Chương 19: Video.

10.7K 460 8
                                    

Trình Dật Tu vừa vào cửa liền hỏi Giang Hạ: “Sao sắc mặt lại khó coi như vậy, không thoải mái sao?”

Giang Hạ vô lực lắc đầu, “Đầu bếp Trình đến có chuyện gì sao?”

Anh ngồi đối diện cô, “Chuyện tiệc cưới anh đã nghe nói, Mã tổng dạy dỗ em sao?”

“Không có, nhưng mà ngày mai phải cùng ông ấy đi xin lỗi khách hàng.” Bụng lại đau, Giang Hạ để điện thoại di động xuống, một tay ôm bụng.

Trình Dật Tu vốn muốn nói chuyện liên quan đến Vương Giác cho cô, nhưng bây giờ nhìn bộ dáng này cho rằng cô bị bệnh, sợ cô nghe thấy càng thêm tức giận, liền không nhắc lại.

Sau khi tan việc, Trình Dật Tu kiên quyết phải lái xe đưa cô về cùng. Giang Hạ đau bụng lại vô lực, cũng không cùng anh dây dưa, chủ động lên xe.

Nhìn cô vô lực như sắp té xỉu, anh trực tiếp lái xe đưa cô đến bệnh viện. Giang Hạ phát hiện đường về không đúng, ngăn cản nói: “Anh lái đi đâu thế?”

Bởi vì vô lực, lời nói cũng hữu khí vô lực. Trình Dật Tu nghe càng thêm lo lắng. “Em bệnh như vậy, đương nhiên là đi bệnh viện.”

Giang Hạ cúi đầu xuống, đầu tựa lên gối của mình, nhỏ giọng nói: “Tôi không phải bị bệnh, mỗi tháng đều đau một lần…” Nói rõ ràng như vậy, nếu anh vẫn kiên trì đưa cô đi bệnh viện, vậy sau này coi anh như ngu ngốc mà đối đãi.

Trình Dật Tu suy nghĩ lời nói của cô mấy lần, mới hiểu lời cô nói. Vì che dấu lúng túng, nhẹ ho một tiếng, nói: “Nhưng mà em bị nghiêm trọng như vậy, thực sự không cần đi bệnh viện sao?” Cho tới bây giờ anh không biết, phụ nữ đau bụng kinh sẽ đau thành như vậy, cả người dường như không có sinh khí, làm anh hoảng hốt.

“Không cần, anh nhanh đưa tôi về nhà đi.” Bên trong bụng Giang Hạ giống như có khối băng làm cô khó chịu, cô chỉ muốn nhanh chóng về nhà.

Trình Dật Tu thay đổi phương hướng, đạp chân ga nhanh chóng về nhà. Sau khi dừng xe ngoài tiểu khu, anh thấy cô đi đường đều không có khí lực, xoay người muốn cõng cô.

Đột nhiên Giang Hạ nhớ tới hành vi ngày đó anh đối với cô, vòng qua anh tiếp tục đi về phía trước.

Trình Dật Tu cảm thấy buồn cười đối với hành vi của cô, chạy theo đuổi kịp cô, từ phía sau bế cô lên.

Hai chân Giang Hạ đột nhiên cách mặt đất, hoảng sợ kêu ra tiếng. Sau khi phát hiện mình bị anh ôm kiểu công chúa, giãy giụa muốn xuống.

“Nếu em cứ giãy cả hai chúng ta sẽ ngã xuống.” Anh nói.

“Anh thả tôi xuống!”

“Ngoan, về đến nhà liền thả em xuống.”

“Tôi không cần…”

Giang Hạ nói một nửa, phát hiện anh cúi đầu muốn hôn cô, vội vàng đem mặt giấu trong ngực anh.

Thấy cô an tĩnh lại, anh cười vì thực hiện được ý đồ, ôm cô lên đến lầu sáu mới bỏ xuống.

Lúc Giang Hạ mở cửa cảm giác được dưới chân tuôn ra cỗ nhiệt lưu, chẳng quan tâm Trình Dật Tu, vào phòng liền chạy tới phòng vệ sinh.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now