơn cô: “Vậy thì vất vả cho em.”

Lúc đến tiểu khu, Trình Dật Tu nhớ tới trong nhà hết khăn giấy. Đúng lúc đồ ăn vặt của Giang Hạ cũng không còn, hai người nắm tay nhau đến siêu thị.

Bên ngoài tiểu khu có siêu thị bán 24 giờ, không lớn nhưng đầy đủ thực phẩm. Trình Dật Tu đẩy xe đến khu đồ dùng hàng ngày, cầm hai túi khăn giấy, kem đánh răng bàn chải đánh răng v.v… Giang Hạ nhìn thấy, thuận miệng nói một câu: “một mình anh, sao phí khăn giấy thế.”

Trình Dật Tu liếc cô một cái, giống như là cô hỏi một vấn đề rất ngu ngốc. “không uổng phí khăn giấy thì phải tìm cái gì để phí.”

Giang Hạ: …

Quả nhiên người đàn ông ba mươi không dễ trêu chọc.

Đợi anh chọn hết, Giang Hạ đẩy xe đến khu đồ ăn vặt, khoai tây chiên là số một, còn có đậu rang chua cay yêu thích và chân gà cay không thể thiếu.

Trình Dật Tu cầm lấy một túi chân gà lên nhìn, “Bên trong đều có các chất phụ gia, ăn nhiều không tốt. Nếu em thích ăn anh làm cho em.”

Giang Hạ cao hứng nói: “Ý, thật sao? anh làm được cái này à?”

Vẻ mặt Trình Dật Tu tỏ ra xem thường, quay đầu đi đến khu hàng đông lạnh bên cạnh. Giang Hạ vội vàng đẩy xe đuổi kịp, nhìn anh chọn lựa đồ bên trong khối băng, hơn phân nửa túi to là chân gà.

“Đêm nay anh làm cho em à?”

anh ừ một tiếng, “Hôm nay anh ngâm, qua ba bốn ngày là có thể ăn được.”

Giang Hạ vui vẻ hôn lên mặt anh một cái, “Có bạn trai làm đầu bếp thật tốt.”

anh nhướn mày, “Chẳng lẽ tác dụng của anh chỉ có làm cơm thôi à?”

“Còn gì nữa à?”

anh nhỏ giọng nói: “anh còn làm ấm giường.”

Giang Hạ nhìn xung quanh, cũng may siêu thị đã không còn người nào. không để ý anh, đẩy xe đến quầy thu ngân.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ