Chương 2: Lại gặp nhau.

20.8K 756 102
                                    

Giang Hạ hơi mông lung, là người buổi sáng đụng vào cô ở công viên!

Hứa Lôi thấy cô che mũi, vội vàng tiến lên, “Không sao chứ, để tớ nhìn xem!”

Cô kéo tay Giang Hạ bịt mũi, sờ sống mũi. “Không sao, không gãy, may mắn không bị ảnh hường gì!”

Đầu bếp Vu nghe được động tĩnh cũng từ trong phòng làm việc chạy đến, ưỡn bụng tiến lên trước mắt Giang Hạ. “Hóa ra là tiểu Hạ, mũi không sao chứ?”

Giang Hạ lắc đầu, đưa mu bàn tay lau nước mắt. “Không sao ạ, chỉ hơi đau thôi.” Nhưng mà bị cùng một người đụng phải hai lần đều không nói xin lỗi, trong lòng vẫn hơi khó chịu.

Đầu bếp Vu nhìn sắc mặt Giang Hạ không được tốt, vội vàng trêu đùa nói: “Anh đang muốn tìm em đấy tiểu Hạ, đến đây, anh giới thiệu cho các em làm quen.” Anh ta chỉ Trình Dật Tu nói: “Vị này chính là tiểu sư đệ của anh Trình Dật Tu, tới đây thay vị trí của anh.” Nói xong lại chỉ Giang Hạ nói: “Đây là Giang Hạ quản lý nhà hàng Trung Quốc, sau này hai người tiếp xúc rất nhiều, phải chung sống thật tốt.”

Trình Dật Tu vươn tay, “Vừa rồi thực xin lỗi, tôi không nghĩ tới sẽ có người đột nhiên xông tới.” Kỳ thật anh càng không nghĩ tới, sẽ ở khách sạn gặp phải cô. Trở về chưa đến một tháng, có thể thuận lợi tìm được cô, còn khéo như vậy trở thành hàng xóm và đồng nghiệp. Đây có phải là điều mà người xưa hay nói ‘Đắc lai toàn bất phí công phu’ (Đến được thì chẳng mất công chi)?

Giang Hạ thấy anh nói xin lỗi, hơn nữa vừa rồi thật sự là mình và Hứa Lôi ầm ĩ mới đụng vào người ta. Vừa nghĩ như thế lại cảm thấy hơi thẹn thùng, vươn tay nắm chặt lại rất nhanh liền rút trở về.

Không biết có phải là ảo giác hay không, vừa rồi lúc nắm tay, anh giống như sờ lòng bàn tay cô.

Đầu bếp Vu lại giới thiệu Hứa Lôi, hai người cũng nắm tay nhau. Giang Hạ nhìn trên mặt anh không có biểu cảm gì, cũng không nhìn cô, chỉ cho rằng mình nghĩ nhiều rồi.

“Bếp trưởng Trình quả nhiên giống như lời đồn, tuấn tú lịch sự.” Đôi mắt Hứa Lôi dính chặt trên người Trình Dật Tu, không chút nào che giấu tâm tư của mình.

Trình Dật Tu khách khí nói: “Hứa quản lý quá khen rồi.”

Giang Hạ thấy Hứa Lôi lại mắc bệnh háo sắc, chạm nhẹ vào cánh tay cô, “Không phải là cậu tới nói về thực đơn bữa tiệc với đầu bếp sao?”

“Oh, đúng rồi.” Hứa Lôi đưa tài liệu, “Tôi vừa nhận một tiệc cưới, khách hàng không vừa ý với thực đơn, hy vọng có thể thay đổi.”

Đầu bếp Vu bảo mấy người tiến vào văn phòng nói chuyện. Giang Hạ cảm thấy không còn chuyện gì của mình, lên tiếng chào hỏi muốn đi, lại bị Hứa Lôi giữ chặt tay. “Cậu đừng đi, lát nữa tớ có chuyện muốn nói với cậu, ở chỗ này đợi tớ.” Giang Hạ chỉ có thể bất đắc dĩ đứng ở trong văn phòng làm nền.

Vừa rồi đầu bếp Vu đang chuyển giao công việc cho Trình Dật Tu, trên bàn làm việc có một đống văn kiện. Bởi vì đầu bếp Vu phải đi, cho nên thực đơn là do Trình Dật Tu quyết định, sau khi hỏi rõ tiêu chuẩn, anh viết ra thực đơn đưa cho Hứa Lôi. “Nếu như khách hàng không hài lòng có thể sửa lại.”

[Reup - Full] Nhật Ký Theo Đuổi Vợ Của Anh Chàng Đầu Bếp [Yên Bán Căn]Where stories live. Discover now