Chương 60: Sợ vợ

9.1K 322 10
                                    

Edit: Yuurei Bana.

Một quyền này của Trình Dật Tu dùng đủ mười lực đạo, đánh A Tây ngã xuống đất. Tình huống đột nhiên xảy ra làm cho người vốn đang cầm micro gào thét mở rộng miệng ngẩn người, những người khác trong nháy mắt cũng yên tĩnh lại. Ngắn ngủi mấy giây, bên trong phòng riêng chỉ còn lại tiếng hát truyền ra: Anh yêu em, yêu em, tựa như chuột yêu gạo…

Yên tĩnh cũng chỉ là trong nháy mắt, những người trong phòng đều là bạn nhậu của A Tây, tất nhiên sẽ không mặc kệ để anh ta bị người ta đánhh. Huống chi Trình Dật Tu một người một ngựa, người trợ giúp cũng không có.

Sau khi lấy lại tinh thần, có một người dẫn đầu ném chai rượu về phía Trình Dật Tu, “Tiểu tử ngươi muốn chết à!”

Có người dẫn đầu thì có người phụ họa, trong chốc lát có năm sáu người vây quanh Trình Dật Tu. Nhưng mà Trình Dật Tu giống như phát điên, hoàn toàn không có băn khoăn ra tay độc ác, bắt được A Tây đánh cho chết, cũng mặc kệ người khác ném chai ném ghế vào anh.

Tất cả mọi người đều bị sự ngoan độc của anh trấn trụ, nhất thời không ai dám tiến lên nữa.

A Tây bị đánh gào khóc thảm thiết, “Đừng đánh, đừng đánh, tôi cầu xin anh đừng đánh nữa!” Anh ta không biết mình làm sai chuyện gì, lại bị người ta đánh một trận như vậy.

“Giang Hạ đâu, mày đưa cô ấy đi đâu rồi?” Mặc dù trong lòng anh biết, người tên A Tây này chưa chắc đã là người đưa Giang Hạ đi. Nhưng mà nôn nóng và lo lắng dồn anh phát điên, cho dù là một chút khả năng, anh cũng sẽ không bỏ qua.

A Tây che mặt, “Vị đại ca này, có phải anh có nhầm lẫn gì không, tôi không biết người nào là Giang Hạ.”

A Tây vừa dứt lời, Trình Dật Tu lại đánh một quyền, đánh làm anh ta chảy máu mũi. “Nói, mày đưa cô ấy đi đâu rồi! !”

Lúc này A Tây mới nhớ tới chuyện lúc chiều, nhịn đau nói: “Anh, anh nói cô gái kia sao? Cô ấy… Cô ấy không sao, đang ở trong khách sạn, đại ca em cầu xin anh đừng đánh nữa!”

Trình Dật Tu không nghĩ tới anh ta thực sự biết tung tích của Giang Hạ, níu lấy cổ áo anh ta lôi dậy. “Cô ấy đang ở đâu?”

“Ở đây ạ, khách sạn Bốn Mùa, phòng 3018.”

Ngày hôm qua A Tây được bạn bè giới thiệu một công việc, nói là chỉ cần mang người phụ nữ kia đến khách sạn là được. Anh ta nhìn Giang Hạ rất xinh đẹp, còn tưởng rằng là được người có tiền vừa ý, cho nên mới dũng cảm làm việc này, được hai vạn. Lại không nghĩ rằng thiếu chút nữa bị người ta đánh chết.

Trình Dật Tu biết được địa chỉ, ném A Tây xuống rồi xoay người rời đi. Đi đến cửa lại nghĩ ra cái gì đó, quay người lại kéo A Tây ngã xuống đất lên, “Cậu đi theo tôi!”

Chiếc xe lại lao đi như một cơn lốc xoáy đến khách sạn Bốn Mùa, anh kéo A Tây vào đại sảnh. Nhân viên khách sạn làm việc thấy bộ dáng đó của A Tây, rất sợ ầm ĩ xảy ra chuyện cho nên tiến lên hỏi thăm.

Trình Dật Tu giống như là không nhìn thấy quản lý, kéo A Tây tiến vào thang máy. Sau khi tìm được phòng đỏ mắt nhìn về phía A Tây, “Mở cửa!”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Där berättelser lever. Upptäck nu