Chương 63: Lụa đen

9.7K 315 2
                                    


Edit: Yuurei Bana.

Lúc Trình Dật Tu thấy sắc mặt cô không thích hợp, cũng đã xuống bên kia giường. Lúc xuống còn khôngquên lấy khăn khoác lên người, đề phòng cô nhìn thấy vết thương.

Giang Hạ ngẩng đầu từ điện thoại lên rống, đã thấy anh chạy đến góc giường. cô ném điện thoại lên giường, chỉ anh. “anh thành thật khai ra, chụp khi nào? Hơn nữa, anh… anh chụp những hình này làm gì?”

Bây giờ Trình Dật Tu rất buồn bực, nếu không phải sau lưng có vết thương, anh đã đè cô xuống giường rồi. Nhưng bây giờ, haizz… nói tóm lại… nói tóm lại là anh bị nghẹn!

Vẻ mặt anh đau khổ nói: “anh… anh chụp trước khi đi thành phố A… lúc nhớ em liền lấy ra nhìn…”

Trong nháy mắt Giang Hạ thấy anh biến thành tiểu tức phụ, vừa muốn cười lại vừa giận. “thì ra lúc anhnhớ em anh xem ảnh chụp này sao?” nói xong mới nhớ tới vừa vào cửa thấy anh cầm di động nhìn, mà cô mở di động ra thì dừng ở ảnh chụp này, cho nên, vẻ mặt khó chịu vừa rồi của anh kỳ thật không phải là bị bệnh mà là…

trên mặt đỏ bừng, “Trình Dật Tu anh không biết xấu hổ!”

Trình Dật Tu quấn khăn cúi đầu, hèn nhát đứng ở chỗ đó, giống như là học sinh tiểu học bị giáo viên mắng, đặc biệt thành thật.

Giang Hạ nhìn anh quấn khăn không vừa mắt, đi tới muốn kéo cái khăn ra. anh không thuận theo, vì vậy hai người giằng co.

Giang Hạ không mạnh bằng anh, mãi mà không kéo ra được. Vì vậy thay đổi tiến công chiếm đóng, đưa tay đến nách anh. cô biết anh sợ ngứa nhất.

Trình Dật Tu bị cô tấn công quân lính tan rã, ngã xuống giường, cười ha ha cầu xin tha thứ: “Hạ Hạ anhsai rồi, sau này anh không dám nữa!”

“Ảnh chụp có xóa không?”

“Xóa, xóa!” Dù sao anh còn dự phòng.

Cuối cùng Giang Hạ thu tay, giạng chân ở bên hông anh, “Sau này còn dám làm chuyện đó nữa không?”

Trình Dật Tu cười đến mức đầu óc hơi choáng váng, không hiểu ý của cô, “Chuyện gì cơ?”

cô cho rằng anh cố ý giả ngu, đưa nanh vuốt ra công kích. Trình Dật Tu vội vàng nắm hai tay cô, “Đừng đừng đừng, rất ngứa đó, ngày mai có thể em sẽ được lên báo, tựa đề chính là: cô gái gãi ngứa ông xã cười đến chết!”

“Hừ hừ hừ, anh nói linh tinh cái gì thế, mau phun ra!”

Trình Dật Tu vội vàng nhổ vài tiếng. Nhưng mà lần này anh hiểu được chuyện Giang Hạ vừa mới nói là gì. Cố ý hỏi: “Hạ Hạ, rốt cuộc chuyện em vừa nói là chuyện gì? Em nói rõ cho anh biết, để lần sau anhmới có thể tránh phạm sai lầm chứ.”

Giang Hạ không thể không biết xấu hổ nói thẳng ra, đỏ mặt nói: “anh không hiểu thì thôi, dù sao lần sau để em phát hiện ra, tuyệt đối sẽ không tha cho anh đâu!”

“Vậy anh cũng không dám bảo đảm, anh không biết chuyện gì mà.”

“anh không biết xấu hổ!”

anh nhướng mày cười, “Sao anh lại không biết xấu hổ?”

Lúc quan trọng Giang Hạ lại bị kinh sợ, da mặt không dày bằng anh, chỉ có thể nhận thua. Bĩu môi muốn xuống, lại bị cánh tay anh cố định, không nhúc nhích được.

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now